Báo Điện tử Gia đình Mới

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên ‘đại náo’ khu phố đi bộ Hà Nội

Tối 14/10, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên đã ‘đại náo’ khu phố đi bộ Hà Nội với nhiều màn trình diễn nảy lửa.

Đêm nhạc là sự kiện hot nhất và không thể bỏ lỡ đối với giới trẻ Hà Thành được ước tính có tới 10.000 người tham gia tại thời điểm 19h30 bắt đầu sự kiện. Trong đó, riêng khu vực fanzone “chật cứng” với khoảng 1.000 người có vé may mắn được đứng gần các thần tượng. Tuy đến 19h30 chương trình đêm nhạc mới bắt đầu, song từ 15h00 thì khách tham gia sự kiện đã đứng vây quanh khu vực sân khấu.

Khán giá cháy hết mình với sự xuất hiện của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với mái tóc mới đầy ấn tượng. Giọng ca Thái Bình đã biểu diễn bản remix của Chạy ngay đi, Cơn mưa ngang qua và kết thúc bằng ca khúc Em của ngày hôm qua.

  Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn hấp dẫn tại phố đị bộ Hà Nội

Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn hấp dẫn tại phố đị bộ Hà Nội

Không khí của đêm nhạc bùng nổ kể từ khi Phương Ly xuất hiện với loạt ca khúc Mặt trời của em, Người nào đó và Cùng Anh. Phương Ly cho biết cô cảm thấy rất vui và thú vị bởi thông qua đây cô được tương tác trực tiếp với người hâm mộ của mình.

Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện trên màn hình LED 750 inch. Chương trình The Voice 2018 với màn xuất hiện của Tóc Tiên lên sóng 1 tuần trước nay được phát lại thông qua tính năng đặc biệt Viettel TV khiến fan hâm mộ không ngừng hò reo. Nữ ca sĩ cống hiến cho khản giả bản mashup Ngày Mai, Im in live và Chẳng có ai thương em như anh...

Đại tiệc âm nhạc đỉnh cao này nằm trong chuỗi sự kiện “Đại náo Thế giới truyền hình tương tác” tại khu phố đi bộ Hà Nội, nhân dịp ra mắt dịch vụ Viettel TV.

Viettel Telecom ra mắt dịch vụ truyền hình cáp số Internet Viettel TV đã đem tới khái niệm hoàn toàn mới mang tên Truyền hình Tương tác, đem lại trải nghiệm công nghệ khác biệt hoàn toàn so với truyền hình truyền thống.

Các tính năng mới của Viettel TV giúp người dùng không cần phải căn giờ để xem các nội dung yêu thích, mà có thể chủ động xem bất cứ lúc nào.

Nổi bật nhất là tính năng tua lại thời gian (Time shift), cho phép xem lại các hình ảnh bất kỳ trong 2 tiếng trước đó, nên người xem yên tâm không bị bỏ lỡ các pha bóng gay cấn hoặc những cảnh quay hấp dẫn trong một bộ phim đang trình chiếu.

  Tóc Tiên nóng bỏng và rạng rỡ trong đại tiệc âm nhạc

Tóc Tiên nóng bỏng và rạng rỡ trong đại tiệc âm nhạc

Đặc biệt, tính năng tua lại 100% các kênh nội dung hiện chỉ có ở Viettel TV.

Dù người xem có đi công tác hay đi du lịch cả tuần thì vẫn không bị bỏ lỡ các nội dung yêu thích, do Viettel TV sẽ lưu giữ nội dung của các kênh truyền hình trong thời gian 7 ngày để người dùng có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Thậm chí, với những chương trình đặc biệt mà người xem muốn lưu giữ lại lâu hơn, tính năng Personal Video Recorder cho phép ghi lại nội dung vào ổ đĩa của set top box chỉ với vài thao tác đơn giản.

Viettel TV chạy trên đường truyền cáp quang FTTH, nên tín hiệu truyền hình được tối ưu, chất lượng hình ảnh HD có độ nét cao và đặc biệt không bị ảnh hưởng tín hiệu khi thời tiết xấu.

Đúng với thông điệp “Truyền hình tương tác hiện đại cho mọi nhà”, Viettel TV có hệ thống kênh đa dạng và các tính năng nổi bật nhưng giá cước các gói thuê bao combo Internet và truyền hình Viettel TV lại ở mức hợp lý.

Hệ thống kênh truyền hình của Viettel TV hiện nay đã lên tới hơn 160 kênh, trong đó có tới 60 kênh độ nét cao chuẩn HD, tích hợp nhóm kênh đặc sắc.

  Vũ điệu nảy lửa của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng vũ đoàn

Vũ điệu nảy lửa của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng vũ đoàn

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO