Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 20/8: 3 cung này gặp rắc rối lớn ngày đầu tuần

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 20/8: Kim Ngưu gặp khó khăn trong công việc, Sư Tử mệt mỏi kém tập trung, Ma Kết chịu nhiều áp lực.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 20/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Hai này Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều niềm vui. Tư duy sáng tạo cùng khả năng giải quyết công việc khoa học là lợi thế giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày và xây dựng kế hoạch cho tương lai.

Mặc dù phải đối mặt với một số khó khăn, tuy nhiên tử vi cá nhân hàng ngày dự đoán mọi chuyện sẽ nhanh chóng đi vào quỹ đạo thôi.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope ngày nhận thấy hôm nay là thời điểm ngôi sao của Kim Ngưu đang quay ngược vòng lại so với quỹ đạo. Vì thế, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn, xem xét thật kỹ càng những công việc mà mình đang làm tránh bị ảnh hưởng.

Ngày đầu tuần bạn có thể sẽ phải chịu những sức ép khổng lồ trong công việc, tuy nhiên hãy thật bình tĩnh, mọi chuyện cần phải có thời gian. Việc bạn nóng vội ngay thời khắc này cũng sẽ không giải quyết được bất cứ điều gì, thậm chí còn khiến công việc xuống dốc đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Song Tử có một ngày dễ chịu, từ tình cảm lẫn công việc mọi thứ đều đi theo ý bạn muốn.

Tuy nhiên, trong hôm nay, Song Tử nên chú ý cách hành xử của mình. Đôi khi chỉ một hành động vô ý cũng có thể khiến cho mọi người xung quanh thấy thất vọng về bạn đấy.

Có một ai đó sẽ đến và nhờ bạn cho lời khuyên, hãy giúp học nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đây là lúc Cự Giải tưởng nhớ về những quá khứ đã qua. Bạn sẽ có chút buồn về mọi chuyện nhưng rồi sẽ qua nhanh thôi. Nhờ những kí ức xưa cũ mà Cự Giải thêm động lực để thực hiện quyết tâm.

Hôm nay là một ngày không tốt với bạn, vì thế nếu không có chuyện gì quá quan trọng thì đừng ra đường nhé.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời tiết ẩm ương khiến Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, không tập trung vào công việc.

Trong hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên nạp năng lượng cho mình bằng một món ăn ngon hay cùng bạn bè xem một bộ phim hay vào cuối ngày.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ phải từ bỏ những thói quen hàng ngày của bản thân để hoàn thành tốt công việc chung.

Thay vì suy nghĩ tiêu cực, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Xử Nữ nên bình tĩnh đón nhận nó. Đừng để mình bị chi phối bởi những chuyện không đâu. Đôi khi hi sinh sở thích của bản thân để đem đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người cũng là việc làm không tồi đâu.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có thể Thiên Bình là một trong những người lười nhất thế giới tuy nhiên một khi Thiên Bình đã xác định được mục tiêu của mình thì họ sẽ cố gắng đeo đuổi và vươn lên một cách mạnh mẽ, nhiệt tình hơn ai hết.

Dù thế nào đi nữa thì việc tìm ra mục tiêu thực sự mình mong muốn là vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp bạn bớt cảm thấy nhàm chán và vô nghĩa.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nhận thấy, phần lớn rắc rối mà bạn gặp phải sẽ gắn liền với những người lớn tuổi và có trách nhiệm.

Thay vì tìm cách qua mặt họ, hãy làm theo đúng những gì mà kế hoạch giữa bạn và họ đã lập ra từ trước. Chỉ cần làm sai họ sẽ nhanh chóng nhận ra vấn đề và cái chính là họ có xử lý bạn hay không mà thôi.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tính tình trẻ con, hiếu thắng, cố chấp sẽ khiến Nhân Mã trở nên tồi tệ hơn trong mắt những người xung quanh.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên học cách kiêm nhường, vị tha. Đừng vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích sau này, đặc biệt là hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh mình nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng áp lực quá vào ngày đầu tuần, bạn hãy để tinh thần được thoải mái, sảng khoái và chuẩn bị cho một tuần làm việc đầy năng lượng.

Những ngày cuối tháng này bạn nên cố gắng và nỗ lực để xây dựng chỗ đứng vững chắc chốn công sở. Sẽ nhanh thôi bạn sẽ được mọi người xung quanh công nhận năng lực và sự cố gắng mỗi ngày.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng nhìn mọi việc chỉ qua vẻ bề ngoài bởi cái cốt lõi bên trong mới là điều bạn cần lưu tâm.

Có thể Bảo Bình chưa hiểu hết những rắc rối mà mình sẽ gặp phải trong tương lai, vì thế hãy lắng nghe ý kiến của những người đi trước nhé. Họ sẽ cho bạn lời khuyên đáng giá đấy.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ Hai này, Song Ngư sẽ phải đối mặt với những khó khăn, thử thách mới. Nhờ thế mà bạn sẽ trở nên có trách nhiệm hơn với công việc của mình.

Hãy cố gắng vượt qua nó nhé, thành công đang chờ bạn ở một ngày không xa.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO