Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn: Nam Em bất ngờ 'nhận sai'

Sau khi cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang công bố sẽ tổ chức kết hôn trong tháng 9 sắp tới, Nam Em đã chia sẻ: "Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai..."

Nhã Phương và Trường Giang đều đã chính thức lên tiếng việc mình sẽ lên xe hoa trong tháng 9. Theo đó, ngày 24/8, Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng. Đến cuối tháng 9, cặp đôi sẽ tổ chức cưới ở HCM.

Sau khi cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang công bố sẽ tổ chức kết hôn, Nam Em đã chia sẻ: "Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi".

truong-giang-01

Người đẹp Tiền Giang còn chia sẻ thêm, cô cảm thấy vui mừng và không còn nuối tiếc khi nghe tin hai Trường Giang và Nhã Phương đến với nhau. Và nếu được Trường Giang mời đi dự đám cưới cô cũng rất sẵn lòng đến chúc phúc cho anh chị của mình.

Tháng 3 vừa qua, Top 8 Hoa hậu Trái đất bất ngờ tuyên bố đã qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh và Nhã Phương đang yêu nhau khiến dư luận xôn xao và Nam Em cũng nhận về cho mình không ít gạch đá.

Người đẹp Tiền Giang chia sẻ trực tiếp với các fans của mình trên Facebook với nội dung: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào!”

Trong khi Nam Em liên tục lên báo kể chi tiết về tình cảm với nam danh hài thì hai người trong cuộc là Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng.

Đến cuối tháng 4/2018, Trường Giang mới chính thức lên tiếng. Trong một bài phỏng vấn, anh thừa nhận mình đã sai trong chuyện với Nam Em. Diễn viên hài cho biết anh đau đớn, dằn vặt vì cảm giác có lỗi khi nhìn thấy bạn gái phải khóc vì mình. Đối với anh, không ai có thể thay thế Nhã Phương.

Anh cầu mong khán giả đừng nhắc đến bạn gái để cô phải đau lòng thêm: "Cho dù mất hết tất cả, khán giả không yêu thương mình nữa, tôi cũng chấp nhận hết miễn là mọi người hãy để cho Nhã Phương được bình yên". Anh cũng nhắn nhủ đến Nam Em: "Hãy cẩn thận, nếu động đến Nhã Phương thì cuộc sống của cô sẽ không yên ổn với tôi”.

Trường Giang và Nhã Phương công khai hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh 49 ngày. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều sóng gió và thậm chí từng đứng trước bờ vực của sự đổ vỡ, nguyên nhân được cho là vì Trường Giang quá đào hoa.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO