Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo các con giáp này tình duyên, sự nghiệp khởi sắc trong ngày thứ Tư

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 23/5/2018 dự báo những con giáp này có vận trình tình duyên, sự nghiệp khởi sắc được quý nhân phù trợ.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy thứ Tư của tuổi Tý gặp nhiều trở ngại vì Thương Quan chiếu mệnh. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng lại không thể thực hiện vì cấp trên chưa hài lòng, ngoài ra còn có tiểu nhân quấy phá, tung lời đồn thất thiệt khiến bạn bị nghi ngờ, phủ nhận.

Lời khuyên của tử vi phương Đông dành cho con giáp này là tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô bổ tại chốn công sở kẻo vướng họa thị phi. Lời nói trong lúc nóng giận có thể trở thành tâm điểm bàn tán, hơn nữa nếu đến tai lãnh đạo thì sự tình càng đi xa hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi phương Đông 23/5 nhận thấy tuổi Sửu được cát tinh che chở nên vận tài lộc hanh thông, tiền bạc ào ào đổ về. Bản mệnh sống phóng khoáng, xởi lởi trời cho nên tài lộc cứ hết lại có, không mấy khi phải đắn đo về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, hôm nay tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tình duyên của con giáp này gặp nhiều trắc trở, bản mệnh có cơ hội gặp được một nửa của đời mình, song duyên phận lỡ làng, có duyên mà chẳng có phận nên gặp nhau cũng chỉ là một tiếng thở dài với bao niềm đau để lại mãi tới sau này. 

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Dần

Tử vi phương Đông 23/5 của tuổi Dần cho thấy Mộc vượng thúc đẩy tinh thần sáng tạo của tuổi Dần, giúp bản mệnh làm việc trôi chảy, thuận lợi. Tuổi Dần được cấp trên giao phó cho những trọng trách quan trọng, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng ngạo mạn kẻo người khác ganh ghét đố kỵ.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cũng nhận thấy vận đào hoa kém sắc, con giáp này dễ tranh cãi với những người xung quanh. Người có gia đình nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ, anh em vì bất đồng quan điểm, bản mệnh cần bình tĩnh, tự chủ chứ đừng vội nói lời không đúng mực khiến tình hình phức tạp thêm.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Mão

Tử vi phương Đông nhận thấy ngay thứ Tư này là ngày Mão Mộc tự hình nên con giáp này cần chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn không nên đem tình cảm vào công việc, cũng đừng cứng nhắc quá nhất nhất làm theo ý mình, thay vào đó là thái độ làm việc linh hoạt, hài hòa sẽ giúp tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn.

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, do bản mệnh có phần cố chấp và độc đoán, nhưng trong công việc bạn rất quyết đoán. Điều này rất tốt khi làm việc độc lập, giúp đạt hiệu quả cao, nhưng nếu làm việc theo nhóm hoặc hợp tác cùng người khác thì lại trở thành điểm yếu khiến bạn khó hòa đồng và cản trở công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-23-5-2018
5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Thìn

Trong ngày tương hại, tử vi cá nhân hàng ngày dự đoán tuổi Thìn bị tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha. Bạn làm việc chăm chỉ, tận tình nhưng lại bị đặt điều vu khống, biến thành người thiếu trách nhiệm. Hãy dùng hành động cụ thể để giải nỗi oan này chứ võ mồm không ăn thua.

Vận đào hoa rực rỡ, tử vi phương Đông dự báo người độc thân nếu có người thầm thương trộm nhớ thì nên mạnh dạn bày tỏ, đừng lo lắng sợ thất bại vì hạnh phúc là do mình nắm giữ, kết quả có ra sao thì bạn cũng không cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Tỵ

Theo dự báo của tử vi hàng ngày 12 con giáp thì người tuổi Tỵ hôm nay hài hòa, đào hoa vượng phát. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, đôi lứa ngày càng gắn bó thân thiết để đạt được những bước thăng tiến mới. Một vài cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, cùng đưa nhau về gặp gỡ gia đình hai bên.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thị phi đeo bám, gây tổn hại về tài chính, ảnh hưởng tới uy tín và danh dự bản thân. Chuyện này cũng ảnh hưởng phần nào đến việc làm ăn, kinh doanh của bạn, nguồn khách hàng bị thất thoát, tài lộc tiêu tan. Tử vi phương Đông 23/5 khuyên bạn, sống trên đời ai rồi cũng có lúc bị sa cơ lỡ vận, đừng vì thế mà quá đau buồn.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Ngọ

Dự báo của tử vi hàng ngày 23/5/2018 tiết lộ, tuổi Ngọ rất kiên cường, dám đương đầu với khó khăn, chịu được áp lực tốt nhưng lại thiếu kiên trì nên khó có thể thăng tiến. Bản mệnh cần khắc phục điểm yếu này thì tương lai mới có hi vọng, nếu không sẽ còn vất vả nhiều.

Con giáp này giỏi ăn nói, tính tình hài hòa dễ chịu nên gây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ vậy mà con đường tiến thân của bạn không có nhiều ngáng trở, hãy tận dụng tốt lợi thế này để thăng tiến nhé.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy thứ Tư là ngày tam hợp mang lại may mắn trong công việc cho người tuổi Mùi. Mọi việc trong ngày diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn cứ làm theo đúng kế hoạch có sẵn là đâu vào đấy, đạt được kết quả như mong đợi.

Tài lộc của bản mệnh cũng có xu hướng gia tăng, nhất là với những người kinh doanh buôn bán doanh thu vượt trội, tài lộc ào ào về tay. Những người làm công ăn lương vẫn có thêm nguồn thu phụ, nhờ đó những áp lực trong tài chính đã phần nào được giải tỏa. Song ngũ hành tương khắc đã khiến chuyện tình cảm thêm khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Thân

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Thân dự báo vận trình họa phúc khó lường, nếu biết tận dụng thì có thể thăng tiến nhanh chóng, thành tích vô cùng rực rỡ. Ngược lại nếu vội vã nôn nóng thì hỏng việc, không thu được kết quả gì mà còn rước họa vào thân.

Chuyện tình cảm không thuận vì ngũ hành xung khắc, bản mệnh tỏ ra lạnh lùng mà bỏ lỡ cơ hội tốt hay làm cho người khác khó chịu. Hãy sống hòa đồng hơn với mọi người, nhất là khi làm việc theo nhóm để cùng hợp tác hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sức khỏe của con giáp này không được tốt, nhất là những người có bệnh mãn tính càng phải chú ý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vì ngày Mão Dậu tương phá điềm báo tuổi Dậu gặp phải phiền phức do tiểu nhân gây ra trong ngày thứ 4 này. Nguyên nhân một phần là do tính cách của bạn khiến người khác mất lòng và công việc không được suôn sẻ cho lắm. Tiểu nhân đặt điều xúc xiểm, mang tới thị phi ảnh hưởng đến sự nghiệp của tuổi Dậu.

Hôm nay bạn khó tránh khỏi những rắc rối không đâu, tử vi phương Đông khuyên bạn cần phải bình tĩnh để hóa giải vấn đề trước mắt, làm tiêu tan những nguy cơ có thể xảy ra trong tương lai mới mong bình yên được.

Vận may tài lộc của bạn đã tới, tiền bạc đổ về ào ào mang theo niềm vui trong ngày. Đây chính là thành quả sau không ít ngày khổ công tiết kiệm, chi tiêu tằn tiện của bạn bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Tuất

Thứ 4 này, tử vi phương Đông nhận thấy sẽ là một ngày bận rộn của tuổi Tuất, công việc nhiều áp lực dồn nén, lại bị người khác cản lối, hãm hại nên không những hiệu quả đi xuống mà cả ngày còn lo lắng suy nghĩ không yên. Con giáp này vốn chăm chỉ cẩn trọng nhưng hôm nay lại tỏ ra thiếu chuyên tâm trong công việc. Làm việc luôn thiếu cái này nhầm cái kia, ngay cả những việc nhỏ cũng sảy ra sai sót như làm rơi vỡ, rách hỏng.

Sức khỏe không tốt cũng là một trong những lý do khiến tuổi Tuất làm việc kém hiệu quả. Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên nghỉ ngơi đi, công việc dù quan trọng nhưng nếu không có sức khỏe hoặc tinh thần kém minh mẫn thì bạn cũng chẳng làm được gì đâu, chỉ khiến bản thân kiệt sức thêm thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi ngày thứ Tư dự báo hôm nay sẽ là một ngày may mắn về đường tài lộc cho người tuổi Hợi. Các nguồn thu phụ gia tăng, nghề tay trái mang lại nhiều tiền bạc cho bản mệnh, giúp cuộc sống của con giáp này dễ thở hơn khi không bị bó buộc vào nguồn thu chính.

Bản mệnh chưa tìm được ý trung nhân, người độc thân vẫn tiếp tục cuộc sống một mình. Ai đã có đôi có cặp thì tình cảm bị sứt mẻ đôi chút vì những bất đồng, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO