Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 27 ngày 8/7/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 27 VTV Giải trí phát sóng ngày 8/7/2019 mang đến nhiều tình tiết mới. Yến bị kiện vì quảng cáo sai sự thật.

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 26

Trong Nàng dâu order tập 26, bà Ngoan (mẹ Yến) trước khi tự tử đã để lại một lá thư tuyệt mệnh. Thông qua lá thư này, ông Tú (Phú Đôn) phát hiện vợ mình đã đem sổ đỏ đi thế chấp ngân hàng ăn lãi chênh lệch. 

Vì muốn giúp gia đình, Yến (Lan Phương) đã tới gặp Kiệt và nghe lời dỗ ngọt của cậu bạn dồn hết tiền vào đầu tư với mong muốn sớm có đủ tiền chuộc sổ đỏ.

  Nàng dâu order tập 26: Yến bị Kiệt dụ đầu tư vào công ty mỹ phẩm

Nàng dâu order tập 26: Yến bị Kiệt dụ đầu tư vào công ty mỹ phẩm

Trước khi Yến quyết định đầu tư đã bị Phong (Thanh Sơn) kịp ngăn cản: "Ra là bây giờ anh chỉ là người ngoài, em thà tin lời thằng Kiệt lẻo mép đó còn hơn trông chờ vào chồng em à".

Ở một diễn biến khác, cô giáo Linh (Thanh Hương) sau vụ bị người cũ tống tiền tung ảnh nóng đã bỏ đi. Ông Phú (Trọng Trinh) tỏ ra buồn rầu. Ông than thở với con trai:

"Họ bỏ đi mà không nói với bố một lời, bố không biết tìm ở đâu. Người này rất thân, bỏ đi mà không nói với bố một lời. Thế có khổ không!". 

Nội dung Nàng dâu order tập 27

Video Nàng dâu order tập 27 preview:

Sang Nàng dâu order tập 27 phát sóng ngày 8/7, Yến quyết tâm đầu tư hết vốn liếng vào công ty của cậu bạn thân là Kiệt. 

Không may cho Yến, mỹ phẩm mà Kiệt bán ra thị trường đều là hàng rởm. Khách hàng sau khi sử dụng bị dị ứng. Yến đứng trước nguy cơ mất trắng cả tiền bạc lẫn danh tiếng.

Khách hàng thậm chí còn đến cả nhà chồng của Yến để đòi bồi thường. Sự việc khiến gia đình chồng liên lụy, bà nội Phong (Minh Vượng) vì giải thích với đám người đòi nợ mà bị xô ngã đập đầu xuống đất phải nhập viện.

  Nàng dâu order tập 27: Yến bị khách hàng đòi kiện

Nàng dâu order tập 27: Yến bị khách hàng đòi kiện

Đen đủi chưa chịu dừng lại, Yến phải đối mặt với nguy cơ bị kiện ra tòa vì tội buôn bán hàng kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật.

Trước những rắc rối mà vợ mang đến cho cả nhà, Phong vô cùng tức giận. Anh hùng hổ tới tìm Kiệt để trút giận. Tuy nhiên, khi đến nơi nghe Kiệt nói 1 câu Phong im bặt chẳng nói nên lời.

Liệu Yến sẽ làm gì để thoát khỏi rắc rối mà mình gây ra? Phong liệu có vì chuyện này mà quyết ly dị cô vợ chỉ mang đến rắc rối cho mình và gia đình?

Mọi diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 27 sẽ được phát sóng vào 21 giờ 40 tối nay thứ Hai ngày 8/7. 

Link xem Nàng dâu order tập 27: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO