Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 26/8: Bạch Dương gặp may, Xử Nữ vướng họa thị phi

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 26/8: Bạch Dương may mắn; Song Tử cần cố gắng hơn; Bọ Cạp có một ngày mệt mỏi với công việc chất đống.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 26/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Chủ nhật này Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn. Có vẻ như mọi nỗ lực của bạn đã có kết quả.

Thay vì tập trung làm những việc không tên, hãy dành ra một chút thời gian rảnh rỗi để sắp xếp các công việc trong tuần. Một phương pháp làm việc khoa học sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất cao hơn đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần tập trung nhiều hơn cho việc học tập. Hôm nay, mặc dù có lời mời đi chơi từ bạn bè nhưng hãy từ chối khéo thay vì nhận lời nhé.

Vào buổi sáng, bạn sẽ có đón nhận một điều cực kỳ bất ngờ vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận nó nhé. Đừng quên dành buổi tối cuối tuần cho các thành viên trong gia đình, như thế cả nhà bạn sẽ gắn kết hơn đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay Chủ nhật 26/8

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay Chủ nhật 26/8

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Phải đón nhận quá nhiều áp lực khiến Song Tử đôi lúc cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, thay vì nản chí, bạn cần tập trung cho công việc nhiều năng lượng tích cực hơn.

Vào đầu sáng, bạn sẽ có một vài ý tưởng mới cho kế hoạch sắp tới, hãy ghi nhanh lại nhé. Một vài điều khiến bạn cảm thấy ức chế vào cuối ngày, theo lời khuyên của tử vi cá nhân hàng ngày thì bạn đừng "giận quá mất khôn", hãy thật bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chủ nhật này, Cự Giải có thể sẽ phải bỏ dở một số kế hoạch trong ngày. Mặc dù khó khăn tuy nhiên bạn đừng vì thế mà chán nản nhé. Cuộc sống luôn đặt ra những thử thách đòi hỏi bạn phải kiên cường để vượt qua. Và tất nhiên thành công sẽ đến nếu bạn có sự nỗ lực và cố gắng không ngừng.

Trong hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân nhé. Nếu thấy sức khỏe có vấn đề hãy đi khám bác sĩ ngay nhé.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những điều tiếng không hay khiến Sư Tử gặp không ít những áp lực, điều này là tác nhân khiến bạn bớt tự tin cũng như nhiệt huyết với công việc.

Horoscope ngày khuyên bạn hãy bỏ qua những lời bàn tán xung quanh, thay vì chú ý quá nhiều đến nó bạn hãy chứng tỏ bản thân bằng cách cố gắng, nỗ lực và chứng minh thông qua kết quả công việc nhé.

Cuối ngày, hãy tận dụng khoảng thời gian quý giá để ở bên gia đình, bạn bè để mọi người gắn kết tình cảm hơn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài tin đồn không hay sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của Xử Nữ trong ngày cuối tuần này. Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Xử Nữ nên sáng suốt hơn, đừng vì những tác nhân bên ngoài mà tỏ ra khó chịu khiến mọi người không vui.

Thời gian rảnh ngày cuối tuần bạn hãy chủ động giải tỏa những căng thẳng, áp lực bằng cách xem một bộ phim hoặc làm công việc mà mình thích, mọi thứ sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy dễ chịu hơn đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Mọi người ai rồi cũng sẽ có những lúc sai lầm, thay vì cứ nhìn mãi vào sai lầm ấy bạn cần tìm ra điểm yếu để khắc phục giúp công việc được giải quyết nhanh chóng hơn. 

Hãy thật bình tĩnh và chứng tỏ năng lực cho mọi người thấy không ai có thể chê cười bởi bạn đã nỗ lực và cố gắng hết mình.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dù có "ba đầu sáu tay" bạn cũng không thể giải quyết tất cả mọi chuyện chỉ trong vòng một ngày mà hãy tìm ra phương pháp làm việc phù hợp nhất. 

Bằng khả năng kết nối mọi người ngày cuối tuần bạn có thể tổ chức một hoạt động nho nhỏ để cả gia đình cùng gắn kết hơn. Đừng quên thiết lập cho mình những mục tiêu mới nhé, chúng sẽ hữu ích cho tuần sau đấy.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã sẽ có chút vất vả, tính bảo thủ sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, nếu biết cách gỡ rối thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày.

Hôm nay, hãy dành thời gian nghiên cứu nhiều hơn để trau đồi chuyên môn nhé. Vào buổi tối xem một bộ phim hay cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những lời góp ý nặng nề sẽ khiến bạn bị choáng ngợp, tuy nhiên hãy xem đó là động lực để bạn sửa sai, cố gắng hơn nữa thì mới có thể hoàn thiện bản thân.

Mọi thành quả sẽ đến nếu bạn có cố gắng, vấn đề là thời gian mà thôi.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy có vẻ như bạn không có quá nhiều sự lựa chọn trong hôm nay vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định.

Đừng mù quáng làm điều gì đó không hay chúng chỉ khiến cho tình trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự nhiệt tình và tốt bụng của Song Ngư sẽ được mọi người công nhận. Tuy nhiên đừng vì được tung hô mà sa đà không lo chuyện của mình nhé. 

Một vài khó khăn về tài chính có thể đến trong ngày khiến bạn lo lắng. Hãy cân đối chi tiêu và xây dựng kế hoạch sao cho hợp lí nhé.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO