Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi này cẩn trọng đề phòng họa tiểu nhân, thị phi trong ngày thứ Bảy

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 19/5/2018 khuyên con giáp này nên đề phòng tránh họa tiểu nhân, thị phi trong ngày thứ Bảy này.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, ngày 19/5/2018 tài lộc của tuổi Tý không tệ, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài sáng, có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kĩ càng để tránh những rủi ro không đáng có.

Ngũ hành tiêu hao, sức khỏe tuổi Tý kém hơn nhiều, tử vi phương Đông 19/5 khuyên bạn cần chú ý nghỉ ngơi dưỡng sức. Khi mệt hãy nghỉ một lát chứ đừng quá ham công tiếc việc, để cơ thể thư giãn và nạp thêm năng lượng rồi hãy trở lại giải quyết việc cần.

Con số may mắn: 9, 7

Giờ tốt: 14h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình của tuổi Sửu có nhiều điểm sáng, gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ ngày tam hợp. Bạn thoải mái thể hiện khả năng và vươn tới ước mơ của mình, chắc chắn bạn sẽ được mọi người ủng hộ và chung tay góp sức.

Người tuổi Sửu được Tam hợp cục che chở nên toàn là may mắn ghé thăm, xui rủi đã bị đẩy lùi ra xa. Người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau. Mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. Gia đình thực sự trở thành tổ ấm để ai ai cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 08h - 12h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Dần

Tử vi phương Đông ngày 19/5/2018 của tuổi Dần sự nghiệp phát triển nhờ cát tinh trợ lực, bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ từ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp, nhờ vậy mà hầu hết các nhiệm vụ khó khăn đều được hoàn thành nhanh chóng, suôn sẻ.

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì ngũ hành Mộc vượng rất tốt cho sự sáng tạo, nếu con giáp này có thể làm chủ được sự yếu đuối trong mình, hướng tới những điều tích cực thì sẽ gặt hái được không ít thành công.

Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn hôm nay khi di chuyển tuổi Dần nên thận trọng để tránh gặp tai nạn, va chạm xe cộ. Nếu gặp phải những sự cố phát sinh trên đường thì bình tĩnh giải quyết, đừng vội vàng nóng nảy mà chuốc thêm phiền phức không đáng có

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 14h đến 18h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì tuổi Mão hôm nay không mấy suôn sẻ nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào những rắc rối, thị phi chốn công sở. Dù là lời nói đùa nhưng buông ra không đúng nơi, đúng lúc sẽ khiến bạn phải chịu hậu quả ngoài mức kiểm soát.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được suôn sẻ do ngũ hành xung khắc. Những bất đồng trong chuyện thường ngày khiến bạn và người ấy cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục nói chuyện với nhau.

Lời khuyên của tử vi phương Đông 19/5 cho tuổi Mão là nên vận động nhiều hơn để giải tỏa suy nghĩ trong lòng, khi tập thể thao bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn tốn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bạn hưng phấn và tỉnh táo hơn, trau dồi thân thể càng thêm mạnh mẽ.

Con số may mắn: 8, 2

Giờ tốt: 06h - 09h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

tu-vi-12-con-giap-ngay-19-5-2018
5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Thìn

Tuổi Thìn cho biết năng lực làm việc trong ngày của bạn cực mạnh, càng làm càng hăng say. Bất kể nhiệm vụ khó khăn nào được giao cũng hoàn thành xuất sắc không chút nề hà. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy với thành tích này cũng đủ để bạn hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm nay đấy.

Điểm yếu trong ngày chính là quan hệ với đồng nghiệp chưa thực sự hài hòa. Bạn có tài nhưng lại kiêu ngạo, coi thường người khác nên làm mất lòng không ít cộng sự. Tuy nhiên, theo tử vi phương Đông 19/5 nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, tuổi Thìn cần học sự khiêm tốn, hòa đồng và biết kết nối với mọi người để tạo địa vị vững chắc.

Thứ 7 này có điềm báo mất tiền của nên tử vi 19/5 khuyên bản mệnh cần chú ý tài sản, không nên quá tin tưởng người khác mà cho vay mượn tiền, kể cả đó là người rất gần gũi với bạn. Ngoài ra cũng không nên tham gia các dự án đầu tư có tính mạo hiểm mà nên dành cho những cơ hội có tính an toàn, chắc chắn hơn.

Con số may mắn: 5, 0

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì vì ngày tam hợp cục giúp cho nhân duyên của tuổi Tỵ phát triển, không chỉ trong tình yêu mà cả các mối quan hệ xã giao khác. Bản mệnh được nhiều người quan tâm, giúp đỡ, có bạn bè thân thiết và đối tác khách hàng hỗ trợ ăn ý trong từng công việc.

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Con số may mắn: 8, 7

Giờ tốt: 12h -16h

Màu sắc cát tường: hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Ngọ

Theo tử vi phương Đông 19/5, tuổi Ngọ được đào hoa chiếu mệnh, vận trình tình cảm ổn thỏa, hứa hẹn tình duyên phát triển rực rỡ. Hôm nay người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình, người đang yêu có thể thăng cấp mối quan hệ hiện tại chỉ cần bản mệnh mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp.

Công việc của con giáp này vẫn diễn ra như thường lệ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 16h - 19h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Mùi

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày cũng nhận thấy bản mệnh cũng gặp quý nhân, thích hợp để bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc quan trọng. Tài lộc khởi sắc, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nguồn thu nhập ổn định.

Ngoài ra, tử vi 19/5 khuyên con giáp này cũng nên cẩn thận về tài chính, hợp tác làm ăn, cần tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Dù là người thân quen cũng không nên quá tin tưởng, luôn kiểm tra thông tin và kiểm soát tài chính ở mức tối đa để hạn chế tình huống ngoài ý muốn.

Con số may mắn: 9, 7

Giờ tốt: 09h đến 12h

Màu sắc cát tường: xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì nhờ ngày Kim vượng nên tuổi Thân kiếm tiền dễ hơn, tăng thu nhập cho chính mình. Bạn không phải quá bôn ba vất vả mà vẫn thu được thành tích tốt, tăng tiến tài lộc, quan trọng là phải mạnh dạn tiến lên, đừng quá do dự kẻo tuột mất cơ may.

Song, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên con giáp này nên đề phòng có họa tiểu nhân, thị phi trong ngày. Có người dựng chuyện, ném đá giấu tay, đặt điều không hay gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc làm ăn của bản mệnh. Không nên tin người quá, hiền lành quá để người ta bắt nạt mình.

Nếu có việc cần di chuyển trong ngày, tuổi Thân nên lưu ý để tránh tai nạn va chạm bị thương.

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 10h - 13h

Màu sắc cát tường: đen, tím

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi 19/5 báo hiệu thứ Bảy sẽ là một ngày không mấy vui vẻ của tuổi Dậu. Bạn thường suy diễn vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, tự làm khổ bản thân, chuyện bé xé ra to để rồi lo lắng, than thở khiến người xung quanh cũng cảm thấy phiền toái.

Nếu cứ giữ tâm trạng này mà giải quyết công việc thì tình hình cũng không tốt lắm đâu. Bản mệnh nên tìm cách thoát khỏi áp lực, không suy nghĩ quá nhiều và luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Ban đầu sẽ khơi khó nhưng khi quen rồi thì mọi việc thoải mái hơn.

Con số may mắn: 8, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì tuổi Tuất đón một ngày có Tài tinh tỏa sáng giúp đường tài lộc hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Ngũ hành bất dung nên tử vi phương Đông 19/5 khuyên bạn cần thận trọng trong khi đi lại, ra đường phải chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau. Nếu phải xuất hành đi xa hoặc đi công tác thì nên chọn phương tiện công cộng để giảm thiểu rủi ro, tai ương.

Con số may mắn: 6, 5

Giờ tốt: 10h - 13h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tam hợp cục giúp vận trình của người tuổi Hợi rạng rỡ hơn hẳn. Bạn nhanh chóng gặp được những người sẵn lòng giúp đỡ và chung sức với mình trong công việc, có bạn bè chia sẻ tâm tư tình cảm và có người thân làm chỗ dựa vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần.

Thời cơ đến không nhiều nếu biết tận dụng thì đảm bảo tiền bạc sẽ rủng rỉnh lắm đấy. Tuổi Hợi nên tìm cho mình một người bạn tâm giao để chia sẻ những phiền muộn hoặc tìm cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác hơn là cứ giữ nó trong lòng. 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 15h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO