Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo những con giáp này gặp rắc rối về tiền bạc trong ngày thứ Năm

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 24/5/2018 dự báo một ngày biến động với 12 con giáp. Một số tuổi cần đề phòng vận xui rủi về mặt tài chính, tiểu nhân rình rập hãm hại.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ trong cả công việc lẫn mọi hoạt động của cuộc sống. Mọi người xung quanh tin tưởng rằng bạn có đủ tinh thần trách nhiệm để hoàn thành lời hứa hay những gì bạn cam kết với họ.

Ngày tam hợp nên đường tình duyên của con giáp này ngày càng tươi sáng, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi ngày càng yêu đương nồng thắm, không khó khăn nào có thể ngăn cản được hai trái tim đang yêu hướng về nhau. Nếu còn độc thân, tử vi phương Tây khuyên bạn nên tăng cường tham gia các hội nhóm để gặp gỡ nhiều người, mở rộng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc tuổi Sửu nên thận trọng trong mọi việc, chỉ một chút sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh cần tập trung tinh thần hết sức vào công việc của mình, đừng để ý người khác đang làm gì, mọi người sẽ tự biết cách hành xử phải phép với bạn.

Sửu Thìn tương phá tử vi phương Tây 24/5 kiến nghị con giáp này không nên tiến hành các công việc quan trọng trong ngày như dỡ nhà, xây sửa mộ phần… Đây là việc hệ trọng, nếu không chọn thời điểm tốt thì dễ trở thành nguyên nhân khiến công việc của bạn đi xuống.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Dần

Tử vi phương Đông 24/5 dự báo thứ 5 người tuổi Dần sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Bạn sẽ dùng tài năng của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Có những chuyện người khác khó khăn lắm mới làm được thì bạn lại có thể thực hiện một cách dễ dàng, không chút đắn đo.

Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy chuyện tình cảm chẳng mấy tươi sáng khi mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, đôi lứa giận hờn vô cớ. Ngày ngũ tương xung nên ai cũng nghĩ mình đã hy sinh nhiều cho người kia mà không được trân trọng như ý nên cảm thấy thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, hôm nay tuổi Mão có cơ hội thể hiện được tài năng cộng thêm tầm nhìn xa trông rộng nên dù công tác trong bất cứ ngành nghề nào cũng dễ dàng đạt được thành công. Song hãy nhớ cân bằng thời gian dành cho gia đình nữa, đừng để người thân cảm thấy như đang bị bạn bỏ rơi.

Tử vi 24/5/2018 cho thấy, Mão Thìn tương hại nhắc nhở con giáp này đừng đặt niềm tin quá nhiều vào người khác. Vì đặt niềm tin sai chỗ mà con đường tiến thân của bản mệnh bị cản trở, do đó hãy tự chọn lối đi riêng cho mình và chịu trách nhiệm với việc đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-24-5-2018
5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy hôm nay cơ may về tài lộc sẽ đến với người tuổi Thìn. Con giáp này có sự nhạy bén không ngờ với những thay đổi của thị trường, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đưa ra những quyết định đúng đắn, kết quả là nguồn lợi nhuận thu về không nhỏ.

Tài lộc, may mắn không có nghĩa là chúng ta được phép vội vàng, không suy xét kỹ càng những nguy cơ có thể xảy ra. Tử vi phương Đông 24/5 hãy luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và đừng làm những chuyện quá đỗi mạo hiểm. Tuy nhiên Thìn Thổ tự hình khiến bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, biết suy nghĩ cho mình nhưng lại không nghĩ cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo ngày hôm nay thứ 5 dự báo vận trình tình cảm của tuổi Tỵ khởi sắc rõ rệt. Đào hoa nở rộ cộng thêm tâm trạng của bạn rất tốt nên có thể hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình. 

Hôm nay con giáp này nên tử vi phương Đông 24/5 khuyên bạn nên cẩn trọng với chuyện tiền bạc. Những người làm công ăn lương nên nhớ, thời cơ là do mình nắm bắt, nếu cứ rụt rè và không dám bước tới thì bạn sẽ đánh mất cả tài lộc lẫn cơ hội phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nhắc nhở tuổi Ngọ cần sáng suốt hơn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Bạn đang băng băng bước đi trên đường thì bỗng sập phải hố sâu do tiểu nhân giăng ra, mọi công sức bỗng tan thành mây khói.

Theo tử vi phương Đông 24/5 bạn hãy coi việc học tập là điều mà chúng ta phải làm bất cứ lúc nào trong cuộc sống. Có như vậy thì dù khó khăn đến đâu cũng tìm được đường vượt qua. Tuổi Ngọ hãy giữ tinh thần lạc quan và đừng để khó khăn đánh gục mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Mùi

Tuổi Mùi bước sang ngày mới có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy do bạn cố chấp đã nên bị cô lập trong tập thể, chỉ chăm chăm làm theo ý của mình mà không chịu lắng nghe, cuối cùng có thể chính bạn sẽ là người chịu thiệt mà thôi.

Dự báo của tử vi cá nhân hàng ngày, chuyện tình cảm của tuổi Mùi có phần khởi sắc hơn, bản mệnh nên chủ động để có thêm cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Đứng ở mãi một chỗ thì cơ hội sẽ chẳng tìm đến với bạn đâu.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ Năm nhận thấy tuổi Thân sẽ có tình yêu ngập tràn hạnh phúc. Nhân duyên hài hòa, quý nhân trợ lực, bản mệnh đi đến đâu cũng được mọi người chào đón và yêu quý. 

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày mà tử vi phương Đông nhận thấy là điềm báo xui rủi về mặt tiền bạc. Tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu hư hao, bạn cần rèn luyện tính quyết đoán hơn nữa nếu không muốn cơ may kiếm tiền cứ thế mà vụt mất.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Dậu

Bói tử vi cá nhân hàng ngày thấy rằng Thìn Dậu lục hợp mang đến tin vui trong công việc, sự nghiệp cho tuổi Dậu. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, làm gì cũng trôi chảy thuận lợi mà không phải lo lắng gì. 

Tài vận của bạn không được tốt như mong đợi, ngoài yếu tố khách quan thì cần phải xét đến nguyên nhân chủ quan. Bạn thiếu kỹ càng, thậm chí có phần cẩu thả nên tiền bạc bị nhầm lẫn và thất thoát lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nhận thấy do ảnh hưởng từ cục diện lục xung nên vận trình của người tuổi Tuất không may mắn cho lắm. Gia đình mất đoàn kết, tình cảm anh em rạn nứt. 

Bạn tìm được niềm vui trong công việc nên càng làm chăm chỉ hơn. Một công việc lặp đi lặp lại sẽ gây ra sự buồn chán, nhưng hứng thú là do chúng ta tự tạo ra, vì vậy việc tạo cảm hứng cho công việc rất quan trọng. Chẳng ai dậy bạn làm điều này, chỉ có chính bản thân tự nỗ lực và cố gắng mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo có điềm không lành đến với công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi. Mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp nhưng vào chính lúc bạn hoàn toàn yên tâm, nắm chắc mọi thứ trong tay thì vấn đề xảy ra khiến cho mọi sự đảo lộn. Có người bày mưu hãm hại nên công việc của bạn mới trục trặc, tinh thần xuống dốc không phanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO