Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 24/8: Sư Tử đừng quá ngạo mạn, Xử Nữ được bạn bè nể trọng

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 24/8: Sư Tử nên học cách khiêm tốn hơn, Xử Nữ được mọi người nể trọng nhờ sự khéo léo, Nhân Mã có một ngày may mắn.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 24/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên nỗ lực hết mình vì công việc. Ngày hôm nay, bạn sẽ tạo được những ấn tượng tốt trong mắt sếp và đồng nghiệp, nếu công việc quá khó khăn đừng ngại ngần hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ bạn bè nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thay vì vội vàng bắt tay vào những lĩnh vực mới, hãy xem xét chúng một cách cẩn thận, đừng vội vàng tham gia vào những lĩnh vực mà bạn là "gà mơ" nhé.

Tuy thời gian đầu có chút khó khăn, thử thách thế nhưng sự cố gắng, nỗ lực sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi thôi.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Tử có thể gặp khó khăn về tài chính do tham gia vào kế hoạch mới trong ngày. Ngoài ra, thứ Sáu này bạn cũng nên kiểm soát lại kế hoạch chi tiêu của mình nhé, đừng "vung tay quá trán" có ngày phải hối hận đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 24/8

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 24/8

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cuộc sống luôn mang tới cho bạn những cơ hội mới, hãy đánh giá nó và nắm bắt trước khi cơ hội ấy vụt qua nhé. Ngày hôm nay Cự Giải sẽ có nhiều niềm vui cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm đấy.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope ngày khuyên Sư Tử đừng quá tự tin vào bản thân, hãy học cách khiêm tốn hơn nhé. Trong thứ Sáu này, Sư Tử có thể gặp được một vài người bạn mới, họ sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển trong công việc đấy.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ khó khăn là động lực để Xử Nữ phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bạn thân. Nhờ sự thông minh và nhạy bén cùng cách xử lí tình huống tinh tế bạn sẽ tạo được thiện cảm cũng như sự nể trọng trong mắt những người xung quanh đấy.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu cần thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi thì hôm nay là thời điểm tuyệt vời dành cho bạn đấy. Hãy tạm gác lại mọi công việc và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình nhé. Một chuyến đi chơi ngày cuối tuần sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư thái đầu óc hơn đấy.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên Bọ Cạp đừng nhiệt tình thái quá mà vướng phải những việc không tên thậm chí là rắc rối.

Ngày cuối tuần hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Cùng nhau đi picnic hoặc tổ chức ăn uống cũng là gợi ý không tồi đâu nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nguồn năng lượng tích cực đến với Nhân Mã hôm nay rất dồi dào. Một chút khôn ngoan, sự nhạy cảm trong công việc sẽ giúp Nhân Mã làm gì cũng êm xuôi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Ma Kết đừng vội nản lòng trước khó khăn, hãy xem đó là cơ hội cho việc rèn luyện bản thân. Mọi thứ đang đi rất đúng hướng, hãy luôn lạc quan tiến lên phía trước.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cố gắng bắt nhịp trở lại với phong độ thường ngày. Không có một tinh thần tốt, rất khó để thành công, quên những thứ cần quên và tập trung vào những thứ đáng để nhớ đi nào.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có vẻ như một vài thay đổi trong công việc dẫn đến sự lúng túng cho Song Ngư. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều này nếu tích cực tham vấn những người đi trước.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO