Báo Điện tử Gia đình Mới

Ô tô cố vượt đèn đỏ đâm trọng thương cô gái đi xe máy ở Hà Nội

Vào khoảng 21 giờ, ngày 14/10, tại khu vực Ngã tư Sở tài xế xe 4 chỗ vì vượt đèn đỏ khiến một nạn nhân nữ bị thương nặng.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời gian trên một cô gái trẻ tuổi đi xe máy cố vượt đèn đỏ (nút giao thông Ngã từ Sở, hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn).

Tuy nhiên, ở phía chiều đường Láng đi Trường Chinh có một chiếc xe ô tô 4 chỗ cũng cố vượt đèn đỏ nên đã đâm trực diện khiến nạn nhân văng ra nhiều mét.

"Cảnh sát phải giữ lại anh tài xế chiếc xe ô tô kia, vì người này vượt đèn đỏ nên đã đâm trực diện khiến cô gái cùng phương tiện văng vào nhiều phương tiện đang đứng chờ tín hiệu giao thông", một tài xế không may bị cô gái và chiếc xe máy văng trúng vào đầu xe kể lại.

Một nữ công nhân môi trường chứng kiến sự việc cũng thuật lại: "Tôi chứng kiến từ đầu đến cuối, cô gái này cố vượt đèn đỏ, còn xe con kia đi cũng nhanh và cũng vượt đèn nên đã đâm vào hông chiếc xe máy của cô gái đi qua ngã tư".

Ô tô cố vượt đèn đỏ đâm trọng thương cô gái đi xe máy ở Hà Nội 0

Tại hiện trường cô gái khoảng 30 tuổi nằm sõng soài giữa ngã tư trong tình trạng rất đau đớn. Do chiếc điện thoại của cô gái này cài đặt mật khẩu nên những người chứng kiến rất khó khăn để liên lạc được với người thân.

Hiện công an vẫn tiếp tục điều tra làm rõ.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO