Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường Giang đã di chuyển ra Đà Nẵng để chuẩn bị lễ đính hôn ngày 24/8

Hình ảnh được cho là của Trường Giang ở sân bay, chuẩn bị bay đi Đà Nẵng để làm lễ đính hôn với Nhã Phương ngày 24/8 được chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Chiều 23/8, hình ảnh được cho là của Trường Giang ở sân bay, chuẩn bị bay đi Đà Nẵng để làm lễ đính hôn với Nhã Phương ngày 24/8 được chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Theo đó, lễ đính hôn của cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương sẽ được diễn ra vào ngày 24/8 tại một resort ở Hội An - Đà Nẵng. Để đảm bảo an ninh cho tiệc đính hôn và tránh rò rỉ hình ảnh ra bên ngoài, các nhân viên phục vụ trong tiệc được yêu cầu không sử dụng điện thoại và số khách mời cũng rất giới hạn.

Hình ảnh được cho là của Trường Giang tại sân bay. Nam danh hài đáp chuyến bay ra Đà Nẵng, chuẩn bị cho tiệc đính hôn diễn ra vào ngày 24/8. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Hình ảnh được cho là của Trường Giang tại sân bay. Nam danh hài đáp chuyến bay ra Đà Nẵng, chuẩn bị cho tiệc đính hôn diễn ra vào ngày 24/8. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Gia đình của Trường Giang đã chuẩn bị hôn lễ này và lựa chọn gói dịch vụ ở đây có mức giá 350 triệu đồng. Tuy được xem là giá thấp nhất của khu resort này nhưng lý do vô cùng hợp lý được đưa ra chính là không muốn mời quá nhiều khách tham dự.

nha-phuong-2

Chiều 20/8, Nhã Phương lên tiếng, chính thức xác nhận sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 đúng như những tin đồn rộ lên trước đó. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ, cô từng rất băn khoăn không biết có nên chia sẻ thông tin kết hôn không vì sợ nói trước bước không qua.

Cả Trường Giang và Nhã Phương đều mong mọi người chúc phúc.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO