Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày mai thứ ba 2/10/2018: Kiếp Tài rình rập lấy hết may mắn

Theo tử vi hàng ngày 2/10/2017, tử vi thứ ba của 12 con giáp báo hiệu vận trình tài lộc của người tuổi Tý đang lâm nguy khi mà Kiếp Tài vẫn đang rình rập lấy hết may mắn tiền bạc của con giáp này.

Tử vi phương đông ngày mới 12 con giáp

Dự báo diễn biến ngày thứ ba người tuổi Tý

Tử vi thứ ba của 12 con giáp báo hiệu vận trình tài lộc của người tuổi Tý đang lâm nguy khi mà Kiếp Tài vẫn đang rình rập lấy hết may mắn tiền bạc của con giáp này. Liều lĩnh đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tài chính mà không suy nghĩ kĩ càng, rất có thể những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà bạn làm ra sẽ bay biến bất cứ lúc nào.

  Tử vi hôm nay dự đoán một ngày đen tối dành cho người tuổi Tý.

Tử vi hôm nay dự đoán một ngày đen tối dành cho người tuổi Tý.

Xem bói tử vi, ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không được như ý. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa cặp đôi, những bất đồng chưa được giải quyết dứt điểm khiến cho mối quan hệ đang có phần chững lại, chưa tiến triển gì mà còn có thể tụt lùi.

Người tuổi Tý cần thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm. Không phải cứ trốn tránh, không nhắc đến vấn đề tức là nó chưa hề nảy sinh. Có nhiều lúc chúng ta phải dũng cảm đối mặt với thực tế, xử lý ung nhọt trước khi nó biến chuyển thành tình trạng tồi tệ hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Xem thêm tử vi 12 con giáp tuần mới!

Số mệnh ngày mới người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu ngày mới không được tốt do sự tương hại của cục diện tứ hành xung Sửu – Tuất. Chính vì thế bạn dễ có những chuyện buồn về tình cảm, dễ chia tay hay sinh ra những cãi vã từ những chuyện nhỏ nhất.

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu đường quan lộc gặp nhiều trở ngại do có kẻ tiểu nhân quấy phá. Làm gì bản mệnh cũng nên giữ cho mình một đường lui riêng, có như thế mới không bị “xui tận mạng”.

Ngoài ra, lưu ý, không cho ai vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh, vay mượn tiền bạc cho người khác dù thân quen đến đâu đi nữa. Ngày hôm nay chủ về vong ân phụ nghĩa, quan lộc thương tàn, cẩn thận phải gánh họa hộ người khác.

Dự báo diễn biến ngày thứ ba người tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần làm việc to nhỏ gì đều thuận, tỷ lệ thành công cao. Bản mệnh suy nghĩ thấu đáo, không còn nóng vội như trước. Công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao.

Trong ngày tinh thần phơi phới như hôm nay, bạn sẽ tìm ra ý tưởng sáng tạo mới, hay đơn giản là xác định được định hướng công việc rõ ràng, tâm trạng càng thêm thư thái.

Ngày tình duyên tốt lành cho người độc thân. Vì thế, nếu vẫn còn chưa có người thương hãy nhanh chóng diện đẹp và ra ngoài vào tối nay, đừng bỏ lỡ cơ hội kết bạn hay hẹn hò.

Con số may mắn: 1, 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Số mệnh ngày mới người tuổi Mão

Thìn Tuất tương xung, theo tử vi ngày 2/10/2018, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Thìn sẽ có những sóng gió nổi lên. Tranh cãi liên miên, không tìm được tiếng nói chung, bạn cảm thấy thất vọng về người bạn đời của mình, không tìm được lý do tại sao mọi chuyện lại diễn tiến theo hướng xấu đến như vậy.

  Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới.

Song có những khi, chuyện tốt hay xấu còn là do cách nhìn của chúng ta. Không ai là người hoàn hảo, kể cả người mà bạn yêu say đắm. Họ cũng có những khuyết điểm, có những điều chưa được trọn vẹn, ngay cả bản thân chúng ta cũng vậy.

Yêu thương và bao dung cho nhau, đừng để những vụn vặt đời thường ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Thiên Quan ngáng trở trên vận trình công việc của người tuổi Thìn. Kẻ tiểu nhân đã sắp xếp để những cạm bẫy bủa vây, chỉ chờ cho bản mệnh mắc sai lầm là “giậu đổ bìm leo”, bạn sẽ vướng phải chốn bùn sâu, càng vùng vẫy thì càng lún sâu, không có lối thoát.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Dự báo diễn biến ngày thứ ba người tuổi Thìn

Bạn có sự cản trở, gặp khó khăn không hề nhỏ trong công việc do tác động của ngày Lục xung (Tuất – Thìn). Bởi vậy, nếu muốn tiến hành các kế hoạch lớn hãy lui lại ngày thuận hơn.

Trường hợp phải xuất hành đi xa nên cố gắng cẩn trọng và mang theo đầy đủ những vật dung cần thiết, tránh tới nơi mà quên đồ khiến bạn công cốc đi về.

Về tài lộc, hôm nay không có nhiều niềm vui, khai lộc nhưng bạn vẫn không tới mức quá thiếu thống và phải thắt chặt chi tiêu.

Một phần thưởng nhỏ cho bản thân mình cũng là điều nên làm bởi những cố gắng của bạn trong thời gian qua. Quý nhân có thể mang lại vận may, sự giúp đỡ cần thiết hôm nay của bạn là người tuổi Dần và tuổi Tý nhé.

Tình cảm lứa đôi phơi phới, vợ chồng như chân với tay, tình cảm sâu đậm, đồng chí hướng vun vén gia đình hạnh phúc. Nếu mới cưới, có thể vợ chồng bạn sẽ đón tin vui về con cái.

Số mệnh ngày mới người tuổi Tỵ

Hôm nay của tuổi Tỵ may mắn về tiền bạc và công việc. Bạn sẽ không phải quá vất vả để hoàn thành công việc của mình. Mọi việc vẫn khá thuận lợi, thêm vào đó bạn có cơ hội nhận được được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Nếu là người kinh doanh bạn có thể gặp được đối tác hợp tuổi, làm ăn dễ dàng, đặc biệt là người tuổi Tí, Dần sẽ mang đến tài lộc ào ào.

Hôm nay, bạn cũng có thời gian để tận hưởng sự ngọt ngào của cuộc sống, ấm áp của tình thần. Cuộc sống vợ chồng có được sự bình yên trở lại nên nhìn chung đời sống tinh thần của bạn ngày mới rất viên mãn đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp chính xác nhất

Dự báo diễn biến ngày thứ ba người tuổi Ngọ

Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều bước tiến trên vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh có những cố gắng không ngừng nghỉ, luôn luôn tìm tòi học hỏi để nâng cao trình độ cho bản thân, cũng không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh để cả tập thể cùng tiến bộ.

  Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới.

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới.

Tố chất lãnh đạo của bạn cũng được thể hiện rõ ràng, đem lại những cơ hội thăng tiến cho người tuổi Ngọ. Chính Tài xuất hiện mang theo những vận may về tiền bạc, tử vi ngày 2/10/2018 cho thấy bản mệnh có được nguồn thu khá từ công việc của mình.

Vận trình sự nghiệp tăng tiến nên vận tài lộc cũng khởi sắc hơn nhiều, bản mệnh cần kiệm gom góp nên khoản tiền càng ngày càng sinh sôi nảy nở. Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này lại kém phần suôn sẻ. Chẳng gặp được người như ý, bản mệnh có phần khép mình và từ chối cơ hội yêu đương có thể đến với mình, đóng lại cánh cửa trái tim để không phải chịu tổn thương thêm nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Xem thêm số mệnh 12 con giáp trong tháng 10/2018.

Số mệnh ngày mới người tuổi Mùi

Công việc ngày thứ hai của người tuổi Mùi khá lý tưởng, vạn sự hanh thông, việc to việc nhỏ đều gặt hái thành quả nhất định. Bạn hãy mạnh dạn đầu tư, ắt thu về lợi nhuận đáng để chờ đợi.

Tuy nhiên, đừng quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Cơ thể bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Nếu có thời gian, bạn nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để làm chủ mọi tình huống.

Đã tới lúc bạn cần lên tiếng để khẳng định tình cảm của mình dành cho đối phương rồi. Nếu mãi im lặng yêu đơn phương như thế, chỉ bản thân bạn chịu thiệt thòi mà thôi. Nếu vẫn chưa đủ tự tin, bạn có thể nhờ bạn thân giúp đỡ chuẩn bị màn tỏ tình thật chân thành nhưng không kém phần hoành tráng nhé.

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Tím nho, vàng cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Dự báo diễn biến ngày thứ ba người tuổi Thân

Thân Tuất tương hội, tử vi thứ ba của 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Thân sẽ gặp những điều may mắn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Người độc thân được người khác giới thiệu cho mối duyên tình, chắp tay se mối lương duyên.

  Tuổi Thân trong ngày thứ mai dễ bị vụt mất duyên trong cuộc đời mình.

Tuổi Thân trong ngày thứ mai dễ bị vụt mất duyên trong cuộc đời mình.

Hãy nhìn rõ và quyết định đúng đắn, đừng để lỡ mất cơ duyên của mình. Kim được Thổ dưỡng càng tăng thêm vận đào hoa cho người tuổi Thân. Đôi lứa bên nhau hạnh phúc, nhân duyên hài hòa không thể chia xa.

Những hiểu lầm trong quá khứ được hóa giải, tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn.Thiên Ấn xuất hiện, báo hiệu công việc của con giáp này trong ngày khá suôn sẻ.

Có những chuyện tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt nay lại tìm ra được hướng giải quyết hợp tình hợp lý. Có nhiều tài năng chưa được khai phá nay có dịp dụng võ, bản mệnh gây khá nhiều ngạc nhiên cho mọi người bởi những gì mình có thể làm được.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Số mệnh ngày mới người tuổi Dậu

Khác với tử vi ngày thứ hai 1/10/2018, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu đi xuống trong ngày hôm nay. Trước kia ăn nên làm ra thì không chia chác hợp lý nên bây giờ bị khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, vừa bực bội lại phải 1 phen lao tâm khổ tứ. Hãy nghĩ thoáng ra và biết quan hệ xã giao tốt hơn.

Hãy tận dụng thời cơ này để thể hiện năng lực của mình nhé. Hôm nay, ngũ hành tương sinh nên đường tài lộc của người tuổi Dậu cũng khá tốt. Bên cạnh đó, đường tình cảm cũng có được sự hài hòa, vui vẻ trong gia đình, mọi người thân thiết với nhau hơn.

Dự báo diễn biến ngày thứ ba người tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu đi xuống trong ngày hôm nay. Trước kia ăn nên làm ra thì không chia chác hợp lý nên bây giờ bị khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, vừa bực bội lại phải 1 phen lao tâm khổ tứ. Hãy nghĩ thoáng ra và biết quan hệ xã giao tốt hơn.

  Người tuổi Tuất có một ngày thứ ba không mấy vui vẻ.

Người tuổi Tuất có một ngày thứ ba không mấy vui vẻ.

Tiết trời Thu u ám, tâm trạng, tinh thần của bạn vốn dĩ đã không được tươi vui như trước. Cộng thêm những rắc rối trong công việc, tinh thần càng bị tổn thương nghiêm trọng, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, mạnh ai người ấy quyết, dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi. Nhường nhịn đối phương vài ba câu cũng không khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi đâu, hãy tỏ ra bao dung và cao thượng hơn.

Con số may mắn: 3, 4, 6

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Kaki, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Số mệnh ngày mới người tuổi Hợi

Tỷ Kiên soi đường, sự quyết đoán mang lại cho người tuổi Hợi nguồn lợi nhuận đáng ngưỡng mộ. Đôi khi một chút liều lĩnh có thể giúp cho ta đạt được thành quả vô cùng mỹ mãn. Thời cơ đến, bản mệnh quyết định làm theo giác quan thứ 6 của mình và thu về tiền bạc đầy tay.

Ngày Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Người độc thân vẫn chưa tìm được mối duyên tình mà mải mê với nhiều mối quan tâm khác. Bạn cảm thấy chưa thực sự cần thiết tìm cho mình một nửa của cuộc đời nên cứ mãi rong chơi.

Người đã có đôi có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ rạn nứt tình cảm khi có nhiều điều ngáng trở giữa mối quan hệ hai người. Không được những người xung quanh đồng thuận, mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị phản đối bởi nhiều lý do, nếu không đủ vững vàng thì có thể sẽ phải chia xa.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO