Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 77 hôm nay 31/7 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 77 VTV Giải trí phát sóng ngày 31/7/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 76

Về nhà đi con tập 76 phát sóng tối 30/7, Huệ (Thu Quỳnh) vào phòng thấy ông Sơn (NSƯT Trung Anh) ngủ nhưng gọi mãi không thưa. Hốt hoảng, Huệ gọi Dương (Bảo Hân) gọi xe để đưa bố đi cấp cứu.

Ở một diễn biến khác, Vũ (Quốc Trường) chính thức trở mặt với Nhã (Quỳnh Nga). Cậu công tử hào hoa ngày nào không ngại ngần nói thẳng mặt cô bồ nhí rằng: "Tôi thực sự chưa bao giờ yêu cô". Nghe được câu này, Nhã khóc hết nước mắt.

  Về nhà đi con tập 76: Nhã lật bài ngửa với Vũ

Về nhà đi con tập 76: Nhã lật bài ngửa với Vũ

Cũng ở Về nhà đi con tập 76, Vũ ngày càng tỏ ra quan tâm tới mẹ con của Thư. Nửa đêm Vũ cũng chạy đến để gặp con và trớ trêu thay Vũ lại gặp Dũng (Anh Vũ) và Thư đang đi mua đô cho cu Bon.

Tức tối khi thấy bạn thân và vợ đang đi cùng nhau, Vũ nói:

"Sau này cu Bon con của tao để tao mua, mày nhé". Thấy bạn có vẻ tức, Dũng lại trêu thêm: "Này, chính mày là người bảo tao xếp hàng đi nhé. Thư, sau này anh với em mà có thành đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận, em yên tâm. Hai ông một bà, em chưa xem vở đó à".

Nội dung Về nhà đi con tập 77

Trong review Về nhà đi con tập 77 phát sóng tối ngày 31/7, Vũ đến thăm ông Sơn. Trong cuộc nói chuyện với con rể, ông Sơn thẳng thắn khuyên Vũ nên dứt khoát với Thư để cả hai đỡ khổ.

Trước lời nói của bố vợ, Vũ im lặng bởi chính anh cũng chưa thể xác định được tình cảm mình dành cho Thư có đủ lớn hay không.

  Về nhà đi con tập 77: Công ty nhà Vũ đứng trước nguy cơ phá sản

Về nhà đi con tập 77: Công ty nhà Vũ đứng trước nguy cơ phá sản

Ở một diễn biến khác, sau khi bị Nhã chơi đẹp, công ty của gia đình Vũ lâm vào tình trạng khó khăn. Ngay cả căn nhà đang ở cũng có nguy cơ bị mất trắng. 

Biết chuyện, Vũ lần đầu rơi nước mắt trước mặt bố mẹ, bởi ngôi nhà này là công sức của ông bà Luật Giang và cũng là nơi Vũ sinh ra và lớn lên.

Liệu Thư có trở về bên Vũ để giúp anh vực dậy công ty? Vũ sẽ làm gì để vừa cứu được công ty khỏi phá sản lại giữ được Thư bên mình? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 77 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ tối nay thứ Tư ngày 31/7 trên sóng VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 77: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO