Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo 11/9/2018: Nhân Mã vui tươi, Kim Ngưu sung đột

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán trong thứ ba 11/9/2018 là một ngày chạy hết tốc lực nhưng lại sẽ mang lại nhiều thành quả cực lớn. Vậy nên bạn hãy bình tĩnh mà đón nhận thử thách nhé!

Chiêm tinh học ngày thứ ba ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo 11/9/2018: Nhân Mã vui tươi, Kim Ngưu sung đột 0

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương

Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương có nhiều sóng gió, thậm chí dính chuyện tình cảm ngoài luồng bị đối phương bắt gặp. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ, giữ khoảng cách với người khác giới thì hạnh phúc của bạn có nguy cơ bị đe dọa đó.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/9/2018 là 38

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Kim Ngưu ngày 11/9/2018

Nhìn vào bức tranh lớn và hiểu tầm quan trọng của việc có tầm nhìn rộng lớn. Kim ngưu có cả một thế giới để khám phá, vậy nên đi thôi. Có thể có một vài điều bất ngờ ngày hôm nay, vì vậy hãy sẵn sàng cho bất cứ điều gì.

Mà này, công việc có không được như ý thì cũng đừng có trút giận lên đầu người ấy như thế. Có chuyện gì thì từ từ nói, oan có đầu, nợ có chủ cơ mà.

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Cự Giải ngày 11/9/2018

Cự Giải có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình yêu. Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít. Giải Giải vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

  Cự Giải gặt hái nhiều may mắn trong tình yêu.

Cự Giải gặt hái nhiều may mắn trong tình yêu.

Qua thời gian bạn đã trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Con người trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin và từng trải hơn là vì đã dám dừng lại và nhìn thẳng vào nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Dám làm những điều trước đó nghĩ rằng không thể chính là bước đệm đầu tiên để tiến tới thành công.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/9/2018 là 40

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử

Hôm nay dự báo mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ không có gì phải lo lắng cả. Tình yêu của bạn vẫn tốt đẹp, không có sóng gió lớn đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/9/2018 là 24

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Sư Tử à, trong cuộc sống có nhiều người sẽ đối tốt với bạn, nhưng bạn không biết chắc rằng ai trong số đó là người thật lòng, ai là người vụ lợi. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Những người luôn sát cánh bên bạn trong lúc hoạn nạn là những người đáng trân trọng.

Còn với những người ngó lơ bạn trong lúc hoạn nạn thì hãy quên họ đi và tha thứ cho họ để lòng được an nhiên hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Xử Nữ ngày 11/9/2018

Trong việc theo đuổi tình yêu của bạn, bạn có thể gặp một người cũng biết một hoặc hai điều về cách viết câu. Bằng cách quyến rũ lẫn nhau với những chiếc sonnet lãng mạn, bạn có thể khám phá ra rằng bạn chia sẻ nhiều hơn là chỉ nói một mình.

  Sử Nữ đừng mơ mộng quá nhé, nên tập trung vào công việc của mình.

Sử Nữ đừng mơ mộng quá nhé, nên tập trung vào công việc của mình.

Có điều, bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong công việc nhé. Nếu có thể tập trung hơn vào việc đang làm thì chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa thay vì những thất bại không ngừng tới vào thời điểm này. Giờ không phải là lúc để bạn lười biếng đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi

Về phần công việc, Bình Nhi hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp.

Thiên Bình có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thiên Bình nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Cùng xem tử vi 12 con giáp tuần mới 10 - 16/9/2018 tại đây nhé!

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết ngày 11/9/2018

Bọ Cạp nên mở lòng với người ấy hơn nhé, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi đấy. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với người mình yêu nhé. Tình hình tài chính có biến động, Cáp Cáp nên cẩn trọng hơn.

  Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Yết nên mở lòng mình để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Yết nên mở lòng mình để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Đôi khi bạn hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng. Có thể hiện tại bạn vẫn chưa thấy hề hấn gì, nhưng nếu không tiết chế lại thì đến giữa tháng đã hết tiền rồi đó.

Con người ai chẳng thích nghe những lời hay ý đẹp, thế nhưng chúng ta rất dễ bị ru ngủ bởi những lời ngọt ngào mà quên đi rằng nó có thể mang đến bao tai hại. Những lời gay gắt tuy khó nghe nhưng biết đâu nó lại ẩn chứa rất nhiều sự thật cần thiết cho ta.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã

Những bạn chưa tìm được một nửa của mình thì hôm nay có thể là ngày để bạn kết thúc đời độc thân của mình đó. Vận trình tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho bạn tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái thế kia cơ mà!

Ai đó ở nơi làm việc của bạn có thể đã nói với bạn rằng bạn cần phải làm mọi thứ theo một cách nhất định, nhưng bây giờ bạn sẽ vui mừng vì bạn đã lắng nghe bản thân mình chứ không phải lời khuyên của người khác. Hôm nay nó sẽ được khá rõ ràng rằng cách của bạn là đúng cách.Bạn sẽ đi vào cuộc xung đột với một người rất bắt rễ theo cách của mình. Hãy nhớ rằng không phải mọi thứ đều đơn giản và hợp lý vì người này có thể đề nghị. Có những yếu tố bất ngờ mà cả hai bạn cần phải tính đến.

Bạn có thể sử dụng năng lượng để phát nổ tại hiện trường tại phòng tập thể dục của bạn! Tăng mức độ cân nặng của bạn, tỏa ra loại năng lượng khiến người khác có động lực, hoặc thử một lớp mới và dũng cảm học những bước đi mới!

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Ma Kết ngày 11/9/2018

Nếu bạn cần phải bắt đầu một thực hành sức khỏe và gặp khó khăn khi có động lực, tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu và năng lượng cao điểm bạn sẽ nhận được sẽ làm cho bạn muốn nhiều hơn ngay lập tức. Sử dụng động lượng này để xây dựng một chế độ sức khỏe.

Có điều, bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong công việc nhé. Nếu có thể tập trung hơn vào việc đang làm thì chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa thay vì những thất bại không ngừng tới vào thời điểm này. Giờ không phải là lúc để bạn lười biếng đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

  Bảo bảo nên chăm chỉ hơn nữ nhé.

Bảo bảo nên chăm chỉ hơn nữ nhé.

Hôm nay Bảo Bình được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng không chịu dậy. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức một ly kem lạnh ngày đông có thể khiến cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Song Ngư ngày 11/9/2018

Bạn có mối quan hệ quan trọng với những người xung quanh bạn, và bạn sẽ thấy rằng để duy trì chúng, tốt nhất là để những người đó sống theo cách họ muốn. Đừng nghĩ rằng những người thuộc về bạn, bởi vì họ không.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, người ấy sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của bạn mà dần muốn bỏ cuộc rồi đó.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO