Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 25/8: Ma Kết cần chủ động hơn, Kim Ngưu cẩn thận bị 'dắt mũi'

Tử vi cá nhân hàng ngày 15/8 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên cẩn thận hơn; Kim Ngưu dễ bị lừa gạt; Cự Giải cần kiên nhẫn hơn.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 25/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Bạch Dương đừng quá tin vào lời hứa hẹn của những người mới quen. Những người này họ chỉ ậm ừ nhận lời cho qua chuyện và sau vài phút sẽ quên béng những gì vừa hứa với bạn thôi.

Vì thế, hãy tự chủ động làm việc và xử lí mọi chuyện. Nếu quá khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần chủ động hơn trong mọi chuyện. Nếu có thể hãy cố gắng lái chủ đề cuộc nói chuyện theo hướng mình muốn.

Trong cuộc nói chuyện hôm nay đừng để đối phương “dắt mũi” và bạn chỉ biết gật gù lắng nghe. Hãy biết làm chủ cuộc chơi, có như thế bạn mới đạt được kết quả mà mình mong muốn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử hôm nay nên hoạt động theo hướng lặng lẽ và không bon chen.

Bản thân Song Tử không thích phô trương tuy nhiên, nếu có ai hỏi ý kiến thì bạn hãy luôn sẵn lòng chia sẻ nhé.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thay vì ngắt lời người khác khi họ đang trình bày vấn đề gì đó, tử vi hàng ngày khuyên Cự Giải nên kiên nhẫn và chăm chú lắng nghe câu hỏi của đối phương từ đó đưa ra câu trả lời xác đáng nhất.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Là người thẳng thắn nên Sư Tử ghét những người giả tạo. Họ không thể chịu nổi khi nhìn thấy người khác cố tình nói dối trước mặt mình.

Ngày hôm nay, horoscope ngày khuyên bạn nên kiềm chế cảm xúc, đừng để bị chi phối nhé sẽ chẳng tốt cho bạn chút nào đâu.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên Xử Nữ nên chuẩn bị kỹ càng hơn cho mọi dự định. Càng chuẩn bị kỹ bao nhiêu thì sau này bạn càng nhàn bấy nhiêu.

Tính cẩn thận và chu đáo sẽ chẳng bao giờ là thừa với bạn đâu đấy.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự chu đáo, quan tâm đến những điều nhỏ nhặt sẽ giúp Thiên Bình ghi điểm trong mắt mọi người ngày hôm nay. Mặc dù có chút vất vả nhưng thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Hãy cố gắng và nỗ lực hơn nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đừng chỉ biết làm tốt phần việc của mình mà hãy tạo điều kiện tối đa cho người khác nhé. Thứ Bảy này mọi việc của bạn sẽ không có điều gì đặc biệt mà cứ bình bình trôi qua.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thích sự yên tĩnh vì thế chốn đông người khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tối thứ 7, tâm trạng tồi tệ có thể sẽ làm hỏng bầu không khí ở buổi gặp gỡ cuối tuần. Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên bạn nên từ chối khéo những cuộc hẹn, hãy dành thời gian ở nhà để suy ngẫm và bình tâm hơn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng lắng nghe và thấu hiểu người khác của Ma Kết hôm nay có vẻ không tốt lắm. Thay vì lắc đầu nói mình không hiểu gì, bạn hãy tự chủ động hỏi lại thêm vài câu để mình hiểu vấn đề tốt hơn hơn nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn là tuýp người dễ gần, vì thế hôm nay bạn sẽ có thêm một vài mối quan hệ mới. Bạn và họ sẽ có một cuộc gặp gỡ với những chia sẻ thú vị cả về cuộc sống lẫn công việc. Nếu cần phải đưa ra lời khuyên thì hãy cân nhắc nhé, đừng để ý kiến chủ quan làm ảnh hưởng đến kết quả sau này.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cơ hội luôn đồng hành với thử thách, ngày thứ Bảy này, Song Ngư phải đứng trước hai sự lựa chọn, một là tiếp tục theo đuổi đam mê, hai là tiếp tục cuộc sống nhàm chán như trước đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO