Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng cô hồn làm vỡ gương có sao không, là điềm lành hay dữ?

Vỡ gương luôn được xem là điều đại kỵ bởi theo quan niệm từ bao đời thì việc làm vỡ gương là đại diện cho những điềm không may. Tháng cô hồn làm vỡ gương có sao không? có đen đủi không? làm gì để hóa giải?

Tháng cô hồn làm vỡ gương có sao không?

Vỡ gương luôn được xem là điều đại kỵ bởi theo quan niệm từ bao đời thì việc làm vỡ gương là đại diện cho những điềm không may. Vậy tháng cô hồn làm vỡ gương có sao không?

Theo quan niệm dân gian, những chiếc gương luôn ẩn chứa những điều bí ẩn. Mọi người luôn tin rằng gương chính là vật có thể trừ tà và tin vào bản chất ma thuật của gương soi.

Người xưa quan niệm vỡ gương là điềm báo của vận xui và những chuyện chẳng lành sẽ kéo đến, nhất là tháng cô hồn làm vỡ gương sẽ kéo theo nhiều điều xui xẻo, chuyện bất hạnh hay những đau khổ có thể ập tới.

Tháng cô hồn làm vỡ gương có sao không? dưới đây là một số chuyện chẳng lành nếu làm vỡ gương vào tháng cô hồn.

thang-co-hon-lam-vo-guong-co-sao-khong

Từ xa xưa, tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch là tháng mở cửa địa ngục. Trong khoảng thời gian này, các vong hồn sẽ được lên dương thế, chúng sẽ tìm cách quấy nhiễu dương gian. Điều này đã gây ra sự xung đột âm khí cùng với năng lượng bí ẩn của chiếc gương khiến cho ai nấy đều lo sợ khi làm vỡ gương trong tháng cô hồn.

Nếu tháng cô hồn làm vỡ gương, hãy cẩn thận những điều sau có thể đến với bạn và người thân.

- Vỡ gương tháng cô hồn gia chủ dễ gặp chuyện không may, tài lộc sa sút hoặc danh tiếng bị ảnh hưởng.

- Tình hình tài chính, kinh tế khó khăn.

- Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình rạn nứt, xảy ra lục đục, mâu thuẫn.

- ...

Làm vỡ gương tháng cô hồn phải làm sao?

Trong tháng cô hồn làm vỡ gương, bạn nên thực hiện những điều sau để hóa giải vận xui, tránh các chuyện không may có thể xảy ra.

Trước hết, làm vỡ gương tháng cô hồn bạn nên gom lại tất cả các mảnh vỡ vào túi đen rồi chôn xuống đất. Việc làm này sẽ giúp hóa giải vận xui giúp bản thân và gia đình không gặp những chuyện xui xẻo.

Ngoài ra, bạn có thể đem chiếc túi đen đã gom các mảnh gương vỡ rồi quăng xuống sông. Lưu ý không được dùng túi trong hoặc sáng màu nhé.

Tại sao mọi người lại lo sợ khi làm vỡ gương?

Người Việt gương mang trong mình một dạng năng lượng bí ẩn và thường được treo trước cửa nhà nhằm xua đuổi tà ma. Nhờ việc treo gương trước cửa nhà mà ngăn được ma quỷ xâm nhập quấy nhiều mọi người trong gia đình.

Vì thế, với người Việt, việc làm rơi vỡ gương như một điềm báo của những chuyện không may. Những điều này có thể đến với chủ nhân của chiếc gương hay tới với người thân trong gia đình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO