Báo Điện tử Gia đình Mới

Truyền thông Malaysia run sợ chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam

Chứng kiến chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines, truyền thông Malaysia cũng tỏ ra vô cùng khâm phục.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã tiếp tục có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup. Với 2 bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành tấm vé vào chung kết với tổng tỉ số 2 lượt trận là 4-2.

Truyền thông Malaysia run sợ chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam 0

Chứng kiến chiến thắng của ĐT Việt Nam, báo chí Malaysia cũng phải tỏ ra vô cùng thán phục. Tờ Berita Harian viết: “Nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ đụng độ Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018 khi dễ dàng vượt qua Philippines với tổng tỉ số 4-2 ở vòng bán kết.

Đây là cuộc đụng độ đặc biệt thú vị. Ngày hôm qua, Harimau Malaya đã đánh bại nhà ĐKVĐ Thái Lan tại Bangkok. Hy vọng rằng các tuyển thủ chúng ta sẽ trả được món nợ thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng. Tại Hà Nội, Philippines đã không làm được gì trong hiệp 1. Sang hiệp 2, hàng thủ của họ đã bị đội chủ nhà phá nát.”

Truyền thông Malaysia run sợ chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam 1

Đặc biệt, tờ báo này cũng nhắc đến một cái tên xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam. “Việt Nam đã phá vỡ thế thế bế tắc nhờ công của tiền đạo đầy tinh quái Quang Hải phút 83 trước khi Công Phượng có thêm bàn thắng sau đó 3 phút. Nỗi lực của James Younghusband sau đó là không đủ để ngăn cản Việt Nam ghi tên mình vào chung kết.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia ở Bukit Jalil hôm thứ Ba, trận lượt về sẽ diễn ra ở Mỹ Đình ngày thứ Bảy.”

Truyền thông Malaysia run sợ chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam 2

Từ đầu mùa giải AFF Cup đến nay, Quang Hải luôn là cái thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng và người hâm mộ toàn Đông Nam Á nói chung. Chắc hẳn trong 2 trận chung kết sắp tới, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của ĐT Malaysia.

(Theo kenhthethao)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO