Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường THCS Duy Ninh lấy 'lời khai' học sinh: Hiệu trưởng nói gì?

Theo Hiệu trưởng trường trường THCS Duy Ninh, việc tổ chức cho 23 học sinh lớp 6.2 viết thông tin trong phiếu hỏi của nhà trường chỉ là để "đi tìm sự thật" của việc cô giáo Thủy phạt nam sinh 231 cái tát

  Bản trả lời các thông tin về sự việc của học sinh lớp 6.2.

Bản trả lời các thông tin về sự việc của học sinh lớp 6.2.

Vào ngày 24/11, khi dư luận cả nước bức xúc vì hành vi của cô Nguyễn Thị Phương Thủy phạt em HLN 231 cái tát, Ban giám hiệu Trường THCS Duy Ninh (Quảng Ninh, Quảng Bình) đã tổ chức lấy ý kiến của 23 học sinh (HS) lớp 6/2 về sự việc thông qua việc trả lời trong phiếu gồm 19 câu hỏi nhà trường đưa ra.

Theo yêu cầu, các em phải ghi giới tính cùng họ tên đầy đủ của mình vào phiếu. Cuối phiếu các em cũng phải viết đầy đủ họ tên, ngày tháng và ghi rõ: “Lời khai của em…”.

Sáng 3/12, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, bà Phạm Thị Lệ Anh, Hiệu trưởng trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) xác nhận: Sau khi xảy ra sự việc cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, chủ nhiệm lớp 6.2 phạt nam sinh H.L.N 231 cái tát vì em này nói tục, nhà trường có tổ chức hỏi 23 học sinh lớp 6.2 về sự việc thông qua việc trả lời trong phiếu gồm 19 câu hỏi nhà trường đưa ra.

  Hiệu trưởng nhà trường cho biết việc hỏi các em là để nắm bắt sự việc cô Thủy phạt nam sinh 231 cái tát.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết việc hỏi các em là để nắm bắt sự việc cô Thủy phạt nam sinh 231 cái tát.

“Nhà trường tổ chức lấy ý kiến các em vào ngày 24/11, khi sự việc mới xảy ra, cơ quan công an chưa vào làm việc. Việc lấy ý kiến học sinh lớp 6.2 chỉ để nhằm mục đích nắm thông tin thôi. Đó không phải gọi là điều tra, lấy phiếu hay ép cung gì cả.

Bản thân học sinh là người chứng kiến sự việc nên nhà trường hỏi để nắm bắt sự việc. Bởi nếu chỉ hỏi cô giáo thì không tìm hiểu kỹ được vấn đề.

Nhà trường không phải hỏi cung các em mà chỉ hỏi thông thường để các em trả lời thôi. Các em nhớ đến đâu thì trả lời đến đó.

Sau khi lấy ý kiến từ các học sinh lớp 6.2, nhà trường đã tổng hợp lại thành báo cáo gửi về Phòng Giáo dục huyện Quảng Ninh”, bà Lệ Anh cho biết.

Hiệu trưởng trường THCS Duy Ninh thông tin: "Từ khi công an khởi tố vụ án để điều tra, nhà trường một mặt động viên học sinh và phụ huynh, đảm bảo công tác dạy học bình thường. Mặt khác, chúng tôi đợi kết quả từ cơ quan điều tra".

Trước đó, ngày 19/11, tại trường THCS Duy Ninh xảy ra sự việc cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy - giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 phạt nam sinh H.L.N 231 cái tát vì học sinh này nói tục khiến em N phải nhập viện điều trị.

Cơ quan quản lý và cơ quan điều tra công an huyện Quảng Ninh vào cuộc tìm hiểu, xác minh sự việc.

Nữ giáo viên Nguyễn Thị Phương Thủy đã bị Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh tạm đình chỉ công tác.

Cơ quan công an điều tra huyện Quảng Ninh quyết định khởi tố vụ án "Hành hạ người khác" để điều tra về việc cô Thủy phạt học sinh 231 cái tát.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO