Báo Điện tử Gia đình Mới

Nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư HH Linh Đàm khai từng phá thai 2 lần

Nữ sinh đã 2 lần phá thai, sau đó đã mang thai và tiếp tục yêu thêm 2 người đàn ông nữa trước khi xảy ra vụ ném thai nhi ở HH Linh Đàm.

Nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư HH Linh Đàm khai từng phá thai 2 lần 0

Ngày 23/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết con mới đẻ, xảy ra tại phòng 3112, HH2A Linh Đàm, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Đáng chú ý, quá trình điều tra xác định: Đinh Thị V.A. có quan hệ yêu đương với Trần Tiến S. (28 tuổi trú tại Thanh Hóa), hiện đang là sinh viên một trường Đại học từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2018 thì chia tay.

Trong quá trình yêu nhau, S. và V.A. thường xuyên quan hệ tình cảm, kết quả là V.A đã 2 lần phải phá thai.

Đến tháng 4/2018, V.A. quen biết và yêu Đỗ Tiến Th. (30 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội), hiện là sinh viên một trường Đại học. Cũng thời gian này, V.A. biết mình có thai với S. nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Th. (Th không biết sự việc này).

Đầu tháng 10/2018, qua mạng Facebook, V.A. quen và yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi; hiện ở P3112 HH2A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), D. đang học tại Trường sân khấu Điện ảnh.

Kết quả sơ bộ pháp y tử thi xác định nạn nhận là trẻ sơ sinh được 1 ngày tuổi, giới tính nữ, nặng 2,7 kg (tương đương với thai nhi 36 tuần), phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Nguyên nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Tiến hành đấu tranh, V.A. đã khai nhận đã có thai khoảng được khoảng 8 tháng.

Trong khi đó, người yêu hiện tại là D. cho biết, tối 15/10, D. đón V.A về nhà tại P3112 HH2A Chung cư Linh Đàm, đến sáng ngày 18/10, V.A. kêu đau bụng nhiều, đi vào nhà vệ sinh liên tục.

Khoảng 20 giờ, D. nấu cháo xong thì nhìn thấy V.A. đi từ nhà vệ sinh ra. Sau đó, D. đỡ V.A. lên giường nằm thì thấy máu ở người của V.A... Khi D. đi xuống tầng 1 thì phát hiện có sự việc người dân phát hiện cháu bé tử vong và đi về phòng, D. có kể cho V.A. nghe sự việc nhưng V.A. không nói gì.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO