Báo Điện tử Gia đình Mới

Sài Gòn: Người cậu hốt hoảng phát hiện cháu ruột treo cổ tử vong trong phòng trọ

Người cậu nhiều ngày liên lạc với cháu không được nên tới phòng trọ tìm. Vừa mở cửa vào phòng, người này ngã quỵ khi khi phát hiện cháu ruột treo cổ tử vong.

Trưa 30/10, Công an quận 12, TP. HCM vừa hoàn tất việc khám nghiệm, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Cường (30 tuổi, ngụ quận12).

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ cùng ngày, người cậu ruột của anh Cường do không liên hệ được nên đi tới căn nhà trọ của anh Cường ở hẻm số 12, đường HT 45, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM tìm anh.

  Công an khám nghiệm hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Khi vừa tới nơi, người cậu phát hiện cánh cửa phòng khép hờ nên đẩy cửa đi vào. Vừa vào bên trong thì người cậu ngã quỵ khi phát hiện cháu ruột treo cổ tử vong trong nhà.

Công an có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ. Bước đầu xác định, thi thể anh Cường đã tử vong nhiều ngày và đang phân huỷ nặng. Thi thể ở phía sau cầu thang của phòng.

  Người dân địa phương theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương theo dõi vụ việc.

Được biết, anh Cường làm nghề shipper, có vợ con nhưng đã ly hôn được 2 năm nay. Khoảng 3 ngày trở lại đây, không ai liên lạc được với anh Cường nhưng do nghĩ nạn nhân làm shipper hay đi lại nhiều nên cũng không nghi ngờ gì.

Trưa cùng ngày, thi thể anh Cường được đưa về nhà xác.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO