Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ đối mặt với nhiều khó khăn

Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018: Bạch Dương có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới; Sư Tử liên tục đón nhận những tin vui; Xử Nữ đối mặt nhiều khó khăn.

1. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Bạch Dương

Theo dự báo của tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì thứ Tư này sẽ có rất nhiều, bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới.

Tử vi phương Đông 23/5 nhận thấy vì bạn chưa thực sự hiểu gì về họ nên bạn đừng hãy chỉ nhìn nhận và đánh giá từ vẻ bề ngoài, những gì bạn thấy rõ được, thay vì vội vàng suy luận và kết tội người khác nhé. Bạn cần nhiều thời gian làm quen, tiếp xúc và thấu hiểu, sau đó mới có thể tự mình có những kết luận riêng về đặc điểm, tính cách của người ấy. 

Con số may mắn của chòm sao Bạch Dương ngày 23/5/2018 là 15, 6

2. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi phương Đông dự đoán mối quan hệ của Kim Ngưu đã có những bước tiến triển chậm chạp, nhưng lại vô cùng chắc chắn trong những ngày gần đây. Và hôm nay sẽ là đỉnh điểm của sự bùng nổ giữa hai người, khi bạn cảm nhận được vô số niềm vui và những điều mới mẻ.

Trước mắt bạn là rất nhiều kế hoạch khác nhau đã được bạn vạch sẵn, và theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì việc lựa chọn con đường nào sẽ phục thuộc vào cảm hứng của bạn nhiều hơn.

Con số may mắn của chòm sao Kim Ngưu ngày 23/5/2018 là 20, 9

3. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Song Tử

Qua cách trò chuyện thoải mái và cảm giác thân thiện những ngày gần đây, đồng nghiệp mà bạn cho là khó làm việc cùng nhất không còn là vấn đề đáng lo ngại với bạn.

Tuy nhiên, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy vô hình chung, chuyện này lại phần nào làm giảm đi hiệu quả công việc, nhất là khi cả hai cùng bị cuộc sống cá nhân làm xao nhãng. Mục tiêu chung cũng bởi vậy mà dần dần bị xa rời. Tốt hơn hết, bạn nên cân nhắc giữa cả hai lựa chọn và sớm quyết định nhé.

Con số may mắn của chòm sao Song Tử ngày 23/5/2018 là 30, 16

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-5-2018
4. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy dành sự chú ý đặc biệt tới người vẫn luôn cố tỏ ra im lặng vào hôm nay nhé, bởi họ chính là người có nhiều thứ đáng nói với bạn nhất đấy. Chuyện này sẽ không có gì là khó khăn, hay thử thách quá lớn đâu, bởi trực giác của bạn đủ nhạy bén để mách bảo bạn điều ấy.

Tuy nhiên, rất có thể họ đang bị sự ngại ngùng của bản thân, hay một cái bóng quá lớn của ai đó khác áp chế, và tử vi phương Đông 23/5 khuyên bạn nên biết điều này để có cách giải quyết phù hợp.

Con số may mắn của chòm sao Cự Giải ngày 23/5/2018 là 21, 4

5. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, có vẻ như bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự kết hợp giữa nguồn năng lượng dồi dào và thời gian rảnh rỗi ngày hôm nay. Dường như đã rất lâu rồi bạn mới lại có được một ngày như vậy. Và hơn hết, hãy chuẩn bị tinh thần cho vô số niềm vui đến dồn dập trong những khoảng thời gian sắp tới.

Tử vi phương Đông khuyên bạn đừng dại dột từ chối bất cứ lời mời nào, bởi nó sẽ đồng nghĩa với việc đánh mất thêm một cơ hội tận hưởng cuộc sống đấy. 

Con số may mắn của chòm sao Sư Tử ngày 23/5/2018 là 3, 15

6. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Xử Nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đủ yên bình và tĩnh lặng để bạn có thể tự nhìn lại cảm xúc của mình những ngày gần đây. Mặc dù việc này có vẻ khá khó khăn, nhưng đừng từ bỏ cho tới khi nào bạn có thể tìm được nó nhé. Sự kiên nhẫn của bạn cuối cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Tử vi phương Đông 23/5 nhận thấy bây giờ cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất bạn có thể lên kế hoạch cho quãng thời gian sắp tới. Chắc chắn rằng sẽ có vô số thay đổi đang chờ đợi bạn đấy.

Con số may mắn của chòm sao Xử Nữ ngày 23/5/2018 là 10, 2

7. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn hãy tự thúc đẩy bản thân mình mạnh mẽ hơn trong những mối quan hệ xã hội vào hôm nay, bạn sẽ cảm giác được chiến thắng người khác là thế nào.

Không chỉ vậy, tử vi phương Đông cũng nhận thấy bạn cần thêm một chút quyết đoán để chắc chắn đạt được những gì mình mong muốn. Đừng chỉ nói vòng vo về một lời khen bạn muốn đưa ra. Hãy đi thẳng trực tiếp vào vấn đề, bạn sẽ dễ dàng thu phục đối phương.

Con số may mắn của chòm sao Thiên Bình ngày 23/5/2018 là 18, 7

8. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Bọ Cạp

Một món quà, hay một cơ hội mà bạn vẫn luôn chờ đợi sẽ chủ động tìm đến với bạn vào hôm nay. Và theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì điều đó có nghĩa là sự kiên nhẫn của bạn cuối cùng cũng được đền đáp.

Đừng ngại ngần gì nữa, hãy ngay lập tức thể hiện cho những người xung quanh thấy được niềm vui của bạn đi. Một khi hạnh phúc được chia sẻ, nó sẽ càng tăng thêm ý nghĩa bội phần.

Con số may mắn của chòm sao Bọ Cạp ngày 23/5/2018 là 23, 14

9. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, nếu bạn muốn dành tặng ai đó một lời khen, hay chí ít là những nhận xét tích cực, đừng ngại ngần tỏ rõ sự nhiệt thành của mình nhé. Tiếng cười, tiếng vỗ tay cùng với những lời nói đầy khích lệ sẽ có tác động hết sức rõ rệt đến đối phương.

Tử vi phương Đông cũng khuyên bạn đừng quá đặt nặng lòng tự cao hay sự ganh tị của bản thân. Bạn cần sự thừa nhận để có thể từ đó lớn thêm.

Con số may mắn của chòm sao Nhân Mã ngày 23/5/2018 là 30, 28

10. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Ma Kết

Bạn đã sẵn sàng cho những thử nghiệm mới mẻ vào hôm nay chưa? Bạn cần tự tin đi qua đoạn đường đó và chia sẻ suy nghĩ của mình với những người đồng cảnh ngộ, đồng thời chờ đợi cách họ phản ứng lại trước những gì bạn nói nhé.

Trong ngày mới này, tử vi Horoscope ngày nhận thấy bạn sẽ phát hiện ra thêm nhiều sự thật mới mẻ về bạn bè và những người xung quanh mình đấy.

Con số may mắn của chòm sao Ma Kết ngày 23/5/2018 là 12, 4

11. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Bảo Bình

Dù những người bạn tiếp xúc ngày hôm nay có thật sự khác bạn nhiều đến thế nào, nhưng chí ít tử vi phương Đông 23/5 nhận thấy họ vẫn có tiếng tăm nhất định, và bởi thế, trong tay họ chính là sức mạnh có thể tác động đến mọi thứ xung quanh.

Lời khuyên mà tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là hãy học cách bắt đầu cuộc hội thoại và giữ nó theo cách thiện chí nhất có thể với những người lạ mà bạn phải buộc phải đối mặt vào hôm nay. Bạn sẽ nhận ra mọi chuyện không quá khó khăn phức tạp đâu.

Con số may mắn của chòm sao Bảo Bình ngày 23/5/2018 là 27, 31

12. Thứ Tư của bạn ngày 23/5/2018 cung Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy bạn đang cố hết sức tự làm mới hình ảnh của mình, và một tác dụng tích cực mà chuyện đó mang lại, ấy là khi bạn có cái nhìn rõ ràng hơn với những việc bạn đang phải đấu tranh hiện giờ.

Tử vi phương Đông 23/5 khuyên bạn nên dành thêm nhiều thời gian hơn cho những chuyện mà bạn đặc biệt không thích. Một khi bạn có thể chủ động giải quyết vấn đề của mình, bạn sẽ thấy dễ dàng giúp đỡ những người xung quanh hơn.

Con số may mắn của chòm sao Song Ngư ngày 23/5/2018 là 20, 18

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO