Báo Điện tử Gia đình Mới

Thủ môn ĐT Malaysia: 'Chúng tôi không muốn nói nhiều. Mục tiêu là chức vô địch!'

Trước trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, thủ môn ĐT Malaysia, Farizal Marlias đã tiếp tục khẳng định lại quyết tâm đăng quang ở sân chơi cao nhất của bóng đá Đông Nam Á.

Trong những ngày vừa qua, trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Hàng loạt cầu thủ hai đội đã có những phát biểu nhằm “khích tướng” đối phương và đồng thời thúc giục tinh thần đồng đội.

Thủ môn ĐT Malaysia: 'Chúng tôi không muốn nói nhiều. Mục tiêu là chức vô địch!' 0

Mới đây, trên tờ The Star, thủ thành ĐT Malaysia, Farizal Marlias cũng đã có động thái tương tự khi cho rằng sẽ dùng hành động trên sân để chứng minh cho những phát biểu trước trận:

“Chúng tôi không muốn nói nhiều vào lúc này. Mục tiêu của toàn đội bây giờ là đăng quang và đưa chiếc cúp vô địch trở về nước. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Thủ môn ĐT Malaysia: 'Chúng tôi không muốn nói nhiều. Mục tiêu là chức vô địch!' 1

“Chúng tôi đã từng vô địch giải đấu và tôi có niềm tin và sự tự tin rất lớn ở thời điểm này.”

Ở lần gần nhất Malaysia đối đầu với Việt Nam tại một trận đấu vòng loại trực tiếp, “những chú hổ vàng” đã giành chiến thắng 5-4 chung cuộc sau hai lượt trận tại bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

Thủ môn ĐT Malaysia: 'Chúng tôi không muốn nói nhiều. Mục tiêu là chức vô địch!' 2

Tại trận chung kết lượt đi, ĐT Malaysia đã cho thấy quyết tâm cao khi gỡ hòa 2-2 dù bị dẫn trước từ khá sớm. Chia sẻ với truyền thông, thủ thành đang khoác áo Johor Darul Ta’zim hy vọng ĐT Malaysia sẽ giữ được tinh thần này ở trận đấu cuối cùng của giải.

“Đó là trận đấu chúng tôi đã bị dẫn trước nhưng tinh thần tuyệt vời đã giúp đội bóng gỡ hòa. Tôi hy vọng điều này sẽ được lặp lại ở trận đấu sắp tới.”

Ảnh: AFF Suzuki Cup

(Theo Fox Sports Asia)

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO