Báo Điện tử Gia đình Mới

Trang facebook kêu gọi kỳ thị, bạo hành trẻ em khiến dư luận phẫn nộ

Cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ với 1 trang fanpage có nhiều bài đăng với nội dung kỳ thị, chửi rủa, lăng mạ trẻ em, coi trẻ em là một sự phiền toái, đáng ghét, thậm chí như kẻ thù cần phải loại trừ.

 Fanpage kỳ thị trẻ con

Theo tìm hiểu, fanpage này có tên Đ.Ư.T.C được lập trong năm 2019, hiện có tới 45 nghìn lượt like, theo dõi.

  Tên trang fanpage có nội dung kỳ thị trẻ em mà có tới hơn 45 nghìn người thích.

Tên trang fanpage có nội dung kỳ thị trẻ em mà có tới hơn 45 nghìn người thích.

Mọi bài viết, hình ảnh và clip được đăng tải trên fanpage này đều có nội dung kỳ thị, thậm chí lăng mạ, coi trẻ em như kẻ thù vô cùng phản cảm.

Tất cả những bài đăng có nội dung như vậy đều thu hút hàng nghìn lượt like, những bình luận cũng không kém phần ác ý đối với trẻ em.

Tài khoản tên Trần Thái Thịnh buông lời cay độc: "Đây chính là page tao tìm bấy lâu nay. Tao ghét bọn trẻ con cực kì. nhất là mấy đứa nít ranh 2 - 6 tuổi". 

  Có cả giáo viên mầm non cũng cực ghét trẻ con.

Có cả giáo viên mầm non cũng cực ghét trẻ con.

Đáng chú ý, trong số những fan cứng của page này có cả giáo viên mầm non. Tài khoản Yến Lê kể lại kinh nghiệm: "Tao làm giáo viên mầm non các mày ạ. Gặp mấy thành phần hãm, nghịch như quỷ điên ruột chỉ muốn táng tới tấp mà luôn kiềm chế các mày ạ. Nhưng những đứa ngoan thì không bao giờ thế, người ta nói ngoan thì cái gì cũng có nhưng ngoan thì cũng không có gì hết. Trời thì nóng bức mà chúng nó nghịch càng điên máu".

Xử phạt nghiêm nhóm quản trị fanpage

Thời gian gần đây, fanpage này hoạt động rầm rộ khiến không ít người phẫn nộ.

"Nhóm quản trị viên lập ra fanpage này thuộc nhóm người độc ác, vô lương tâm. Tôi không thể tưởng tượng được lý do tại sao lại lập nên một hội nhóm coi trẻ em như kẻ thù. Chỉ đọc những bài đăng và những comment thôi tôi cũng đã rùng mình" - chị Trần Thùy (Quảng Ninh) bức xúc.

"Điều đáng lo ngại là đa số các thành viên của page đều là những người trẻ tuổi. Tôi nghĩ tới một sự đầu độc lệch lạc vào tư tưởng của giới trẻ hiện nay. Tôi đã kêu gọi bạn bè tẩy chay trang fanpage này cũng như tất cả các fanpage có nội dung bẩn, thiếu văn hóa".

Đa số cộng đồng mạng đều cho rằng, cơ quan chức năng cần rà soát, làm rõ đối tượng lập nên fanpage này, công khai danh tính, xử lý nghiêm minh.

Đồng thời, các cơ quan quản lý của Bộ Thông tin truyền thông cũng phải kiểm soát các fanpage trên mạng xã hội, tránh những hội nhóm không lành mạnh phát triển rộng rãi như trang fanpage Đ.Ư.T.C.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO