Báo Điện tử Gia đình Mới

'Thế hệ Vàng 2008' sẽ hội ngộ ở SVĐ Mỹ Đình tiếp lửa tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam (VFF), lứa cầu thủ từng vô địch AFF Suzuki Cup 2008 sẽ được mời đến sân SVĐQG Mỹ Đình để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận chung kết lượt về gặp Malaysia.

'Thế hệ Vàng 2008' sẽ hội ngộ ở SVĐ Mỹ Đình tiếp lửa tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 0

Đúng trong mười năm sau lần đầu đăng quang, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội “vàng” giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 khi sẽ tiếp đón Malaysia ở trận chung kết lượt về trên SVĐQG Mỹ Đình.

Để tiếp lửa cho Quang Hải, Công Phượng và các đồng đội, VFF đã lên kế hoạch mời toàn bộ các thành viên trong đội hình ĐT Việt Nam từng tham dự AFF Suzuki Cup 2008 tới theo dõi cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt về tối 15 tháng 12 tại SVĐQG Mỹ Đình.

Đây được xem là hành động ý nghĩa của VFF nhằm thể hiện sự tri ân những đóng góp của các nhà vô địch năm 2008 đối với thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam tại đấu trường khu vực. Tuy vậy, đáng tiếc vì điều kiện thời gian nên HLV Calisto sẽ không góp mặt tại sự kiện này.

Dự kiến, VFF sẽ bố trí một khu vực trên khán đài SVĐQG Mỹ Đình dành riêng cho các thành viên ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008, và hi vọng sự hiện diện của các nhà vô địch năm 2008 sẽ truyền đi một thông điệp, cũng như nguồn cảm hứng, cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo chinh phục thử thách trước Malaysia trong trận chung kết lượt về để bước lên ngôi cao nhất tại AFF Suzuki Cup 2018.

'Thế hệ Vàng 2008' sẽ hội ngộ ở SVĐ Mỹ Đình tiếp lửa tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 1

Lứa 2008 với những danh thủ như Công Vinh, Tài Em, Minh Phương, Quang Thanh, Việt Cường, Như Thành Phước Tứ, Dương Hồng Sơn, Tấn Tài, Vũ Phong…, được xem là thế hệ vàng thứ hai của bóng đá Việt Nam sau lứa 1998 (giành ngôi Á quân Tiger Cup).

Ở trận chung kết cách đây 10 năm, hai bàn thắng của Vũ Phong và Công Vinh đã giúp ĐT Việt Nam hạ gục Thái Lan 2-1 ở trận chung kết lượt đi tại Bangkok. Sau đó ở trận lượt về, cú đánh đầu ngược thần thánh của Công Vinh ở phút 90+4 sau đường chuyền của Minh Phương đã giúp ĐT Việt Nam lần đầu bước lên đỉnh vinh quang của bóng đá khu vực.

(Theo FOX Sports Asia)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO