Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh viên 'không mang giày cao gót' khi xem tập thể trận Việt Nam- Malaysia

Khi tổ chức xem tập thể trận chung kết Việt Nam - Malaysia tối nay, nhiều trường đại học nhắc sinh viên đi giày đế bằng, không đi giày cao gót, mặc áo cờ đỏ sao vàng.

Sinh viên 'không mang giày cao gót' khi xem tập thể trận Việt Nam- Malaysia 0

Tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, sinh viên được tổ chức xem trận chung kết tại nhà thi đấu của trường với màn hình Led cỡ lớn. BTC yêu cầu sinh viên "mang giày đế bằng, không mang giày cao gót" và khuyến khích cổ động viên mặc áo cờ đỏ sao vàng để tiếp lửa cho đội tuyển.

Giải thích về yêu cầu sinh viên mang giày đế bằng, không mang giày cao gót khi tới xem trận chung kết tại nhà thi đấu, Nguyễn Thủy - 1 sinh viên tại Đại học Tôn Đức Thắng cho hay: "Cõ lẽ BTC lường trước việc các cổ động viên nhảy múa, reo hò tiếp sức đội tuyển lỡ giẫm đạp lên chân nhau và cả việc tránh chấn thương cho chính người mang".

Tại đại học Thủy Lợi, đê tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, tạo 1 không khí không kém sân vận động Mỹ Đình, CLB Sinh viên Tình nguyện của trường đã tổ chức xem tại hội trường với màn hình rộng.

Sinh viên 'không mang giày cao gót' khi xem tập thể trận Việt Nam- Malaysia 1

Đại học Bách Khoa cũng tổ chức xem tập thể trận chung kết tại quảng trường Tạ Quang Bửu và còn tặng Sticker hình lá cờ Việt Nam và Bandroll dây buộc đầu cho những cổ động viên tới sớm.

  Đại học Ngân hàng, Sao đỏ...

Đại học Ngân hàng, Sao đỏ...

Hội du học sinh Việt Nam tại New York đã kêu gọi lập team cùng xem trận chung kết trên facebook của nhóm: “…Ở Việt Nam bây giờ, người người đi bão, nhà nhà đi bão. Vì vậy, VNNY lập team dậy sớm xem trận chung kết Việt Nam – Malaysia…”.

Sinh viên 'không mang giày cao gót' khi xem tập thể trận Việt Nam- Malaysia 3

Thời gian tập trung của nhóm du học sinh tại New York là từ 7 giờ - 10 giờ sáng ngày 15/12 (Do chênh lệch múi giờ giữa Việt Nam và New York là 12 tiếng).

Bảo An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO