Báo Điện tử Gia đình Mới

Quán quân Dương Ngọc Ánh làm cô giáo cho chuyên gia nước ngoài

Hình ảnh Dương Ngọc Ánh – Quán quân giọng hát Việt nhí 2017 làm cô giáo cho chuyên gia nước ngoài khiến nhiều người thích thú.

Được biết đến với giọng hát trong trẻo, phong cách biểu diễn tự tin và bản lĩnh, quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 - Dương Ngọc Ánh đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp đối với khán giả. Tuy nhiên, sau khi đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm 2017, Dương Ngọc Ánh ít khi xuất hiện trên báo chí và truyền thông.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh quay cảnh Ngọc Ánh ngồi dạy tiếng Việt cho một vị khách nước ngoài. Quán quân Giọng hát Việt nhí ha thân thành một “cô giáo” dễ thương nhưng không kém phần nghiêm khắc. Đoạn clip ngắn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và khiến nhiều người thích thú.

  Dương Ngọc Ánh hướng dẫn chuyên gia nước ngoài hát tiếng Việt

Dương Ngọc Ánh hướng dẫn chuyên gia nước ngoài hát tiếng Việt

Liên hệ với Dương Ngọc Ánh, ca sĩ nhí cho biết, những hình ảnh trên được trích từ buổi làm việc giữa cô bé và chuyên gia tư vấn giáo dục Geoff Sokol. Vị chuyên gia này muốn học hát bài “Việt Nam ơi”, và Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 được mời làm “cô giáo” hướng dẫn phát âm và luyện thanh cho anh.

Lần đầu tiên trải nghiệm công việc này, song Ngọc Ánh không hề bỡ ngỡ. Sau hai giờ miệt mài luyện tập, dưới sự hướng dẫn của “cô giáo” nhỏ, “học trò” ngoại quốc đã hát được bài “Việt Nam ơi” khá trôi chảy và thành thạo. 

Ngọc Ánh cho biết thêm, cô bé rất thích thú và hào hứng khi được giao tiếp với một chuyên gia nước ngoài, vì điều này sẽ giúp cô bé trau dồi và cải thiện thêm khả năng tiếng Anh của mình. Xác định đi theo con đường nghệ thuật, Ngọc Ánh tin rằng tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết để phát triển bản thân và vươn tới những thành công lớn lao hơn trong tương lai. 

Trong khi đó, chuyên gia Geoff Sokol cho biết, anh tình cờ gặp gỡ ca sĩ nhí tại một sự kiện ở Hà Nội. Ấn tượng trước phong cách tự tin, năng động, tài năng nghệ thuật và khả năng ngoại ngữ của Dương Ngọc Ánh, anh đã mời cô bé “phụ đạo” cho mình.

  Geoff là một chuyên gia tư vấn giáo dục, cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn cho học sinh, sinh viên Việt Nam và cho các giáo viên nước ngoài

Geoff là một chuyên gia tư vấn giáo dục, cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn cho học sinh, sinh viên Việt Nam và cho các giáo viên nước ngoài

Là một chuyên gia tư vấn giáo dục, Geoff không chỉ trực tiếp giảng dạy tiếng Anh mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn cho học sinh sinh viên Việt Nam. Anh thường xuyên đưa ra những lời khuyên giúp bạn trẻ Việt rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, giao lưu với bạn bè quốc tế, tìm kiếm học bổng và cơ hội làm việc ở nước ngoài. Bên cạnh đó, Geoff cũng hỗ trợ các giáo viên nước ngoài tìm kiếm công việc và hoàn thiện hồ sơ làm việc tại Việt Nam, thông qua kênh Youtube Mackington.

Geoff chia sẻ, anh rất yêu mến đất nước và con người Việt Nam. Sau vài năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, anh có thể nghe và nói tiếng Việt khá trôi chảy. Đầu tháng 6, khi tham gia một sự kiện tại TP HCM, Geoff đã khiến MC Quyền Linh phải ngạc nhiên trước khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo.

  MC Quyền Linh ngạc nhiên trước khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo của Geoff

MC Quyền Linh ngạc nhiên trước khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo của Geoff

Về ca khúc “Việt Nam ơi”, Geoff cho biết đó là món quà anh gửi tặng những học sinh của mình, cũng là cách anh thể hiện tình cảm của mình với Việt Nam. Dự kiến anh sẽ mời Dương Ngọc Ánh và một số người bạn cùng cover bài hát này để thu âm sản phẩm hoàn chỉnh trong thời gian tới.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO