Báo Điện tử Gia đình Mới

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn ly hôn: 'Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình'

Trước tin đồn rạn nứt với "ông bầu quyền lực" Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lên tiếng, hi vọng khán giả tôn trọng sự riêng tư của mình.

 Phạm Quỳnh Anh lên tiếng sau tin đồn ly hôn

  Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp, quyến rũ mặc dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp, quyến rũ mặc dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ

Trước tin đồn ly hôn với ông bầu quyền lực, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với báo chí:  

"Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình.

Dĩ nhiên, khán giả vì yêu mến nghệ sĩ mới quan tâm cuộc sống của họ như thế nào. Tôi ghi nhận và cảm ơn về điều đó. Nhưng trong thời điểm này, tôi chỉ muốn chia sẻ về công việc. Hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của mình"

Ngoài ra, nữ ca sĩ "Không đau vì quá đau" cũng chia sẻ, cô không nâng cao quan điểm hay không suy nghĩ tiêu cực hôn nhân là mồ chôn ái tình. Mỗi gia đình sẽ có một hoàn cảnh cũng như trạng thái cảm xúc là khác nhau khó mà định nghĩa được.

  Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai con gái

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai con gái

Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ thêm, hiện tại cô chỉ biết ai đang có hạnh phúc thì hãy trân trọng, ai không may mắn thì xin cứ bình tâm mà bước qua mọi chuyện nhẹ nhàng nhất.

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn ly hôn: 'Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình' 2
Phạm Quỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn ly hôn: 'Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình' 3

Mới đây, trên một bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên instagram, ca sĩ Thu Thủy - một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ "Tất cả sẽ thay em" để lại bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé".

Trước đó, trên các trang mạng xã hội, cư dân mạng đồn đoán ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và chồng là ông bầu quyền lực Quang Huy đã đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

  Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hạnh phúc bên con gái

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hạnh phúc bên con gái

Trước tin đồn này, cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều im lặng và chưa đưa ra bất cứ thông tin nào chính thức.

Quang Huy được biết đến là ông bầu quyền lực của showbiz Việt với hàng loạt các dự án thành công. Đặc biệt, Quang Huy cũng là người đã làm nên tên tuổi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ưng Hoàng Phúc, HAT, Sơn Tùng MTP... và mới đây là chương trình The Debut 2018 nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám: Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Tất cả sẽ thay em... Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang tham gia chương trình Lam Phương - The Gift. Đây là dự án nhằm mang nhạc của Lam Phương đến gần hơn với khán giả trẻ.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có chuyện tình thế kỉ trước khi về chung một nhà vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Đến nay cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ là Nguyễn Phạm Tuệ An, Nguyễn Phạm Tuệ Lâm hết sức dễ thương. Nhiều người hâm mộ cặp đôi này bởi giữa môi trường showbiz nhiều thị phi cả hai vẫn giữ được một tình yêu đẹp.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO