Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 1 hôm nay 13/8 trên VTV1

Những nhân viên gương mẫu tập 1 VTV Giải trí phát sóng ngày 13/8/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị.

Nội dung Những nhân viên gương mẫu tập 1

Mở đầu Những nhân viên gương mẫu tập 1 phát sóng ngày 13/8 là màn "super soi" của bà Như Ý (NSND Lan Hương). Bà Như Ý luôn tìm cách nói kháy đồng nghiệp, ngay cả trưởng phòng hành chính cũng không tránh được nạn.

Ở tập 1 Những nhân viên gương mẫu, bà Như Ý thẳng tay bóc lỗi phòng do Nguyệt (Diễm Hương) phụ trách dù lúc trước vẫn cười nói thân thiết.

Tức vì bị bà Như Ý chơi đểu, Nguyệt chẳng ngần ngại nhắc chuyện "ai đó" đã dùng lò nướng ở cơ quan như của nhà mình khiến bà Như Ý tái xanh mặt.

  Những nhân viên gương mẫu tập 1: Nguyệt bị bà Như Ý 'chơi đẹp'

Những nhân viên gương mẫu tập 1: Nguyệt bị bà Như Ý "chơi đẹp"

Nắm bắt cơ hội, trưởng phòng hành chính (Tiến Minh) góp ý với bà Như Ý: "Còn vài năm nữa là chị về hưu. Sao chị cứ coi nhân viên của mình như xe ôm với tạp vụ, chị không sợ các cháu nó oán à". 

Bị cùng lúc 2 người tấn công, bà Như Ý tức nhưng không thể làm gì.

Cũng trong review Những nhân viên gương mẫu, bà Như Ý được tổng biên tập báo Tinh Hoa (Mạnh Cường) giao cho 1 nhân viên mới tên Linh (Thu Trang). Tuy nhiên, bà Như Ý tỏ ra không muốn nhận người này.

Chuyện rắc rối ở văn phòng báo Tinh Hoa sẽ diễn biến như thế nào?

Hãy cùng đón xem Những nhân viên gương mẫu tập 1 phát sóng lúc 21 giờ thứ Ba ngày 13/8 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 1: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Những nhân viên gương mẫu là câu chuyện xoay quanh 1 tòa soạn báo đang trong giai đoạn chuyển mình. Chuyện phim bắt đầu từ việc sát nhập 2 phòng nội dung của tòa soạn dẫn đến mâu thuẫn giữa các nhân viên từ đó khắc họa chân thực câu chuyện phức tạp chốn công sở.

Những toan tính, ganh ghét, đố kỵ. Những âm mưu bài xích lẫn nhau, những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ ở nơi công sở phức tạp được thể hiện rõ nét.

Trong Những nhân viên gương mẫu, ngoài những mặt tối chốn công sở còn là câu chuyện tình đồng nghiệp, tình người. Qua đó, người xem dễ dàng nhận thấy bóng dáng của mình qua từng nhân vật.

Phim sẽ tập trung nhiều hơn về câu chuyện của Liên (Thu Trang), Nguyệt (Diễm Hương), của bà Như Ý (NSND Lan Hương) hay chàng trai trẻ Nam (Tiến Lộc) chẳng phải cá biệt. Có người quá nhiệt huyết với công việc đã vô tình đẩy cuộc sống gia đình trước bờ vực tan vỡ, có người lại đam mê chức quyền chấp nhận đánh đổi cuộc sống cá nhân để đạt được mục đích của mình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO