Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Mê cung tập 27: Đông Hòa sa lưới, Feroda trở lại 'nhử mồi' cảnh sát Khánh

Mê cung tập 27 VTV Giải trí phát sóng ngày 24/7 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết mới. Feroda trở lại, Đông Hòa đòi được khoan hồng mới cung cấp bằng chứng quan trọng cho cảnh sát.

Tóm tắt nội dung Mê cung tập 26

Trong Mê cung tập 26 phát sóng tối ngày 18/7, mẹ Khánh vì không thấy con về mấy ngày nên lo lắng và gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, đồng nghiệp cũng không biết Khánh đi đâu. 

Ở một diễn biến khác, Khánh (Hồng Đăng) nói với mọi người điều quan trọng nhất là cả 5 người đều phải thoát ra ngoài, chỉ có thể bọn bắt cóc mới không dám manh động.

Cũng trong lúc đó, Đồng Vĩnh (Hoàng Hải) đã tiết lộ chuyện lên kế hoạch giết hại bố vợ và cho vợ uống thuốc để phát điên. Nhờ quyết định táo bạo này, Đồng Vĩnh đã lên làm chủ Đồng Phủ. 

Tập 26 Mê Cung, Đồng Vĩnh đã dành lấy chai nước cho riêng mình và không chia sẻ với người khác.

  Mê cung tập 26: Đông Hòa bị cảnh sát bắt

Mê cung tập 26: Đông Hòa bị cảnh sát bắt

Ở tập mới nhất Mê Cung này, sự thật về Diệp (Thùy Dương) và Trinh (Kim Oanh) đã lộ ra, hóa ra người gây náo loạn Đồng Phủ không ai khác chính là 2 người này. Vì Diệp lo sợ sẽ có ngày cô bị Đồng Vĩnh hãm hại như bà Liễu nên đã hợp tác với Trinh để dạy cho Đồng Vĩnh một bài học.

Về phía mình, Đông Hòa (Việt Anh) đã tìm được chiếc chìa khóa để tự cứu mình. Sau khi mở khóa, Đông Hòa thú nhận chuyện anh và Diệp đã yêu nhau và Diệp có thai trước khi cưới Đồng Vĩnh.

Đông Hòa và Diệp đã lên kế hoạch hoàn hảo để biến con trai của họ thành con trai của Đồng Vĩnh và hưởng toàn bộ khối tài sản khổng lồ.

Đồng Vĩnh như chết đứng khi biết sự thật.

Đông Hòa cũng lấy chiếc điện thoại trên manocanh và gọi đồng bọn cứu mình. Nhẹ nhõm mở chiếc cửa ra, Đông Hòa đã bị cảnh sát tóm gọn.

Nội dung Mê cung tập 27

Preview Mê cung tập 27, Thanh (Anh Đức) nhận được một hộp quà có dòng chữ đặc biệt khiến anh vô cùng mừng rỡ. Tuy nhiên chưa vui nổi được 1 giây thì Thanh đọc được nội dung bên trong khiến anh cảm thấy sợ hãi.

Bên dưới của bức thư kí tên Mr. F khiến Thanh nghi ngờ liệu đó có phải Mr. Fedora hay không.

Trước giờ bị tử hình, Feroda (Doãn Quốc Đam) khai nhận, hiện đang có 1 cô gái phải đứng giữa sự sống - cái chết và đó không ai khác chính là con gái chủ tiệm vàng Thanh Tước - Phan Thị Cẩm Nhung.

Feroda còn không quên nói với cảnh sát rằng, có 1 gã điên nào đó đang muốn làm thịt cô gái này và giờ hoàng đạo đã đến.

  Mê cung tập 27: Đông Hòa dòi thương lượng với Khánh

Mê cung tập 27: Đông Hòa dòi thương lượng với Khánh

Trong 1 diễn biến khác của Mê cung tập 27, Khánh đã tới gặp Đông Hòa để lấy lời khai. Với sự khôn khéo của 1 người luật sư, Đông Hòa không quên đưa ra thỏa thuận rằng nếu khai báo thành khẩn thì cảnh sát phải áp dụng chế độ khoan hồng với mình. Bởi Đông Hòa cho rằng, những chứng cứ mà anh sẽ cung cấp tới đây quyết định nhiều tới việc phá án của cảnh sát.

Trước sự mưu mô của Đông Hòa, Khánh cứng rắn và buộc Đông Hòa phải khai chứ không có sự thương lượng.

Liệu bằng chứng mà Đông Hòa tiết lộ là gì? Lời Feroda nói có đúng hay không? Mọi diễn biến tiếp theo của Mê cung tập 27 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Tư trên kênh VTV3.

Link xem trực tiếp Mê cung tập 27: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mê cung là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trung Dũng - người viết chính của Người phán xử. Đạo diễn của phim là Khải Anh - Trọng Khôi.

Được biết, Mê cung là câu chuyện được xây dựng dựa trên các tình huống, câu chuyện có thật ngoài đời. Bộ phim đưa người xem vào một mê cung tưởng chừng khó tìm được lối ra nhưng nhờ có những chiến sĩ cảnh sát hình sự như Khánh (do Hồng Đăng thủ vai) đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra thủ phạm.

30 tập phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

Mê cung phát sóng lúc lúc 21 giờ 40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/4/2019.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO