Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 19/8: Sư Tử gặp may, Bọ Cạp bế tắc trong cuộc sống

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 19/8: Bạch Dương gặp khó khăn, Song Tử nên kiềm chế cảm xúc, Bọ Cạp gặp bế tắc trong cuộc sống.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 19/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương sẽ có không ít những thử thách khiến bạn cảm thấy rối trí. Những lúc khó khăn, mệt mỏi thế này, hãy để âm nhạc xoa dịu tâm hồn của bạn.

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy, âm nhạc chính là liều thuốc tốt nhất giúp Bạch Dương vượt qua ngày cuối tuần một cách dễ dàng đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ như một số người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ cùng bạn. Thay vì từ chối hãy cho họ cơ hội để mở rộng mối quan hệ nhé.

Ngày Chủ nhật không có quá nhiều công việc cần làm vì thế hãy cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể và dành thời gian cho những cuộc hẹn hò nhé, sẽ có nhiều điều thú vị đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử không nên quá tức giận. Bạn nên kiềm chế cảm xúc để tránh phá hỏng mối quan hệ vốn đã tốt đẹp từ trước.

Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, điều quan trọng nhất lúc này là yếu tố thời gian.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vị trí của Cự Giải ngày càng được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân nhờ những lời hứa và sự giúp đỡ của bạn cho mọi người trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, Cự Giải nên biết điểm dừng, hãy cẩn thận đừng chủ quan, hứa lèo nếu không bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy. 

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một ngày đầy ắp những niềm vui. Dù gặp khó khăn nào đi chăng nữa thì nhờ có gia đình, bạn bè mà Sư Tử sẽ dễ dàng vượt qua chúng mà không có bất cứ trở ngại nào.

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo cũng nhận thấy Sư Tử sẽ đón nhận những may mắn, một cơ hội tốt sẽ đến với bạn, đừng bỏ qua nó nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thay vì chỉ nói, Xử Nữ nên hành động để cho mọi người thấy sự quyết tâm và ý chí của bạn. Hôm nay, một vài cám dỗ sẽ khiến Xử Nữ bị hoang mang, thậm chí tiêu tốn không ít thời gian và đánh đổi cả cơ hội tốt để làm những việc không đâu.

Lời khuyên của Horoscope dành cho bạn là nên cân nhắc kỹ trước khi hành động. Hãy trở về là Xử Nữ cầu toàn, kỹ tính đi nào.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một vài thay đổi bất chợt sẽ khiến Thiên Bình trở nên lúng túng trong ngày Chủ nhật. Ngay cả khi có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác thì Thiên Bình vẫn khó có thể thích nghi ngay.

Tuy nhiên, đừng vì điều đó mà nản lòng, mọi chuyện cần phải có thời gian cứ làm từ từ rồi bạn sẽ quen thôi.

Buổi tối, hãy dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng những chầu cafe với bạn bè, Thiên Bình sẽ thấy thoải mái hơn đấy.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày cuối tuần của Bọ Cạp có vẻ hơi nặng nề. Công việc trì trệ từ trong tuần đến nay vẫn chưa được giải quyết, chuyện tình cảm bế tắc khiến Bọ Cạp cảm thấy stress và mệt mỏi.

Lời khuyên của tử vi cá nhân hàng ngày dành cho bạn là hãy cố gắng nhiều hơn. Cuộc sống luôn có những khúc quanh, nếu nỗ lực gấp nhiều lần thì cơ hội sẽ đến với bạn thôi.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vận may chưa mỉm cười với Nhân Mã, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà chán nản. Nếu có cơ hội nhất định bạn sẽ làm tốt thôi. 

Chủ nhật của Nhân Mã sẽ diễn ra khá yên bình, sẽ có một người nào đó đến nhờ cậy bạn giúp họ giải quyết 1 vài vấn đề. Nếu cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn từ chối nhé. Cố quá chỉ khiến bạn chuốc thêm rắc rối mà thôi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè và những cuộc vui, tuy nhiên vào Chủ nhật bạn lại trở nên "hiền lành" hơn khi ở lì trong nhà cả ngày. Có lẽ nguyên nhân là do đám bạn chí cốt đã bận cả rồi.

Ai cũng có cuộc sống riêng, vì thế mà Ma Kết hãy hiểu cho họ nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói "hớ" hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy.

Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO