Báo Điện tử Gia đình Mới

Nóng: Thua tan tác trước Ấn Độ, HLV Thái Lan lập tức bị sa thải sau trận đầu tại Asian Cup

Sau khi Thái Lan thua 1-4 trước Ấn Độ trong trận ra quân tại Asian Cup 2019 ngày 6/1, LĐBĐ Thái Lan đã có quyết định chính thức sa thải HLV Milovan Rajevac người Serbia vào sáng nay (7/1).

Được đánh giá rất cao trước đội tuyển Ấn Độ tại Asian Cup 2019 song Thái Lan lại có một trận thua thảm hại trước đội bóng mà 32 năm chưa từng thắng họ.

Nóng: Thua tan tác trước Ấn Độ, HLV Thái Lan lập tức bị sa thải sau trận đầu tại Asian Cup 0

Bảy tiếng sau trận thua đậm 1-4 ngay trận đầu ra quân, LĐBĐ Thái Lan đã lập tức thông báo sa thải HLV Rajevac. Thông báo này được đăng tải trên trang Facebook chính thức vào rạng sáng nay 7/1 - The Nation đưa tin.

Vị trợ lý Sirisak Yodyathai được chỉ định tạm thời đảm nhận vị trí HLV trưởng.

"Mặc dù các cầu thủ và BHL đã cố gắng hết sức trong trận đấu với Ấn Độ, nhưng tôi tin đó không phải lối chơi mà LĐBĐ Thái Lan và CĐV mong mỏi." - Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung cho biết.

Ông Rajevac được chỉ định làm HLV ĐTQG Thái Lan từ tháng 4/2017 thay thế ông Kiatsisak Senamuang. Tháng trước, ông đã thất bại khi không thể dẫn dắt ĐT Thái Lan bảo vệ chức vô địch AFF Cup khi để thua Malaysia trong trận bán kết. 

Sau AFF Cup 2018 không thành công, bị loại ở bán kết, HLV người Serbia tuyên bố đội tuyển Thái Lan đến Asian Cup với đội hình mạnh nhất với sự trở lại của những ngôi sao như Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda. Dù vậy đội tuyển xứ chùa vàng lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Nóng: Thua tan tác trước Ấn Độ, HLV Thái Lan lập tức bị sa thải sau trận đầu tại Asian Cup 1

Theo VTC News, phát biểu tại họp báo sau trận đấu tối qua, HLV Rajevac cho biết: "Đội tuyển Ấn Độ đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây. Không may cho chúng tôi là hôm qua họ đã chơi rất tuyệt vời, đặc biệt là trong hiệp 2.

Chúng tôi phải rút ra bài học và làm tốt hơn ở trận tiếp theo. Đây là một ngày tồi tệ của chúng tôi. Chúng tôi không thể chơi như ý muốn. Vẫn còn 2 trận trước mắt và chúng tôi phải rút ra bài học từ sai lầm này để có kết quả tốt hơn. Tôi vẫn lạc quan vào khả năng giành quyền đi tiếp".

Tuy nhiên rất tiếc là ông không còn cơ hội để sửa sai ở ĐT Thái Lan. 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO