Báo Điện tử Gia đình Mới

Thầy giáo miệt mài là áo cho học sinh ngày khai giảng

Người thầy đang được rất nhiều học sinh trên toàn quốc ngưỡng mộ chính là 1 thầy giáo ở trường THPT Bạch Đằng, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Để đón năm học mới, thầy đã là áo cho các em học sinh.

Học sinh trong lớp 11B1 đã chụp lại cảnh thầy đang miệt mài là áo cho học sinh để các em có áo mới mặc đi khai giảng. Được biết, đây chính là thầy chủ nhiệm Đỗ Ngọc Thuỷ của lớp 11B1, THPT Bạch Đằng, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trước ngày khai giảng, nhà trường đã phát đồng phục cho năm học mới, vì chưa được là nên áo trông chưa được đẹp. Thầy Thủy đã mang bàn là đến lớp và dành cả tiếng đồng hồ để giúp các học trò là áo vì sợ các em không biết cách làm.

Thầy giáo miệt mài là áo cho học sinh ngày khai giảng 0

Học sinh lớp 11B1 chia sẻ rằng, thầy Thủy là 1 người cực kỳ tâm lý, luôn quan tâm học sinh của mình từng li từng tý 1, từ chuyện học hành, chuyện bài vở đến cả những vấn đề trong cuộc sống. Thầy rất hiểu học sinh của mình.

Thầy nghĩ rằng hành động nhỏ của mình sẽ giúp các em có thêm động lực hơn, quyết tâm hơn trong năm học mới này.

Rất đông các bạn học sinh đã vào bình luận rằng thầy tâm lý quá, ước gì giáo viên của mình cũng được như thế này. Nhiều bạn có dí dỏm nhận xét thầy trông giống ca sĩ Lý Hải.

Thầy giáo miệt mài là áo cho học sinh ngày khai giảng 1

Facebook Tâm Trần: "Đi học chỉ mong giáo viên tâm lý như thế này thôi, chỉ 1 quan tâm nhỏ nhưng cũng khiến học sinh thêm yêu quý thầy và chăm chỉ học hơn."

Facebook Nguyễn Minh Anh: "Là thầy giáo nhưng đảm đang quá. Tìm đâu xa soái ca, thầy chính là soái ca trong lòng mỗi học sinh rồi."

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO