Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày mới thứ hai 10/9/2018: Cảnh báo tuổi dần hết sức cần thận

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự báo một ngày thứ hai siêu bận rộn và nhiều thử thách sẽ xảy đến. Các giáp đừng nản lòng nhé hãy chỉ cần chuẩn bị thật tốt để tối mặt với điều đó thôi, rồi mọi chuyện sẽ ổn.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ hai đầu tuần

Tử vi phương đông ngày mới 10/9/2018 Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy có những điều mà bạn tưởng chừng như khắc cốt ghi tâm, không bao giờ có thể nguôi ngoai được thì hôm nay đã trở nên nhạt nhòa một cách khó hiểu. Tuy nhiên đây cũng là quy luật của cuộc sống, không đau đáu về một vấn đề nữa không có nghĩa là bạn đoạn tuyệt với quá khứ mà chỉ cho thấy rằng con người cần phải tiến lên phía trước và gác lại những chuyện quá khứ sang một bên.

  Tuổi Tý vẫn còn bị những chuyện xưa cũ làm cho bạn buồn phiền.

Tuổi Tý vẫn còn bị những chuyện xưa cũ làm cho bạn buồn phiền.

Ngày hôm nay sẽ mang đến cơ hội để bạn có thể bắt thay thực hiện những dự án mới một cách thành công. Thêm vào đó, năng lượng dồi dào và khát khao cống hiến sẽ cho bạn sức mạnh dời sông chuyển núi. Bình thường tuổi Tý là người khá nhã nhặn, dĩ hòa vi quý nhưng trong công việc lại quyết đoán và can đảm hơn bất cứ ai.

Lên chiến lược để thực hiện mục tiêu vốn là thế mạnh của bạn. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm không thể lúc nào cũng điều khiển mọi thứ theo ý mình được nên bạn hãy nhớ dùng sự chân thành và nhiệt tình để làm đối phương rung động.

Tử vi hàng ngày Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, thứ 2 là ngày Sửu Tị bán hợp, mọi việc của con giáp này phát triển không ngừng, nhất là phương hiện tình cảm. Các cặp vợ chồng ngày càng gắn kết và hợp tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc, không còn những mâu thuẫn tranh cãi nữa, cả gia đình luôn ngập tràn tiếng cười, niềm vui nối tiếp.

Có điều con giáp này nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui rủi nhiều hơn là may mắn. Có lẽ bạn đang làm những chuyện không giống với tính cách thường ngày, chi tiêu hoang phí vào những thứ phù phiếm xa hoa chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời.

Nếu việc này chỉ diễn ra nhất thời thì không để lại hậu quả quá lớn, bởi suy cho cùng tiền bạc làm ra cũng là để hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, phục vụ cho chính bản thân mình. Song nếu tuổi Sửu để nó diễn ra thường xuyên, thì chắc chắn nó sẽ trở thành một thói quen xấu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi phương đông ngày mới 10/9/2018 Tuổi Dần

Xem tử vi phương Đông, ngày Dần Tị tương hại nhắc nhở tuổi Dần cần phải hết thức sức thận trọng, vì có những chuyện không lành sắp xảy ra. Bản mệnh vướng vào chuyện thị phi, những lời nói vô tình có thể trở thành điểm yếu của chính bạn.

Công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều, con giáp này nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Tốt nhất trước khi định nói điều gì hãy suy nghĩ thật kỹ càng, lời đã nói ra khó có thể thu lại được, đừng để kẻ xấu lợi dụng điều đó để làm hại bạn và cướp đi lợi ích đáng lẽ ra thuộc về bạn.

  Tử vi 12 con hôm nay cảnh báo tuổi dân nên hết sức cẩn trọng trong hành động và lời nói.

Tử vi 12 con hôm nay cảnh báo tuổi dân nên hết sức cẩn trọng trong hành động và lời nói.

Tuổi Dần không phải lo lắng vì đường tài lộc trong hôm nay do vẫn có quý nhân giúp đỡ. Bạn lại có quyết tâm và ý chí nên những ý tưởng đưa ra đều trở thành hiện thực, hứa hẹn sẽ có nguồn thu dồi dào trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi hàng ngày Tuổi Mão

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Tuổi Mão không nên sa đà vào việc nâng cao quan điểm cá nhân. Cái gì cũng có giới hạn của nó và chính vì thế nên kĩ năng giao tiếp mới là một kĩ năng cực kì quan trọng mà mỗi người đều cần rèn luyện mỗi ngày.

Trong công việc, bạn có thể là người trầm lặng hoặc sôi nổi, có thể cả ngày không nói một lời hoặc hoạt bát xởi lởi với tất cả mọi người. Điều này là tùy thuộc ở bạn. Hãy tùy theo tâm trạng để chọn một phương án khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Tuổi Mão là người may mắn vì bạn rất yêu công việc mình đang làm và có nhiều niềm vui trong công việc. Không phải ai cũng may mắn được làm điều mình thích, vì thế tuổi Mão hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hết mình và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tử vi phương đông ngày mới 10/9/2018 Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho biết, đường tài lộc của tuổi Thìn trong ngày đầu tuần không khả quan cho lắm. Kiến nghị bản mệnh nên chú ý nhiều hơn, đừng vì một phút lơ là, bất cẩn mà đánh rơi tiền bạc, uổng phí bao công sức dành dụm, tích lũy bấy lâu nay.

May mắn là ngũ hành tương sinh tốt cho chuyện tình cảm, nên con giáp này cũng được an ủi phần nào. Vận đào hoa của người độc thân vượng, nhân duyên phơi phới, bạn đi đâu cũng có người để ý, quý mến. Cơ hội để tìm được ý trung nhân không xa xôi, chỉ cần lắng nghe trái tim mình rung động trước ai mà thôi.

Trong khi đó, những người đã có gia đình cũng sẽ tận hưởng một ngày hạnh phúc bên người thân yêu. Chính gia đình đã tạo thêm sức mạnh và động lực để tuổi Thìn cố gắng phấn đấu mỗi ngày, bạn biết rằng luôn có một người chờ đợi mình sau những vất vả bon chen của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h –9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi hôm nay thuộc ngày Dần - Tỵ tương hại 12 con giáp hết sức lưu ý

Tử vi hàng ngày Tuổi Tỵ

Tử vi trực tuyến cho biết, vận trình của sự nghiệp của tuổi Tị hôm nay rất khả quan. Bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình, một phần là do sự thông minh và biết nắm bắt vấn đề nhanh nhạy nên đã đưa ra được hướng giải quyết kịp thời, được mọi người ủng hộ và tán thưởng.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay ghi nhận tuổi Tỵ may mắn, phát lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ghi nhận tuổi Tỵ may mắn, phát lộc.

Hãy cố gắng hơn nữa thì cơ hội trong tương lai là rất lớn. Người ta vẫn nói, người có tài mà không có đất dụng võ thì cũng khó lòng thành công. Tuy nhiên phần lớn cơ hội là do chính bản thân tạo ra, bạn đừng ngồi một chỗ chờ đợi cơ hội đến với mình, thay vào đó hãy chủ động tìm kiếm thời cơ để bản thân trở thành một người có ích.

Trong ngày ngũ hành Hỏa khí vượng, tuổi Tị nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, nhất là những người có tiền sử bệnh mãn tính, cộng thêm yếu tố thời tiết không thuận khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, nếu không sức khỏe sẽ sút giảm nhanh chóng.

Xen thêm tử vi 12 con giáp tuần mới tại đây nhé!

Tử vi phương đông ngày mới 10/9/2018 Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 16h00

Để sắp xếp được một cuộc gặp mặt với những người trong chính quyền thật sự không hề đơn giản. Tuy nhiên những nỗ lực sẽ mang lại thành quả xứng đáng, vì thế hãy không ngừng cố gắng để hoàn thành mục tiêu của bản thân.

Có thể tuổi Ngọ sẽ được giao phó nhiều trọng trách mới nhưng chỉ khi bạn thật sự muốn có những bước tiến mới trong công việc thì hẵng nhận lời. Đừng nhắm mắt đưa chân để sau này phải hối tiếc.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau làm mới mối quan hệ hiện tại. Tình yêu bao giờ cũng chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị, chẳng qua hai người có muốn cùng nhau khám phá hay không mà thôi.

Tử vi hàng ngày Tuổi Mùi

Tử vi tài lộc thứ 2 của tuổi Mùi không có dấu hiệu khả quan, nguyên nhân là do bạn mất kiểm soát trong chi tiêu, vung tiền vào những thứ không thực sự cần thiết. Bạn nên có kế hoạch quản lý số tiền kiếm được một cách nghiêm túc hơn trước khi quá muộn.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên của con giáp này vô cùng hài hòa, các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng thắm thiết gắn bó, tưởng như không thể tách rời. Bạn và người ấy luôn yêu thương, thấu hiểu cho nhau và chẳng có điều gì khiến cả hai nảy sinh mâu thuẫn.

Có lẽ khi chúng ta biết trân trọng đối phương thì tình yêu sẽ luôn đẹp như vậy. Nhưng hãy nhớ hạnh phúc cũng vô cùng mong manh và có thể tan vỡ bất cứ lúc nào, vì vậy cần chủ động bảo vệ tình yêu của mình trước sóng gió cuộc đời.

Tử vi phương đông ngày mới 10/9/2018 Tuổi Thân

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và MùiDù là trong công việc hay cuộc sống, tuổi Thân cũng cần tập trung hơn. Có vẻ như bạn không chỉ làm việc của mình mà còn phải kham thêm phần việc của người khác nữa.

Đừng để đồng nghiệp có tư tưởng ỷ lại vào sự giúp đỡ của bạn, điều đó không những khiến họ lười biếng mà còn làm bạn căng thẳng và áp lực trong công việc nữa.

Trong tình yêu, thà rằng bạn nỗ lực hết sức nhưng không đạt được điều mình mong muốn còn hơn là bạn chần chừ để vuột mất cơ hội rồi sau này nhìn lại một cách tiếc nuối. Mỗi người chúng ta chỉ sống một lần duy nhất, vì thế hãy sống bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

Tử vi hàng ngày Tuổi Dậu

Ngày Dậu Tị tam hợp mang đến những tin vui tốt lành trong vận trình tài lộc của người tuổi Dậu. Một vài dự án trước đây tưởng chừng không đem lại kết quả gì thì bỗng nhiên lại tiến hành thuận lợi và mang đến nguồn lợi nhuận lớn bất ngờ, đủ để bàn mệnh thoải mái chi tiêu.

Song con giáp này vẫn phải đối mặt với những nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Trong công việc bạn cần bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi tình huống, chỉ cần lơ là một chút là tiểu nhân sẽ nắm được điểm yếu và khiến bạn không kịp trở tay trước những âm mưu của họ.

Tuổi Dậu vẫn tin rằng ở hiền sẽ gặp lành, nếu mình không làm gì có lỗi với lương tâm thì dù gặp phải trở ngại như thế nào đi chăng nữa cũng sẽ vượt qua tất cả. Hãy luôn tự tin như thế này nhé, tin rằng bạn có thể làm được, vượt qua được mọi thử thách trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tử vi phương đông ngày mới 10/9/2018 Tuổi Tuất

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và MãoTuổi Tuất nên chú ý giữ gìn sức khỏe, hạn chế các đồ ăn nhiều chất béo hoặc quá nhiều dinh dưỡng. Sự chăm chỉ trong công việc mang lại cho bạn những thành quả xứng đáng, vì thế hãy tiếp tục tiến lên phía trước và làm hết sức mình.

  Người Tuổi Mão nên tự hài lòng với vẫn đề tiền bạc, không nên quá xem trọng vật chất.

Người Tuổi Mão nên tự hài lòng với vẫn đề tiền bạc, không nên quá xem trọng vật chất.

Tuổi Tuất hãy nhớ rằng, tiền không thể mua được hai thứ trong cuộc đời này, đó là tình yêu và sự hài hước. Vì thế đừng quá đặt nặng vấn đề vật chất mà bỏ lỡ những đối tượng tiềm năng.

Tử vi hàng ngày Tuổi Hợi

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Trong ngày Hợi Tị tương xung, điềm báo sẽ có những điều xui rủi xảy ra với người tuổi Hợi. Bản mệnh không làm chủ được cảm xúc của mình dẫn đến suy nghĩ tiêu cực, khiến tình cảm đôi lứa rạn nứt. Sự quan tâm giữa hai người ngày càng ít đi, tình yêu càng trở nên nguội lạnh, song kết cục là tốt hay xấu hoàn toàn do chính bạn lựa chọn.

Lại thêm ngũ hành Thủy Hỏa tương xung, càng khiến cho đường tình duyên của con giáp này ảm đạm. Bạn cần làm rõ tình cảm của mình thuộc về ai, trái tim đang hướng về người nào, hãy hiểu và làm theo điều trái tim mách bảo, chỉ có bạn mới là người cứu vãn được tình thế hiện tại này.

May mắn là đường vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vẫn khá an toàn, bản mệnh thông minh nhanh trí cộng thêm tấm lòng bao dung đã giúp cho sự thăng tiến ngày càng rộng mở, giành được vị trí xứng đáng mà mình mong muốn.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO