Báo Điện tử Gia đình Mới

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả

Chàng “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn đã bùng nổ, thăng hoa trong đêm Lễ hội Trung thu hoành tráng nhất 2018 “Apax Land – Vùng đất thần tiên” tại Cung Triển Lãm Quốc Gia.

Tối 23/9, đêm hội trăng rằm “Apax Land – Vùng đất thần tiên” đã diễn ra tại Cung Triển Lãm Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội với sự góp mặt của chàng ca sĩ nổi tiếng Soobin Hoàng Sơn. Chương trình được tổ chức bởi Hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em cao cấp Apax English.

Lễ hội Trung thu được tổ chức bởi Hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em Apax English đã mang đến cho hàng ngàn thiếu nhi Thủ đô một không khí trung thu vô cùng sôi động và nhiều màu sắc.

Xuất hiện trên sân khấu của Apax Land, chàng hoàng tử Soobin Hoàng Sơn đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như “Đi để trở về”, “Xin đừng lặng im”, “Turn it up” khiến không khí đêm trung thu trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết.

Giọng ca ngọt ngào, trầm ấm cùng sự thân thiện khi giao lưu với các bạn nhỏ đã thực sự “đốn tim” các khán giả có mặt.

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 0
Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 1

Năm nay, Ban tổ chức đã mang đến cho các em nhỏ một lễ hội trung thu với cách thể hiện mới lạ cùng nhiều điều bất ngờ mang tên: “Apax Land – Vùng đất thần tiên”.

Khoảng 18 giờ, chương trình đêm hội trăng rằm “Apax Land – Vùng đất thần tiên” chính thức bắt đầu.

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 2

Tại sân khấu Cung Triển Lãm Quốc Gia, chị Hằng và chú Cuội xuất hiện, dẫn dắt câu chuyện đêm trung thu. Liên khúc múa sôi động mở đầu cho đêm hội.

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 3

Trung thu em nhỏ nào cũng thích xem múa lân, bởi vậy màn biểu diễn múa lân hoành tráng và đặc sắc của chương trình đã thu hút những ánh mắt háo hức của các bạn học sinh.

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 4

Sự xuất hiện bất ngờ của Quán quân The Voice Kids Dương Ngọc Ánh là điểm nhấn của chương trình. Với màn thể hiện ca khúc “Thằng Cuội”, cô bé 12 tuổi đã “đốn tim” các khán giả có mặt tại cung.

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 5

Chàng “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn xuất hiện khiến cả hội trường vỡ òa. Xuất hiện trên sân khấu của Apax Land, chàng ca sĩ trẻ đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như “Đi để trở về”, “Turn it up”.

Soobin Hoàng Sơn bùng nổ ở Apax Land với 5.000 khán giả 6

Cuối cùng, chương trình khép lại, mang đến nhiều nụ cười rạng rỡ trên môi em nhỏ và các vị phụ huynh.

Apax English cho biết sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích như “Apax Land – Vùng đất thần tiên” dành cho các em nhỏ trong thời gian tới.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO