Báo Điện tử Gia đình Mới

Thanh niên trèo cổng lúc 3 giờ sáng để trộm... đồ lót nữ

Không phải đột nhập vào nhà để trộm bất cứ thứ gì giá trị, người đàn ông trong đoạn clip này lại chỉ lấy những chiếc đồ lót đang phơi ngoài sân.

Thấy cổng nhà có vẻ thấp, một nam thanh niên khi điều khiển xe máy đi qua đã bất ngờ dừng lại, trèo qua cổng nhưng chỉ chủ định lấy chiếc móc đang treo đồ nội y của phụ nữ. 

Theo như đăng tải của chủ nhân đoạn clip, vụ trộm diễn ra ở xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, lúc 2 giờ 27 phút sáng ngày 6/10. 

Danh tính của tên trộm này vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, hành động biến thái này đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. 

Sự thích thú khi sở hữu quần áo lót của người khác giới được các chuyên gia xếp vào nhóm bệnh loạn dâm. Đây là những ham muốn được thỏa mãn nhu cầu tình dục theo cách khác thường. 

Đa số người bị loạn dâm đồ vật là nam giới, rất ít trường hợp là phụ nữ. Họ thường lấy cắp hoặc tự mua đồ lót, giày dép, khăn tay, bít tất... của người khác giới và sử dụng khi có nhu cầu, 

Có nhiều người mắc chứng bệnh tâm thần loạn dục nhưng không tự ý thức được hành động của bản thân, vẫn coi đó là một chuyện bình thường. Nguyên nhân gây nên bệnh này khá phức tạp, và cách điều trị chứng loạn dâm vẫn còn là một thách thức lớn đối với các chuyên gia tâm lý và tình dục học. 

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO