Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tâm lý: Ai là người ngốc nhất trong tấm hình này?

Những lựa chọn định nghĩa con người, dù là những chuyện có vẻ như không quan trọng, nhưng nó thể hiện cách tiềm thức của chúng ta hoạt động.

Hãy thử bài trắc nghiệm tâm lý đơn giản dưới đây và Gia Đình Mới sẽ giúp bạn khám phá những điều thú vị về tính cách, con người của bạn.

Nhìn hình dưới đây và cho biết, theo bạn ai là người ngốc nhất?

Trắc nghiệm tâm lý: Ai là người ngốc nhất trong tấm hình này? 0

Đáp án ở bên dưới.

Xem những bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả:

#1

Bạn là nhà lãnh đạo và là một người hướng ngoại. Những người xung quanh luôn tin rằng họ có thể dựa vào bạn, mặc dù bạn nổi tiếng là ngang ngược. Bạn thường đưa ra quyết định một cách vội vàng, đôi khi hơi hấp tấp. Hãy dành thêm chút thời gian suy ngẫm lại về ý kiến của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

#2

Bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi làm. Bạn là người có trí tuệ và tâm lý vững vàng. Tuy nhiên, đôi khi bạn cố đẩy trách nhiệm về những việc nào đó lên người khác. Bạn là người tốt nên đôi khi người xung quanh sẽ muốn lợi dụng bạn.

#3

Bạn thích ước mơ, nhưng những ước mơ của bạn thường khá liều lĩnh. Tuy nhiên bạn vẫn cố gắng biến nó thành hiện thực. Mọi người thường không hiểu bạn vì đối với nhiều người, suy nghĩ của bạn là quá ngông cuồng.

#4

Bạn là người có nguyên tắc cao và tính cách ương ngạnh. Bạn có quan điểm riêng trong mọi vấn đề và luôn sẵn sàng đi ngược hệ thống. Nhưng hãy cẩn thận khi làm điều đó vì bạn có thể đẩy chính mình vào nguy hiểm khi cố gắng chứng minh quan điểm của mình với người khác.

(Theo Bright Side)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO