Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường Giang và những lời 'có cánh' dành cho Nhã Phương trong 3 năm yêu nhau

Tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương từng gặp nhiều sóng gió. Dù vậy, trong suốt 3 năm yêu nhau, Trường Giang lúc nào cũng dành những lời lẽ trân trọng, ngọt ngào nhất dành cho Nhã Phương.

Tối 20/8, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng việc mình sẽ lên xe hoa với Trường Giang trong tháng 9, vì cô đang bận quay phim nên công việc chuẩn bị đang phải nhờ gia đình hai bên sắp xếp. Cùng với đó, Trường Giang cũng đã đăng tải status xác nhận về thông tin sẽ kết hôn với Nhã Phương trên Fanpage.

Anh viết: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người".

Ngày 24/8, Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng. Đến cuối tháng 9, hai ngôi sao sẽ tổ chức cưới ở HCM.

Trường Giang và Nhã Phương công khai hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh 49 ngày. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm. Tình yêu của họ gặp nhiều sóng gió và thậm chí từng đứng trước bờ vực của sự đổ vỡ, nguyên nhân được cho là vì Trường Giang quá đào hoa. Dù vậy, Trường Giang lúc nào cũng dành những lời lẽ trân trọng nhất, ngọt ngào nhất dành cho Nhã Phương.

truonggiang-nhaphuong-giadinhmoi1

Ngày 5/10/2015, Nhã Phương xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt liveshow 'Chàng hề xứ Quảng' của Trường Giang. Tại đây, Trường Giang chăm sóc rất tận tình và liên tục nắm tay, ôm eo trước ống kính của cánh truyền thông và không tiếc lời khen ngợi Nhã Phương: 'Cô ấy đẹp gái nên có nhiều người yêu. Ai mà không yêu Nhã Phương cho được nên Trường Giang có yêu nhã Phương cũng là chuyện bình thường. Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?". Ngồi ở bên dưới, Nhã Phương e thẹn khi nghe những lời có cánh từ bạn trai.

truonggiang-nhaphuong-giadinhmoi2

Ngày 16/7/2016, Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại địa điểm ghi hình phim 'Tuổi thanh xuân' nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu Nhã Phương cùng một tấm biển lớn ghi dòng chữ '365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều... Anh sẽ không như vậy nữa!'.

Lời xin lỗi này của Trường Giang khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện anh từng bị Quế Vân tố ''bắt cá hai tay'' khiến Nhã Phương phải buồn.

Tại Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tháng 1/2017, Trường Giang cùng Nhã Phương được xướng tên ở hạng mục nam và nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất. Khi phát biểu cảm xúc, Trường Giang nói lời cảm ơn đến một người rất quan trọng với mình. "Từ khi biết người này, tôi thấy cô ấy chưa có một ngày vui toàn vẹn, chỉ toàn buồn vì gia đình, công việc và Trường Giang. Sau này, tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của cô ấy, đau trong nỗi đau của cô ấy và là người cuối cùng sống trong niềm vui của cô ấy. Tôi không dám hứa trước mình làm được gì cho người ta vì cuộc sống không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng chỉ cần cô ấy muốn thì tôi sẽ ngừng thở. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều". 

nhan-4-giai-mai-vang-truong-giang-noi-loi-yeu-nha-phuong

Tháng 8/2017, khi những tin đồn chia tay Nhã Phương liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội, Trường Giang đã quyết định lên tiếng. Anh phủ nhận việc yêu Nhã Phương để đánh bóng tên tuổi và khẳng định sẽ luôn ở bên bạn gái. "Cô ấy nói trời lạnh nắm tay tôi thấy rất ấm còn trời nóng thì lại thấy mát. Khi nắm tay cô ấy, tôi cảm thấy mặc kệ mọi thứ. Vì thế, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương!".

truong-giang-nha-phuong4

Đầu tháng 1/2018, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay khiến cư dân mạng đồn đoán rằng tình yêu của cặp đôi trục trặc vì nam diễn viên có quan hệ trên mức tình bạn với hot girl Sam. Trả lời phỏng vấn vào thời điểm đó, Trường Giang phủ nhận và cho biết bạn gái rất thông cảm với công việc của anh. Anh khẳng định chỉ hạnh phúc khi được ở bên Nhã Phương: "Dù xa xôi, cách trở và ít có thời gian bên nhau, nhưng hai người chúng tôi đều hiểu đối phương là người tốt nhất của mình. Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra. Người khác đâu có mang lại hạnh phúc cho tôi, người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi".

truong-giang-nha-phuong5

Tối 18/1, trong lễ trao giải Mai Vàng, khi Trường Giang được xướng tên thắng giải hạng mục 'Nam nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất', anh mất một lúc lâu mới chạy lên sân khấu, tay ôm bó hoa rồi rút ra chiếc nhẫn để cầu hôn Nhã Phương. Sau khi nói những lời 'có cánh' dành cho Nhã Phương, Trường Giang chạy về phía cô, hướng mắt về phía người yêu và nói: "Anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em và những người phụ nữ lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay, tất cả mọi thứ của anh kể cả hơi thở cũng là của em...".

Tháng 3/2018, Trường Giang vướng phải scandal lớn khi Nam Em lên tiếng tung hê chuyện anh "bắt cá hai tay", hẹn hò với cô trong lúc yêu Nhã Phương. Lùm xùm này trở thành đề tài trên truyền thông suốt một thời gian dài. Trong khi Nam Em liên tục lên báo kể chi tiết về tình cảm với nam danh hài thì hai người trong cuộc là Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng.

Đến cuối tháng 4/2018, Trường Giang mới chính thức lên tiếng. Trong một bài phỏng vấn, anh thừa nhận mình đã sai trong chuyện với Nam Em. Trường Giang cho biết anh đau đớn, dằn vặt vì cảm giác có lỗi khi nhìn thấy bạn gái phải khóc vì mình. Đối với anh, không ai có thể thay thế Nhã Phương. 

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow trên sân khấu hài và phim điện ảnh như 49 ngày, Lật mặt, Già gân, mỹ nhân và găng tơ...

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, vào nghề diễn từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Nhã Phương được chú ý từ khi tham gia phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013). Sau đó, cô góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO