Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/8: Cự Giải đừng quá tiêu cực, Bảo Bình may mắn 'tột đỉnh'

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng quá nhu nhược, Song Tử đừng giận cá chém thớt, Cự Giải nên suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 22/8:

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Bạch Dương nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm với đối phương, nếu cứ im lặng họ sẽ "đè đầu cưỡi cổ" bạn đấy. Tuyệt đối đừng gây hấn nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ có chút bực bội, bạn sẽ quay sang trút giận lên những người xung quanh nhé. Dù thế nào đi nữa thì họ cũng chẳng có liên quan gì đến bạn đúng không nào. Thay vì "giận cá chém thớt" hãy bình tĩnh suy nghĩ về mọi thứ và nhìn nhận theo hướng tích cực hơn nhé.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên thay đổi bản thân mình trong ngày hôm nay. Như thế bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. 

Nhờ việc tự làm mới và thay đổi giúp bản thân mình tốt lên bạn sẽ thấy cuộc sống mình thêm hạnh phúc hơn đấy.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu muốn thay đổi người khác thì trước hết bản thân Cự Giải phải chịu khó hòa mình với họ để thấu hiểu tâm lý của họ.

Cự Giải cũng nên suy nghĩ tích cực hơn, đừng quá cực đoan sẽ khiến mọi chuyện căng thẳng, mệt mỏi hơn nhiều đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày 22/8/2018 là một ngày tuyệt vời, mọi việc diễn ra ổn thỏa, các mối quan hệ hỗ trợ khá nhiều trong cuộc sống và đặc biệt là chuyện tình cảm sẽ rất lãng mạn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội gia tăng nguồn thu nhập lên một cách đáng kể nếu biết nắm bắt những cơ hội tài chính vào đầu ngày.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những mối bận tâm của Xử Nữ trong công việc và đời sống hàng ngày sẽ gây ra cảm giác khó chịu và mệt mỏi. Bạn nên cố gắng điều chỉnh lại mọi thứ một cách hợp lý hơn, bắt đầu từ việc giảm tải những áp lực trong công việc.

Horoscope khuyên bạn hãy hướng đến tương lai với niềm lạc quan, và rồi bạn sẽ có thêm động lực để tiến bước, tự tin và mạnh mẽ lên nào.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ tiếp xúc với một vài người tương đối khó tính trong công việc, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn hãy nên kiên nhẫn với họ, đừng trực tiếp đối đầu nhé. Ngoài ra, hãy quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc thật hợp lý, đừng gánh vác quá nhiều việc nha.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn đam mê thử thách, bạn thích cảm giác chinh phục hơn bất kỳ điều gì. Trong ngày hôm nay, mọi việc luôn như mong muốn, nếu may mắn thì chúng sẽ cực kỳ tốt. Trước tiên, bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết vào đầu ngày để tránh những sai xót không đáng có nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2018 công việc cần Nhân Mã đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là sẽ có nhiều vấn đề khá hóc búa cần suy nghĩ nhiều. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung thì hãy tìm cách hoãn việc giải quyết các vấn đề sang ngày mai nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thể hiện được rất tốt bản lĩnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời khi phải đối mặt với những khó khăn trong ngày, có thể nói bạn đang chịu nhiều sức ép, một trong số chúng là sự kỳ vọng lớn từ mọi người xung quanh. Hãy luôn sáng suốt để tìm hướng đi cho phù hợp nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gặp khá nhiều may mắn trong những công việc có liên quan đến tài chính, điều đó có thể giúp bạn thoải mái hơn trong các khoản chi tiêu. Mặt khác, hãy nên kiềm chế tính tò mò xuống nhé, bạn có thể làm người khác không hài lòng và đánh giá thấp bạn xuống rất nhiều đó.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 22/8/2018 là một ngày rất đẹp trời của Song Ngư bởi vì những gì xảy ra trong ngày đều nhẹ nhàng, yên bình và rất đỗi ngọt ngào. Hơn hết, khả năng rất cao là bạn sẽ nhận được lời mời của một người đặc biệt đang có cảm tình với mình, bạn sẽ định làm gì nào? Tất nhiên là không từ chối rồi nhé.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO