Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực hiện đủ 7 bước này, bạn sẽ có người yêu trong năm nay

Đôi lúc bạn tự hỏi bao giờ chàng trai của bạn mới xuất hiện, làm thế nào để có thể tìm được tình yêu của mình giữa muôn vạn người? Đừng ngồi yên nữa, hãy đứng dậy, nỗ lực thật nhiều để tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

1. Chăm sóc bản thân chu đáo, bắt đầu từ ngoại hình

Có một điều khó lòng chối cãi là “đàn ông yêu bằng mắt”. Nếu thân hình bạn ngấn mỡ, quần áo luộm thuộm thì hình ảnh đẹp về bạn trong mắt chàng sẽ không thể nào có được.

Khi bạn quan tâm chăm sóc bản thân mình đồng nghĩa với việc bạn đang quý trọng bản thân mình. Tiền nhiều hay ít không khiến bạn kém xinh so với các bạn nữ khác. Chỉ cần cơ thể luôn gọn gàng, sạch sẽ thơm tho, biết mặc đồ lót phù hợp với trang phục, biết phối trang phục phù hợp tại từng thời điểm, đặc biệt biết tô son và điệu đà với giày cao gót.

Ngoài ra, bạn phải có cách nói chuyện duyên dáng và có một nét riêng nào đó mà những cô gái khác không có được.

2. Mở lòng với mọi người

Hãy thân thiện, hòa đồng với mọi người, đừng dấu mình, xa cách với tất cả vì đôi khi người ấy của bạn có thể là một trong những người mà bạn không có thiện cảm lúc ban đầu.

Bạn đã có mẫu người lý tưởng cho mình và bạn không quan tâm đến ai khác vì bạn luôn chờ đợi người ấy xuất hiện? Không ai hoàn hảo cả, ngay cả người ấy của bạn cũng thế vậy nên đừng đòi hỏi quá cao, hãy mở lòng với mọi người biết đâu vô tình bạn sẽ tìm được “bạch mã hoàng tử” của đời mình.

2719_2._YYi_tac_Yang_ngY_2

3. “Thâm nhập” phòng tập thể hình

Hãy tìm một phòng tập thể hình có giá cả phải chăng và chắc chắn rằng đó không phải là nơi chỉ dành cho phái nữ. Tiếp đến là bắt đầu viếng thăm thường xuyên nơi này bất cứ khi nào thời gian biểu của bạn cho phép. Đầu tư vào một hay hai câu lạc bộ thể hình có những chàng trai dễ thương, thử nghiệm với những kiểu tóc năng động khác nhau như: buộc đuôi ngựa, tết gọn gàng hay búi cao… để chọn cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo nhất, rồi… hành động. Đưa một chàng trai đáng yêu vào tầm ngắm, mỉm cười và hỏi anh ấy liệu có thể giúp bạn làm việc gì đó không. Và như thế là bạn đã thành công trong bước đầu tiên thực hiện “sứ mệnh” của mình.

4. Ra ngoài và hướng ngoại

Đừng tự nhốt mình trong 4 bức tường. Hãy đi ra ngoài và không cần thiết phải tìm một người bạn để cùng ngồi uống cà phê. Có thể bạn chỉ cần đi cùng cún cưng, thăm các bảo tàng, tìm đến những phòng trưng bày hay ghé qua vài ba cửa hàng nào đó trên đường. Nếu có thời gian, hãy nhớ mang theo một quyển sách hay cuốn tạp chí để đọc nó trong công viên. Kết quả là bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nhiều chàng trai “xếp hàng” để được nói chuyện với mình mà thời gian lại không cho phép nữa.

5. Cách “bật đèn xanh”

Không phải ai cũng sẵn sàng gật đầu trước ba từ “I love you” nếu họ không có tình cảm trước với bạn. Bạn nên “bật đèn xanh” một cách khéo léo để họ hiểu bạn thích họ. Đừng quá thẳng thắn, đôi khi đi đường vòng sẽ nhanh hơn. Nói những câu đại loại như: “Ở cùng anh, em thấy rất vui, nếu chúng ta được ở cạnh nhau nhiều hơn thì thật tuyệt”. Bạn cũng nên gợi ý bạn thích anh/cô ấy ở điểm gì, nói chính xác và chi tiết điều đó sẽ khiến họ hạnh phúc.

Sử dụng chiêu trò để “cưa đổ” đối tượng không phải bạn không yêu thật lòng mà đơn giản người cầm cưa bao giờ cũng cực khổ và cần nhiều dũng khí, vậy nên bạn xứng đáng có một happy ending. Cố lên nào!

6. Hỏi han và quan tâm về gia đình chàng

Khi đã yêu chàng, bạn hãy hỏi về những thành viên trong gia đình chàng, chàng sẽ cực kỳ hạnh phúc và tâm trạng như đang đi trên mặt trăng.Bởi nếu biết bạn thực sự cần quan tâm về gia đình của mình, chàng sẽ thấy bạn không chỉ quan tâm đến chàng mà còn là người rất quan tâm đến những người mà chàng yêu quý.

7. Kiên nhẫn

Kiên nhẫn luôn là chìa khóa trong mọi thứ, và ngay cả trong tình yêu cũng vậy. Bạn có thể không tìm được người mình yêu lần 1, lần 2, nhưng chắc chắn, họ sẽ xuất hiện ở một thời điểm phù hợp, chỉ cần bạn vẫn kiếm tìm và chờ đợi họ. Đừng sốt ruột, hãy tận hưởng cuộc sống với những người xung quanh, là chính mình, luôn vui vẻ, đó là cách tốt nhất để dọn đường cho người ấy tới nhanh hơn đấy.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO