Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện

Trong một sự kiện mới đây, Phùng Ngọc Huy xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, phong độ sau khi bị cộng đồng mạng ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương.

Người cũ của diễn viên Mai Phương là nam ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với vẻ mặt tươi tắn, rạng rỡ tại một bữa tiệc thôi nôi của con gái nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tại Mỹ.

Thông qua những bức hình này, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, có vẻ như Phùng Ngọc Huy đã lấy lại tinh thần sau nhiều ngày bị cộng đồng chỉ trích vì đã bỏ rơi nữ diễn viên Mai Phương và con gái. 

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Thúy Nga cũng chia sẻ, Phùng Ngọc Huy đã "hồi tỉnh" được một chút sau thời gian vừa qua bị dư luận ném đá nặng nề.

Bữa tiệc này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Quang Dũng, danh hài Thúy Nga, diễn viên Đức Hải cùng nhiều người khác.

Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện 0
Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện 1
Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện 2
Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện 3
Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện 4

Trước đó, nam ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chối bỏ bạn gái là diễn viên Mai Phương và con gái Lavie. Đặc biệt, khi Mai Phương phát hiện bị ung thư từ phía Huy và gia đình cũng không có bất cứ động tĩnh gì.

Mặc dù Phùng Ngọc Huy có lên tiếng thanh minh về vấn đề trục trặc giấy tờ nên chưa thể từ Mỹ về Việt Nam thăm người cũ được, tuy nhiên có vẻ như những lời biện minh đó cũng không thể làm nguôi lòng người hâm mộ.

Ngày 26/8, Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng vì đã chịu quá nhiều áp lực, khủng hoảng từ phía dư luận. Anh cho biết, những lời chỉ trích này không chỉ ảnh hưởng đến anh mà còn tác động không nhỏ đến gia đình và người thân của mình. 

Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng thừa nhận lỗi lầm của mình và khẳng định mình không hề bỏ bê Mai Phương như những gì khán giả đã nói.

Về phía Mai Phương, hiện tình hình của cô đã có những sự tiến triển khá khả quan. Cô nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình từ anh em, bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả yêu quý mình. 

Sau khi bị ném đá vì bỏ rơi mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tươi tắn xuất hiện 5

Theo nam ca sĩ Akira Phan, hiện tại sức khỏe của Mai Phương đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực, các tế bào ung thư phổi ngừng phát triển.

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, đảm nhận vai trò là diễn viên, ca sĩ. Anh được khán giả biết đến với vai Quốc trong bộ phim Cổng mặt trời và dành được giải thưởng Mai Vàng năm 2010.

Ngoài ra Phùng Ngọc Huy còn được biết tới là người yêu của diễn viên Mai Phương. Cả hai người đã có con chung và vì một vài lí do nên đã chia tay. 

Sau mối tình với Mai Phương, Phùng Ngọc Huy cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO