Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đám cưới đặc biệt trên chiếc xe bus nơi 13 năm trước cô dâu chú rể gặp nhau

Để kỷ niệm nơi định mệnh đưa họ đến với nhau cũng như thể hiện tình yêu với thành phố họ sinh sống, cặp đôi này đã tổ chức một đám cưới có 1-0-2 trong lịch sử.

cap-doi-gap-nhau-tren-xe-buyt-cach-day-13-nam-bat-ngo-ket-hon-hen-gio_4101849

 

Anh Osvaldo Jimenez (41 tuổi) gặp Kara Mullins (35 tuổi) lần đầu trên một chiếc xe buýt vào năm 2004 và ngay lập tức phải lòng cô.

Tuy nhiên, lúc đó cô không hề để ý đến anh và hai người xuống xe, đi về hai phía khác nhau.

Thế nhưng, có lẽ định mệnh đã buộc họ với nhau khi không lâu sau đó, Osvaldo tình cờ gặp lại cô gái ấy trong một quán bar và anh đã lấy hết can đảm tiến đến bắt chuyện.

Osvaldo hồi tưởng lần đầu gặp Kara: ‘Ở cô ấy có một sự tự tin thật đặc biệt. Tôi thích phong cách của cô ấy và suy nghĩ đầu tiên thoáng qua trong đầu tôi là nếu tôi có kết hôn, tôi muốn lấy một người như cô ấy’.

Ấn tượng ban đầu của Kara về chồng lại khá trái ngược: ‘Anh ấy tấn công tôi quyết liệt quá! Tôi nghĩ anh ấy khá đáng yêu nên cho anh ấy số điện thoại, ai ngờ khi tôi vừa đi khỏi, anh ấy đã gọi tôi. Tôi cúp máy luôn!’

cap-doi-gap-nhau-tren-xe-buyt-cach-day-13-nam-bat-ngo-ket-hon-hen-gio_41018924

 

Vừa từ Indiana chuyển đến, Kara còn khá bỡ ngỡ với thành phố mới nên Osvaldo đã ngỏ ý dẫn cô đi thăm quan và từ đó giữa họ nảy sinh tình cảm.

Trải qua nhiều lần tan rồi hợp, vào tháng 3/2015, Osvaldo quyết định cầu hôn Kara, dĩ nhiên là cũng trên xe buýt.

Kara nhớ lại, không giấu được nụ cười hạnh phúc: ‘Để dụ tôi lên xe buýt, anh ấy bịa ra một câu chuyện điên rồ là muốn xem phim 50 Sắc thái, sau đó cầu hôn tôi trước mặt bao nhiêu người lạ trong khi trời đang bão tuyết. Thật đáng yêu’.

Thế nhưng phải hai năm sau, ngày 20/8 vừa qua, cặp đôi này mới tổ chức đám cưới trên chiếc xe buýt nơi họ đã gặp nhau 13 năm trước.

Empty

Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của họ - Nguồn: People

Hẳn chiếc xe buýt sẽ chẳng thể lọt vào danh sách những địa điểm cưới trong mơ của các cặp đôi nhưng với Osvaldo và Kara, đây là nơi phù hợp và lý tưởng nhất để trao lời thề nguyền.

Anh Osvaldo cho biết, cặp đôi đưa ra quyết định này không phải chỉ vì chiếc xe buýt gắn với nhiều kỷ niệm mà cũng bởi họ muốn chia sẻ khoảnh khắc ấy với thành phố mình yêu thương.

‘Gia đình và bạn bè đều biết chúng tôi yêu nhau nhưng tôi thực sự mong người dân New York cũng tham dự vào đám cưới của mình’ – anh Osvaldo tâm sự.

Và thế là đám cưới của họ đã diễn ra trên một chiếc xe buýt đang chạy, với hơn 80 người, bao gồm cả người thân của cô dâu chú rể và hành khách trên chuyến xe đó.

Không chỉ gây ấn tượng bởi địa điểm cưới ‘chẳng giống ai’, cặp đôi này còn khiến khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi những chi tiết độc đáo trong đám cưới.

Từ chiếc thiệp mời có hình vé xe buýt, quyển sổ ghi lời chúc với những hình vẽ grafiti bên trong và cả bó hoa cô dâu được gói trong tờ The Post – tất cả đều mang đậm bản sắc của thành phố New York.

dam-cuoi-tren-xe-buyt-o-new-york-2

 Thiếp mời được thiết kế giống chiếc vé xe buýt - Nguồn: Babble

dam-cuoi-tren-xe-buyt-o-new-york-3

 Sổ ghi lời chúc của khách mời - Nguồn: Babble

dam-cuoi-tren-xe-buyt-o-new-york-4

 Bó hoa của cô dâu được gói trong tờ The Post - Nguồn: Babble

Chia sẻ cảm xúc của mình, anh Osvaldo hào hứng: ‘Thật tuyệt vời! Hơn cả sự mong đợi của tôi!’

Còn cô dâu Kara – người đi đôi giày cao gót 12 phân thì thở phào nhẹ nhõm vì đã không ngã lần nào và buổi lễ diễn ra hoàn toàn suôn sẻ.

Cô dâu chú rể hy vọng, đám cưới độc đáo của mình là lời nhắc nhở mọi người đừng chỉ chú tâm vào laptop và điện thoại mà bỏ lỡ những điều tuyệt vời xung quanh, dù là khi ở trên một chiếc xe bus chật chội.

 ‘Cuộc sống ngắn ngủi lắm. Nếu bạn dừng lại để ý một chút, ai biết được bạn sẽ nhìn thấy điều gì’ – anh Osvaldo chia sẻ.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO