Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu không nên sống quá nguyên tắc

 Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018: Kim Ngưu bị bó buộc bởi các quy tắc, thủ tục; Sư Tử phải đối mặt với những chuyện không hay.

1. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với mọi người nữa, và điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. Sự thật là mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi, nếu có thể thì thậm chí là ngay trong buổi tối ngày hôm nay, và bạn sẽ lập tức quay về trạng thái thoải mái hàng ngày của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 22/5/2018 là 24, 5

2. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi phương Tây 22/5 nhận thây sẽ chẳng ai có thể vượt qua bạn ở sở thích kết nối với không gian tinh thần, những điều thần bí, hết sức trừu tượng và phức tạp không dễ gì có thể lí giải được. Bởi thế, nếu bạn vẫn thấy mình quá bị bó buộc bởi quy tắc và thủ tục, tốt hơn hết, bạn nên tự tìm đường sớm giải thoát cho bản thân. Bạn biết rất rõ rằng có nhiều điều mới mẻ tuyệt vời đang đợi mình, và giờ là lúc bạn nên bước ra ngoài tìm kiếm chúng.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 22/5/2018 là 9, 11

3. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Song Tử

Thứ ba này, bạn sẽ cảm giác nhiệm vụ mà mình phải thực thi sẽ kéo dài đến vô tận, và khao khát bằng chính sức lực của mình tạo nên được một ấn tượng đáng kể sẽ ám ảnh bạn mọi lúc mọi nơi. Dù có thể bạn không trực tiếp nhận ra điều này, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy những người xung quanh đã bắt đầu chủ động tiếp cận bạn, và hãy xem đây là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ rằng nỗ lực của bạn đã bắt đầu được đền đáp.

Con số may mắn của Song Tử ngày 22/5/2018 là 37, 12

4. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Cự Giải

Theo tử vi phương Tây 22/5 thì có vẻ như bạn đã sẵn sàng cho một chuyến hành trình dài nhưng hứa hẹn nhiều điều thú vị. Và bởi vì mọi điều kiện sẽ ủng hộ bạn tối đa, việc duy nhất bạn cần làm chỉ là tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành và cùng nhau lên kế hoạch thật cụ thể. Bạn có thể không bắt đầu ngay từ hôm nay, nhưng tới một thời điểm thích hợp, bạn sẽ nhận ra đó là điểm xuất phát của mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 22/5/2018 là 9, 33

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-22-5-2018
5. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Sư Tử

Ngay khi bạn nghĩ bạn có thể dừng lại và thể hiện cho cả thế giới thấy được sự đặc biệt của mình, sẽ có ai đó xuất hiện và cản đường bạn. Tất nhiên, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy chuyện này sẽ chẳng thể ảnh hưởng quá nhiều, nếu bạn là một người tự tin và có đủ bản lĩnh để vượt qua. Tuy vậy, những chuyện đáng thất vọng cứ liên tiếp xảy đến sẽ là thử thách lớn về cảm xúc mà bạn cần đối mặt.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 30, 5

6. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Xử Nữ

Sau hàng tháng trời kêu ca vì cuộc sống quá tẻ nhạt và không có gì mới lạ vui vẻ, bạn sẽ bất ngờ nhận ra rằng dường như từng ấy chuyện đều là do bạn tự mong muốn và tạo nên. Bởi thế, tử vi phương Tây 22/5 thấy sẽ chẳng có lí do gì bạn lại phàn nàn quá nhiều với người khác như vậy. Bạn đang dùng một cách quá cũ để xử trí những mối quan hệ của mình, và điều đó càng buộc bạn phải giải thích nhiều hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 7, 12

7. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Thiên Bình

Tử vi Horoscope ngày nhận thấy bạn có xu hướng luôn quan tâm và chăm sóc người khác, và đó cũng là lúc bạn buộc phải đánh đổi lợi ích của bản thân mình. Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy đã tới lúc bạn nên ra quyết định và đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, dù chỉ là một lần thôi. Việc đó sẽ đánh dấu khởi đầu cho một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn, và chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận sự tích cực mà nó mang lại.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 10, 24

8. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Bọ Cạp

Bạn đang cảm giác mình đang chìm quá sâu vào những rối rắm bên trong suy nghĩ của mình, và thứ bạn cần lúc này là một chút giải trí vui vẻ. Tử vi phương Tây 22/5, đã tới lúc bạn nên gạt bớt những trách nhiệm nặng nề và suy nghĩ cho bản thân một chút. Đừng bao giờ đợi tới lúc mình kiệt sức, rồi mới suy nghĩ đến việc nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân. 

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 6, 35

9. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Nhân Mã

Thời tiết ngày hôm nay sẽ vô cùng phù hợp với bạn, và một tin nhắn chan chứa tình cảm yêu thương sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới trước mắt. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy một người bạn đồng hành tốt sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, đồng thời cảm nhận những điều tinh tế mà một mình bạn không thể làm được. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chấp nhận đối phương và cứ thế làm theo những gì được vẽ ra trước mắt.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 3, 14

10. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Ma Kết

Bầu không khí của ngày hôm nay sẽ tạo cảm hứng cho bạn làm bất cứ thứ gì bạn muốn, với một quyết tâm rất cao. Và nếu bạn có bị thử thách, bạn cũng sẽ chấp nhận và giải quyết nó vô cùng dễ dàng, đầy sức thuyết phục với những người xung quanh. Nếu có ai đó muốn phản đối hay ngáng đường bạn, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy bạn sẽ có đủ tự tin để lờ họ đi mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 37, 16

11. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Bảo Bình

Ngay khi bạn nghĩ rằng mình đã hoàn toàn xử lý xong và sẵn sàng trình bày với người khác về dự định của mình, bạn chợt nhận ra rằng bản kế hoạch vẫn còn vô số thiếu sót. Thật may mắn là bạn vẫn còn một vài ngày dự phòng cho những gì cần sửa chữa, tuy nhiên, tử vi phương Tây khuyên bạn hãy xem đây là bài học để bạn cẩn thận hơn, đặc biệt là với những bất trắc đột ngột trong khi bạn chẳng có thời gian để suy nghĩ.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 30, 19

12. Thứ Ba của bạn ngày 22/5/2018 cung Song Ngư

Những ngày gần đây, bạn cảm giác trái tim mình vô cùng dễ xao động, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn dễ tổn thương hơn rất nhiều. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy chắc chắn là bạn sẽ chẳng thể đối mặt với chuyện này một mình. Vì vậy, nếu được, hãy nghĩ đến ai đó bạn tin tưởng được và chia sẻ mọi băn khoăn, suy nghĩ của mình. Vấn đề của bạn sẽ được hóa giải nhanh thôi.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 4, 6

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO