Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9/2018: Kim ngưu cực tốt, Ma kết gặp rắc rối

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai ghi nhận một ngày ảm đạm, nhiều chuyện buồn hơn may mắn. Nguồn năng lượng tích cực các cung hoàng đạo sở hữu bấy lâu nay dường như bị cạn kiệt.

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới

  Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai có nhiều diễn biến bất ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai có nhiều diễn biến bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương

Mọi việc của Bạch Dương diễn ra bình ổn, không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Sao không tận dụng lúc này để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình? Có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở đâu đó gần nhà chẳng hạn.

Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. Kết Kết hãy kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn.

Những ngày này sức khỏe của bạn tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng có thể ốm nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trạng này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ luyện tập đều đặn và đi ngủ sớm là được.

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho biết Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. Ngoài ra tham vọng sẽ giúp bạn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp.

  Kim ngưu có nhiều bất ổn, nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Kim ngưu có nhiều bất ổn, nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của Ngưu chan có nhiều bất ổn. Chòm sao này đi nhiều, gặp gỡ và quen biết nhiều người song mãi vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu nên không nhận ra những giá trị cốt lõi cần tìm kiếm ở nửa kia của mình.

Đôi khi Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, cô đơn vì chẳng có ai hiểu được tình cảm của mình, cũng không có người nào hiểu cho suy nghĩ của chính bạn. Nhưng hãy thực tế hơn và nhìn thẳng vào hiện tại, bạn đừng tô hồng mọi thứ trong cuộc sống mà vẽ màu không tưởng cho tình yêu.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử

Ngày mới, Song Tử làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị nhưng đừng quá để ý tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.

Trong chuyện tiền bạc vẫn nên chú ý vì có thể bạn sẽ đưa ra vài quyết định thiếu sáng suốt. Nếu có khoản bắt buộc phải chi thì nên nhờ người khác kiểm tra tài khoản trước để tránh nhầm lẫn, nếu có thể thì nên để sang ngày khác cho an toàn.

Nếu bạn cảm thấy những vấn đề trong quá khứ chưa được sáng tỏ thì hãy thẳng thắn chia sẻ với mọi người để tìm câu trả lời cũng là để nhìn lại chính mình. Đừng giữ ấm ức trong lòng vì nó sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi và áp lực.

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải

Hôm nay vì muốn chứng tỏ sức mạnh và đạt được thành tựu nhanh chóng mà Cự Giải ép bản thân phải thích nghi với điều kiện mới quá lớn.

Tuy nhiên làm gì cũng cần thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân kiệt sức và khó đạt được. Chòm sao này khao khát được yêu thương, gần gũi với người ấy nhưng hoàn cảnh đang không cho phép. Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy chuyển hóa tình cảm này vào các hoạt động khác như sáng tạo, nghệ thuật cũng khá thú vị đấy. Không chỉ có áp lực công việc mà Cự Giải còn vướng trở ngại từ phía gia đình.

Hãy biết nói từ chối khi cần thiết và đừng để mọi người làm bạn căng thẳng hơn, lúc này bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử

Tình hình tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

  Tử vi cung hoàng đạo dự báo sư tử bất ngờ trở nên nữ tính.

Tử vi cung hoàng đạo dự báo sư tử bất ngờ trở nên nữ tính.

Thứ 5 này, Sư Tử trở nên thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết.

Chẳng mấy khi hòa khí lại tốt đến vậy, hãy tận hưởng sự hòa hợp với gia đình mình. Hơn nữa, Sư Tử cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ

Theo tử vi cung hoàng đạo tháng 9 thì sự nghiệp trong ngày thứ năm của Xử Nữ rất tốt, bạn tự tin và đạt được sự hài hòa trong tâm hồn mình. Lúc này hãy tiến về phía trước với những dự án sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. Xử Nữ nhận ra trí tuệ và những kinh nghiệm trước đây trở nên vô cùng quan trọng giúp bạn có nguồn cảm hứng mới.

Nhờ vậy nên dù gặp vấn đề hóc búa thì chòm sao này cũng dễ dàng giải quyết và đưa ra những quyết định khôn ngoan.

Đã đến lúc bạn chán ngấy những mối tình như mây như gió và muốn tìm kiếm những tình cảm sâu sắc, lâu dài và có thể đi đến kết hôn. Song đừng quá cưỡng cầu, hãy cứ thuận theo tự nhiên thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình

Tử vi mỗi ngày cho biết Thiên Bình là người thông minh, khôn khéo, cách ứng xử cũng khá linh hoạt nên có thể giải quyết được nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc ngày hôm nay. Tài năng của bạn cũng được thể hiện một cách rất tự nhiên, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Về phương diện công việc, bạn cũng có ý thức lên kế hoạch chi tiết và cẩn trọng trước mọi hành động, nên không mấy khi bị rơi vào tình huống bất khả kháng. Ngoài ra phương án dự phòng cũng là cách giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, đạt được thành tích cao trong công việc.

Tình yêu của Bình nhi tiến triển tốt đẹp, có lẽ bạn không phải lo lắng về đối phương cũng như tình cảm của hai người nhiều đâu. Nhờ có nền tảng vững chắc nên tình cảm không dễ lung lay hay bị tác động, trở thành động lực cho bạn phấn đấu trên con đường sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết

Hôm nay của Bọ Cạp xuất hiện những vấn đề liên quan đến mối quan hệ với đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Song bạn cũng chẳng thể làm căng lên vì nếu quan hệ căng thẳng thì sẽ ảnh hưởng tới công việc, kiềm chế một chút thì sự việc sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

  Bọ cạp nên chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày nhé.

Bọ cạp nên chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày nhé.

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Một vài thói quen của Bọ Cạp không tốt cho sức khỏe, hôm nay bạn hãy thay đổi tất cả. Đầu tiên là tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh và quan trọng hơn cả là phải dùng sự quyết tâm để duy trì thật đều đặn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ghi nhận một ngày ảm đạm

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã

Tử vi ngày 6/9/2018 của Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đánh mất tình yêu chỉ vì ham muốn bất thường của mình, cảm xúc lấn át lý trí, khiến bạn làm ra những chuyện mù quáng mà có mơ cũng không nghĩ là mình lại làm như vậy.

Chòm sao này vốn có nhiều đam mê trong cuộc sống và có nhiều mục tiêu để theo đuổi. Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và đặt ra những yêu cầu quá cao cho mình. Điều này vừa có mặt tốt vừa có mặt xấu là thúc đẩy công việc phát triển, nhưng cũng có thể khiến bạn hụt ngã.

Nhân Mã luôn động viên bản thân phải cố gắng, tiến lên phía trước, không quan tâm tới những trở ngại để tiến tới đỉnh cao thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có bất trắc xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết

Xem bói tử vi nhận thấy hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy sức sống tràn trề trở lại, gặt hái được cả thành quả trong công việc cũng như tình cảm.

Cảm xúc dâng trào, Kết Kết có những hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho một nửa của mình. Tình cảm của hai người được vun đắp qua từng ngày, bạn dành sự quan tâm chăm sóc tới nó nên ngày càng lớn mạnh không ngừng.

Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí, bạn vẫn luôn là người chiến thắng.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình

Hôm nay 6/9/2018 Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý trong tình cảnh hiện tại, thể hiện được năng lực của mình và giành được sự công nhận của mọi người. Điều mà chòm sao này nên thận trọng trong hôm nay chính là phương diện tiền bạc.

Có thể bạn sẽ làm một số giao dịch, đừng lơ là mà phạm phải sai lầm, hãy giữ bản thân tỉnh táo nếu không sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó. Phương diện tình cảm cũng khá ổn, nhưng nhìn chung không có nhiều điều đặc biệt trong hôm nay. 

  Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc.

Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc.

Bảo Bảo không phải lo lắng về người ấy bởi mối quan hệ của hai người vẫn ở mức bình thường, nhưng muốn tạo sự mới mẻ, kích thích hơn thì bạn cần có chút thay đổi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, Song Ngư còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy đấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Ngư nhi vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và chia sẻ, bạn may mắn có được điều này nên tình cảm vốn rất tốt.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO