Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2018: Xử nữ có khởi đầu mới, thiên bình gặp may mắn

Tháng 9/2018 là sự kết hợp đặc biệt của sao Kim và sao Mộc. Điều này có thể mang một vài may mắn cho vài cung hoàng đạo, nhưng cũng khiến cho các cung hoàng đạo khác bị sa đà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2018 mang đến nhiều cơ hội.

  Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo mang đến nhiều thách thức và cơ hội

Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo mang đến nhiều thách thức và cơ hội

Đầu tiên, sự tương giao giữa sao Thổ và sao Diêm Vương sẽ dẫn tới nhiều thay đổi và lo lắng trong cuộc sống của con người, sau đó thì sao Mộc và sao Diêm Vương sẽ cho bạn năng lượng để giải quyết những vấn đề phát sinh đó. Trong 2 tuần cuối tháng 9, sap Thổ và sao Thiên Vương thẳng hàng sẽ khiến các cung hoàng đạo tương đối chật vật và gặp nhiều khó khăn trong vài ngày. Tuy nhiên sau đó khi sao Mộc và sao Thiên Vương liên kết với nhau sẽ mang đến rất nhiều cơ hội.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 9 là tháng có quá nhiều khó khăn trong công việc với cung hoàng đạo Bạch dương nhưng bằng nghị lực, sự quyết tâm, bạn đã không quản ngại nhận nhiệm vụ. Bạch dương vô cùng được lòng cấp trên cũng vì đặc điểm này.Tính tình vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình giúp bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp. Đi làm với bạn đúng là một ngôi nhà thứ hai nên không cần gì phải bận tâm nhé.

Chuyện tình cảm tháng này không được như ý đâu. Hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng lại chưa đi đến đâu cũng vì cả hai đang cứ lấp lửng đứng núi này trong núi nọ. Chỉ cần bạn kiên nhẫn hơn một chút sẽ có kết quả cho bạn.Sức khỏe ổn định, tài chính cũng đang ở mức trung bình. Không cần phải quá bận tâm về những chuyện này, cứ chăm chỉ làm việc đi là được. Tiền tài cũng từ đây mà ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng 9 này có một chút trục trặc. Bạn thực sự không biết nên tiếp tục hay dừng lại. Có vài chuyện hiểu lầm giữa hai người mà bạn không chủ động giải quyết thì tình hình sẽ càng thảm hơn.Chuyện tiền bạc cũng không hẳn là như ý.

Đầu tháng 9 bạn làm ăn vô cùng phất đặc biệt với người làm kinh doanh nhưng vào cuối tháng, vận hên lại đi đâu mất làm bạn hao tiền tốn của. Lời nhắc nhở của 12 cung hoàng đạo chính là tranh thủ lúc có tiền, tiết kiệm cho mình một khoản phòng thân nhé.

Công việc ổn định không cần phải bận tâm về điều đó đâu. Bạn chỉ cần đi làm và hoàn thành tốt công việc của mình là được, thị phi bỏ lại phía sau. Sức khỏe không có gì biến động, vẫn cứ theo nhịp sinh hoạt cũ là được nhé Song Ngư.

Song Tử (21/5 – 24/6)

  Song Tử hãy chăm chỉ làm việc để lấy công chuộc tội nhé

Song Tử hãy chăm chỉ làm việc để lấy công chuộc tội nhé

Chuyện tình cảm của Song Tử tháng 9 này thực sự không êm đẹp chút nào khi liên tiếp xảy ra những mâu thuẫn. Bạn nên có thái độ tích cực hơn và nhớ là phải giảm tải những cuộc cãi vãi nếu muốn tình cảm tiến triển xa hơn nhé.

Tình yêu không như ý kéo theo nhiều trở ngại tâm lý trong công việc làm bạn khó lòng tập trung. Đầu tháng công việc có sai sót khiến cấp trên quở trách nhưng cuối tháng bạn đã ý thức được trách nhiệm của mình và cố gắng hơn. Hãy chăm chỉ chịu khó làm việc để “lấy công chuộc tội” nhé.

Chuyện tiền bạc có chút rủng rỉnh, thu nhập chính cũng nhờ công việc kinh doanh thêm của bạn. Nếu bạn cứ đà này thì có thể sớm thôi sẽ tích được nguồn vốn quý giá đó.Sức khỏe đang trong tình trạng không tốt, nhất định phải đi khám. Những cơn đau đầu thường xuyên cũng không phải là chuyện tự nhiên đâu. Có bệnh thì phải chữa sớm nhé.

Cự giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng 9 này đời sống tinh thần của Cự Giải sẽ được cải thiện rất nhiều và bạn sẽ có thêm rất nhiều bạn mới cũng như sẽ có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động vui chơi giải trí. Chuyện tình cảm của Cự Giải tháng này không được tốt lắm, và bạn cần làm mọi thứ để duy trì mối quan hệ của mình. Còn trong sự nghiệp thì bạn đừng nên quá cầu toàn nhé!

Theo tử vi tháng 9, nếu Cự Giải muốn thành công trong sự nghiệp, bạn cần làm mọi thứ chậm lại, đừng quá cầu toàn. Bạn cần có thời gian để chắc chắn hơn mọi thứ bạn đang làm là đúng hướng. Vào đầu tháng, Cự Giải và đồng nghiệp sẽ nhận thấy một hướng đi mới, và cách tiếp cận công việc cũng khác với ngày thường. Và vào giữa tháng, Cự Giải sẽ nhận được tin vui nào đó về công việc của mình.

Đến cuối tháng có vẻ tình hình tài chính sẽ ổn định trở lại do bạn đã tìm ra giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính một cách ổn thỏa. Tuy nhiên khi sao Kim thẳng hàng với sao Thiên Vươn sẽ tạo nên những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Tháng 9/2018 này chuyện tình cảm của Cự Giải không được tốt lắm. Bạn quá bận để dành thời gian cho việc yêu đương hay cho người ấy. Sự vội vã trong cuộc sống làm bạn tối mắt tối mũi, và bạn cứ tự hỏi phải làm thế nào để có sự hạnh phúc. Cự Giải ơi, hãy dành ra một phút thôi, hít thật sâu và quyết định, mình phải làm gì để duy trì tình cảm, và những vội vã trong cuộc sống có quan trọng hơn tình yêu của bản thân bạn không?

Sức khỏe của Cự Giải đang rất tốt, bạn ăn ngon ngủ ngon, nhưng bạn cần để ý hơn về sức khỏe của tinh thần. Tinh thần của bạn đang không được tốt lắm, có thể nói là có một chút suy sụp. Đặc biệt là, chỉ cần một chút biến động trong tình cảm thôi, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ stress và thất vọng luôn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

  Sư tử nên chủ động hơn trong việc cải thiện tình yêu của mình

Sư tử nên chủ động hơn trong việc cải thiện tình yêu của mình

Tháng 9 sẽ không phải là một khoảng thời gian dễ dàng đối với bạn, có vẻ Sư Tử đã nhìn ra hướng đi cụ thể hơn cho tương lai của mình. Mặc dù sao Kim và sao Mộc tiếp tục giúp cho đời sống xã hội của bạn rất dễ chịu. Tuy nhiên, do sao Thổ chiếu mệnh nên Sư Tử cũng phải gánh vác nhiều trách nhiệm nặng nề trong cuộc sống. Chuyện tình cảm của bạn khá phức tạp, nhưng Sư Tử hãy là người chủ động cải thiện tình yêu của mình.

Tháng 9/2018 này Sư Tử đặc biệt đắm chìm trong công việc lẫn học tập. Bạn dồi dào năng lượng và làm mọi việc với tâm trạng hứng khởi. Điều này sẽ giúp bạn có tiến triển rất tốt, tạo sự khác biệt trong công việc và gây ấn tượng với mọi người. Vào ngày 11 và 12, Sư Tử sẽ đón nhận một tin tức tuyệt vời nào đó trong công việc. Tuy nhiên, một đồng nghiệp nào đó sẽ cần sự giúp đỡ của bạn và ngày 21 và 22.

Trong tuần thứ 2 của tháng 9, khi sao Thổ đối diện trực tiếp với sao Diêm Vương, cả công việc lẫn mọi người xung quanh đều khiến bạn thất vọng. Điều này khiến bạn xao nhãng khỏi mục tiêu và khó đạt được những gì mình mong muốn. Bạn hãy lưu ý nhé.

Tử vi tháng 9 khuyên Sư Tử hãy cố giữ mình trong tháng này, đừng để bị những món ngon của lạ quyến rũ và cám dỗ bạn. Bạn cần tập trung vào việc tập luyện sức khỏe và giữ vững chế độ ăn uống lành mạnh hiện giờ. Hãy xem lại những thói quen hiện tại của mình, và thanh lọc những thói quen không tốt như uống quá nhiều cà phê vào buổi sáng,…

Kết hợp của sao Kim và sao Mộc mang nhiều thách thức cho 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

  Trong tháng 9/2018 này Sử Nữ kiểm soát khá tốt cả việc công lẫn việc tư

Trong tháng 9/2018 này Sử Nữ kiểm soát khá tốt cả việc công lẫn việc tư

Tháng 9 này Xử Nữ có thể sẽ có một khởi đầu mới hoặc đảo ngược tình huống mà bạn đang gặp phải trong hiện tại. Với Mặt trời và sao Thủy chiếu mệnh trong suốt tháng này, bạn sẽ đạt được đỉnh cao phong độ, có cơ hội chia sẻ quan điểm của mình và được mọi người lắng nghe. Tháng này cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để Xử Nữ hiểu về giá trị của bản thân và hiểu rõ cuộc sống của bạn. Đây cũng là lúc để bạn và người ấy hiểu rõ về tầm quan trọng của đối phương, học cách chăm sóc lẫn nhau và biết vun đắp cho tình cảm của cả hai.

Những công việc nhóm sẽ đem lại nhiều thành công và may mắn cho Xử Nữ trong tháng 9 này. Hãy làm thật tốt trách nhiệm của mình trong nhóm, và đừng quên cải thiện vị thế hiện tại của mình. Đặc biệt, bạn sẽ nhận thấy rõ bạn đang kiểm soát công việc như thế nào, có tốt hay không, và bạn có thể làm mọi thứ mà bạn muốn trong công việc của bạn. 

Những ngày đầu tháng sẽ là khoảng thời gian thích hợp để Xử Nữ thử làm những điều khác biệt trong mối quan hệ tình cảm. Ví dụ như, đòi hỏi người ấy phải làm gì đó cho bạn, thay vì bạn cứ mãi chăm sóc cho người ấy. Thay đổi sẽ là khá kỳ lạ và khiến cả hai không quen, nhưng nó sẽ giúp cả hai có thêm gia vị trong mối quan hệ tình cảm này, và cho cả hai có cơ hội biết được đối phương quan tâm đến mình như thế nào.

Tháng 9 này Xử Nữ kiểm soát khá tốt sức khỏe của bản thân và bạn cũng sẽ có nhiều ý tưởng để cải thiện tình trạng sức khỏe nếu cảm thấy nó đang không tốt. Tuy nhiên, bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài, và những phương pháp hay cách thức bảo vệ, cải thiện sức khỏe của bạn cũng dễ bị thay đổi xoành xoạch.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sao Kim, chòm sao chiếu mệnh của bạn, sẽ hội ngộ với sao Mộc vào đầu tháng 9. Điều này cho thấy đây là một khoảng thời gian chuyển tiếp khá dễ chịu với Thiên Bình, mặc dù bạn nên chú ý không làm quá trong bất kì vấn đề nào. Tháng này của Thiên Bình cũng sẽ xoay quanh vấn đề tài chính và các mối quan hệ. Nếu có để ý ai đó, hoặc muốn bất kỳ điều gì trong mối quan hệ tình cảm của mình thì đừng ngại ngần mà hãy quyết định và thực hiện ngay.

Sự nghiệpTháng 9 này Thiên Bình rất chăm chỉ trong công việc. Các mối quan hệ trong công việc sẽ rất nổi bật trong tháng này. Thiên Bình đừng bỏ bê bất kỳ mối quan hệ làm việc nào, và đừng quên giữ liên lạc với các đồng nghiệp cũ và các nhà tuyển dụng. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai. Lưu ý, khi sao Kim đối diện với sao Thiên Vương (ngày 18/9) thì khát vọng tự do của bạn càng trở nên mãnh liệt. Nếu bạn có thể bình tĩnh, không hành động hấp tấp, lên kế hoạch rõ ràng thì bạn sẽ nhận ra cách để biến ước mơ thành hiện thực.

Nếu Thiên Bình muốn dừng lại và có thời gian nghỉ ngơi trong mối quan hệ tình cảm của mình thì hãy làm điều này vào ngày 5 và 6 của tháng. Tạm dừng liên lạc cũng là một cách tốt để biết mình muốn gì. Vào những ngày giữa tháng, Thiên Bình sẽ thể hiện sự quyến rũ của bản thân, người ấy và những người xung quanh sẽ phải kinh ngạc vì sự quyến rũ của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 9 khuyên Thiên Bình nên chạy bộ hoặc đi bộ nhiều hơn và hạn chế đi các phương tiện khác. Hai loại hình vận động này sẽ là phương pháp tối ưu để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm tháng này của Bọ Cạp rất lãng mạn và sâu lắng. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải một số xung đột và áp lực đáng kể, điều này làm tâm trạng của Bọ Cạp trở nên cáu kỉnh và khó chịu. Khi Sao Kim di chuyển tới chòm sao Bọ Cạp vào ngày 11/9. Cùng với sao Hỏa chiếu mệnh thì sao Kim sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ đối tác của bạn, giúp làm dịu đi những căng thẳng trước đó bằng sự nhã nhặn và mong muốn dĩ hòa vi quý của bạn.

Tháng 9 này Bọ Cạp sẽ gặp phải những xung đột đáng kể làm ảnh hưởng đến hiệu quả trong công việc. Đó là những xung đột về lợi ích, và chúng làm cho bạn vô cùng tức giận. Nếu cảm thấy áp lực hay khó chịu, hãy tìm đến những môn thể thao, hay phòng tập yoga nào đó, thư giãn và xả giận, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều. Tóm lại, nếu muốn thay đổi cách kiếm tiền thì rốt cuộc bạn sẽ làm theo chỉ dẫn của người khác thay vì tự lên kế hoạch cho bản thân mình.

Tháng 9 này Bọ Cạp sẽ đắm chìm trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn của mình, hay đắm chìm trong sự chăm sóc của ai đó. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mình có sai sót gì, đừng ngại xin lỗi ngay lập tức. Bọ Cạp đừng để những áp lực công việc, hay sự ngang bướng của bản thân làm người ấy buồn lòng nhé!

Vào đầu tháng, Bọ Cạp cần dành thời gian để tập môn thể thao nào đó, vì tâm trạng của bạn khá cáu kỉnh và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Việc tập thể thao và thư giãn sẽ giúp ích rất nhiều, thậm chí các môn thể thao mang tính cạnh tranh như đá banh hay bóng rổ sẽ giúp bạn bớt hung hăng hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

  Nhân Mã sẽ chào đón một mối tình lãng mạn và tuyệt vời trong tháng 9 này.

Nhân Mã sẽ chào đón một mối tình lãng mạn và tuyệt vời trong tháng 9 này.

Từ đầu tháng 9 có vẻ bạn sẽ có những khởi đầu mới trong sự nghiệp và đây là thời gian thuận lợi nhất trong năm đối với Nhân Mã. Vào tuần thứ 2 của tháng, sao Thổ kết hợp với sao Diêm Vương sẽ khiến bạn cảm thấy rất thất vọng vì bị bó buộc trong hoàn cảnh không mong muốn hoặc bởi những người xung quanh. Điều này khiến bạn không thể hành động theo ý mình và tạo nên những thay đổi mình mong muốn trong cuộc sống.

Trong công việc, năng lượng của bạn xuống khá thấp và Nhân Mã cần có thời gian nghỉ ngơi bổ sung năng lượng và cải thiện sức khỏe. Sự nghiệpTháng này Nhân Mã chỉ muốn nghỉ ngơi và tránh xa những rắc rối của công việc. Bạn có kế hoạch để từ bỏ tất cả, đến những nơi bạn chưa từng đến, và những mơ ước này khiến bạn không thể tập trung vào công việc được. 

Nhân Mã sẽ có một mối tình thật lãng mạn và tuyệt vời trong tháng này. Những buổi hẹn hò cùng ăn uống sẽ đem lại sức sống cho mối tình của bạn, và giúp bạn có tâm trạng tuyệt vời. Người ấy sẽ thích được ở cạnh bạn. Với các Nhân Mã còn độc thân, bạn sẽ gặp một nửa của mình tại những nơi có nước như hồ bơi hoặc bãi biển.

Nếu có kế hoạch đi chơi xa trong tháng này thì Nhân Mã nên chú ý hơn về tình trạng da dẻ của mình. Khả năng đến những nơi có nước rất cao, nên bạn cần chuẩn bị kem dưỡng da chống nắng hoặc kính bảo hộ. Những chuyến du lịch và tập luyện môn thể thao nào đó, là rất cần cho sức khỏe của Nhân Mã trong những ngày giữa tháng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu tháng 9, khi sao Kim và sao Mộc hội tụ ở chòm sao Thiên Bình sẽ khiến cho sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi, không chỉ bản thân bạn được đánh giá cao hơn trong công việc mà ngay cả danh tiếng cũng sẽ tốt hơn. Khả năng ngoại giao của Ma Kết rất tốt, chuyện tình cảm do đó mà sẽ khá trơn tru và lãng mạn. Những người xung quanh sẽ bị bạn quyến rũ. Tuy nhiên một số rắc rối phát sinh từ sự không tập trung trong công việc sẽ khiến bạn gặp rắc rối không ít đấy!

Tử vi tháng 9 dự đoán Ma Kết có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc tháng này, có thể do bạn mất tập trung và làm ảnh hưởng đến công việc chung. Để khắc phục, Ma Kết nên tập thể dục vào mỗi sáng trước khi đi làm, và bạn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ khi ngồi xuống bắt đầu làm việc. Ngoài ra, công việc và cuộc sống đòi hỏi Ma Kết phải cực kì chăm chỉ, điều này cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết cho những khó khăn trong hiện tại.

Tháng này Ma Kết sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để ra ngoài, đi dạo và tắm nắng ở ngoài trời. Bạn sẽ thấy tuyệt vời khi tham gia những hoạt động ở ngoài và cảm thấy sức khỏe của bạn được cải thiện hơn. Tuy nhiên, Ma Kết cần cẩn trọng và quan tâm khi thấy những vấn đề nhỏ về sức khỏe phát sinh, như cổ tay bị đau, đau răng hay bị bong gân.

Nguyễn (T/h)/Giadinhmoi.vn/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO