Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

7 dấu hiệu cho thấy nửa kia yêu bạn nhiều hơn bạn nghĩ

Nếu bạn đang phân vân về chuyện tình cảm của mình, hãy đọc 7 dấu diệu dưới đây để xem nửa kia của bạn có yêu bạn nhiều như mong đợi không nhé.

Bạn đang nghi ngờ có điều gì khiến tình yêu của hai người bế tắc, hay bạn nghĩ rằng nửa kia không yêu bạn nhiều như bạn yêu người ấy? Bạn thấy dường như cả hai không thực sự kết nối với nhau?

Hoặc bạn thậm chí bạn không hiểu có chuyện gì đang xảy ra trong mối quan hệ này? Vậy thì đây là những điều mà bạn nên đọc để hiểu hơn về chuyện tình cảm của cả hai.

1. Cách họ yêu khác với bạn

Tara Vossenkemper - nhà tâm lý học tại The Counseling Hub chia sẻ với tờ INSIDER rằng bạn có thể không nhận ra việc người ấy cũng yêu bạn không kém so với tình yêu bạn dành cho người đó. Họ yêu theo cách họ cảm nhận, chứ không hành động giống với cách yêu của bạn.

a55f7cd629e96385fe8e4508b1a1599ca76c822f

Vossenkemper cũng giải thích rằng: “Nếu tôi thể hiện tình cảm với người khác bằng hành động, và người ấy cảm nhận được tình cảm của tôi, nhưng không dành cho tôi những lời cảm ơn hay khen ngợi, thì sau này tôi sẽ không làm gì cho người đó nữa”.

Vậy thì hãy tự hỏi bản thân, liệu rằng nửa kia của bạn có bao giờ “đòi hỏi”, ví dụ như... một nụ hôn hay chưa? Nếu có thì hãy nghĩ xem liệu rằng đó có phải là cách họ thể hiện tình cảm hay không.

2. Coi bạn là ưu tiên trên hết

Nếu người ấy coi bạn và tình cảm của cả hai luôn là trên hết, thì đó là một dấu hiệu tốt cho thấy họ yêu bạn rất nhiều.

sdc

Chuyên gia tình yêu Tracy K. Ross tiết lộ với INSIDER rằng dù nửa kia coi bạn là ưu tiên lớn hay nhỏ thì điều đó cũng cho thấy rằng họ rất quan tâm đến tình cảm của cả hai.

3. Bạn là người đầu tiên họ nghĩ đến

Cảm giác được người ấy chia sẻ mỗi khi họ buồn bã hay vui mừng thật tuyệt vời. Nếu nửa kia tâm sự với bạn những điều đó, thì đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ tình yêu của họ dành cho bạn.

a

Có nhiều điều cho thấy bạn ở trong tâm trí mình, ví dụ như việc người ấy muốn được ở bên bạn nhiều hơn nhưng không phải kiểu kè kè bên cạnh, luôn ủng hộ bạn thể hiện bản thân chứ không bắt bạn trở thành người như họ muốn...

Họ khao khát kết nối với bạn cả về tâm lý, thể chất, cảm xúc lẫn tâm hồn.

4. Nửa kia nhớ bạn mỗi khi xa cách

“Nghiên cứu cho thấy việc bạn nhớ người mình yêu có thể giảm stress, tăng cảm xúc và thậm chí giảm đau, vì thế, nếu nửa kia luôn nhớ nhung bạn thì có nghĩa họ cảm thấy tình yêu của cả hai rất tuyệt vời”, tiến sĩ Jess O'Reilly chia sẻ.

sasd

Nếu bạn nhận thấy rõ ràng nỗi nhớ của người yêu mỗi khi hai người xa cách, thì chúc mừng bạn, điều này nghĩa là họ đang yêu bạn say đắm.

5. Người ấy rất chu đáo

Dấu hiệu cho thấy cả 2 luôn kết nối với nhau thể hiện qua việc nửa kia lúc nào cũng nghĩ đến bạn, và bạn nhận ra tầm ảnh hưởng của người ấy đối với mình.

sd

Nếu nửa kia là người chu đáo, biết quan tâm, ghi nhớ cả những điều nhỏ nhặt nhất, khiến bạn cảm thấy dễ chịu và luôn đứng về phía bạn, vậy thì đó là minh chứng cho thấy họ yêu bạn nhiều hơn bạn nghĩ.

6. Nửa kia có nhiều hành động lặp lại khi ở cạnh bạn.

Người bạn yêu có thể đang thể hiện tình yêu của mình theo cách mà họ nghĩ rằng bạn sẽ cảm nhận được. Tất nhiên đó chỉ là những gì họ nghĩ, chứ chưa chắc là điều bạn muốn.

n

Chuyên gia tình yêu Katie Rössler chia sẻ: “Nếu bạn nhận thấy người ấy làm nhiều hành động giống nhau mỗi khi ở cạnh mình, ví như việc tặng quà, gọi điện, nhắn tin thường xuyên, dọn dẹp nhà cửa hay đổ đầy xăng cho xe của bạn... thì đó là cách họ cho bạn thấy tình yêu của mình”

7. Bạn cảm nhận được tình cảm của người ấy

Nếu bạn cảm thấy chán nản hoặc bực tức vì nửa kia dường như không quan tâm đến bạn, hãy nghĩ kỹ về điều gì khiên bạn cảm thấy như vậy. Bạn có thấy đau khổ, buồn bã, sợ hãi, hoặc xấu hổ thay vì giận dữ không?

Có thể nhu cầu của cả 2 chưa được đáp ứng, và vì thế bạn đổ lỗi thành “nửa kia không thực sự yêu bạn”. 

ad

Mỗi khi bạn nghĩ tình cảm hai người đang gặp trục trặc khiến nửa kia không yêu bạn nhiều như bạn mong đợi, hãy suy nghĩ kỹ lại về hành động của người ấy, lý do họ làm như vậy và bạn sẽ làm gì nếu đặt mình ở vị trí của họ.

Chính việc này sẽ giúp bạn tháo gỡ được các vấn đề. Có khi người ấy đang yêu bạn rất nhiều, chỉ là bạn không nhận ra mà thôi.

Theo INSIDER

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO