Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2018: Song Tử cực đoan, Bọ Cạp kín kẽ

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo dự đoán ngày thứ năm 20/9/2018 Song Tử đôi khi cuộc sống của bạn ngày càng trở nên nhàm chán và thậm chí còn tiêu cực đi chỉ là do bạn không dám thay đổi.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới

  Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 20/9/2018.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 20/9/2018.

Tử vi Bạch Dương ngày 20/9/2018

Đây là khoảng thời gian quan trọng của Bạch Dương, bạn cần nghiêm túc nhìn nhận, xác định lại mục tiêu của mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn phù hợp với khả năng và sở thích của mình thì hãy mạnh dạn thay đổi nhé.

Cần cẩn trọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp và thân thiện với họ hơn nữa để tránh những va chạm không đáng có. Đây là thời gian tốt để Bạch Dương xác định rõ mục tiêu cho mình, đừng xao nhãng đi việc khác. Chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi nếu bạn tập trung công việc. Hôm nay, khả năng cao bạn sẽ nhận được một món quà từ người thân hoặc người giấu mặt đang theo đuổi bạn.

Thời điểm này bạn rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm khi được ở bên người ấy khi cả hai cùng trải qua những cảm xúc đáng quý trong tình yêu đôi lứa khi hai người dần hiểu những điểm yếu và chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau. Đây là cơ hội tốt để tình yêu thêm phần thăng hoa vì thế, nhớ dành nhiều thời gian ở bên một nửa của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/9/2018 là 22

Xem bói hàng ngày cho cung hoàng đạo Kim Ngưu

Có nhiều tình huống sẽ khiến Kim Ngưu khó xử trong ngày hôm nay, đặc biệt là các mối quan hệ. Vậy nên giống như Bạch Dương, bạn phải hết sức cẩn trọng trong từng lời nói. Có thể bỏ qua việc gì thì nên bỏ qua, không nên chấp nhặt những chuyện nhỏ làm hỏng việc lớn.

  Dự báo tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương.

Dự báo tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương.

Ngày hôm nay, Kim Ngưu dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra nhờ khả năng sáng tạo, lòng quyết tâm nhưng cũng rất thực tế của mình. Khi hoàn thành kế hoạch hãy ngay lập tức đề ra kế hoạch mới và theo đuổi nó bằng lòng nhiệt thành của mình giống như dự án trước, luôn giữ tinh thần "chiến đấu" như thế thành công sẽ không còn xa bạn nữa.

Chuyện tình cảm Kim Ngưu diễn ra thuận lợi, tuy nhiên bạn nên sống chậm lại một chút để có thể lắng nghe những điều mà trái tim muốn nói nhé. Những người độc thân cũng cần biết cách thu xếp thời gian để không bỏ lỡ nửa đia đích thực cho mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/9/2018 là 58.

Tử vi ngày 20/9/2018 cung Song Tử

Song Tử ngày 20/9 tỏ ra cực đoan hơn thường lệ. Có thể bướng bỉnh và chủ động, nhưng giữ liên lạc cá nhân trong khoảng cách nhất định. Đôi khi cuộc sống của bạn ngày càng trở nên nhàm chán và thậm chí còn tiêu cực đi chỉ là do bạn không dám thay đổi.

Bạn luôn được khuyên “Hãy luôn là chính mình” nhưng không có nghĩa là chỉ dừng lại ở đó. Bạn cần phải không ngừng tìm tòi và chấp nhận “làm khác đi” nếu như điều đó khiến bạn trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Trong công việc, bạn sẽ gặp một số khó khăn nhỏ đặc biệt là việc kinh doanh và tiền bạc. Chú ý giữ chặt túi tiền của mình. Nhớ kĩ, hãy tập trung năng lượng cho ngày hôm nay để làm bất cứ việc gì, vì chỉ có như vậy bạn mới có hiệu quả tốt.

Song Tử hoàn toàn chào thua trước độ gan lì ngang bướng của người ấy trong hôm nay. Một quyết định đúng đắn trong lúc này cho Song Tử rồi đấy, thay vì tiếp tục chiến tranh lạnh, hãy hòa bình, bạn chỉ có thể góp ý khi cái đầu đối phương tạm thời hạ hỏa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/9/2018 là 18, 23

Bình giải tử vi hôm nay của cung Cự Giải

Hôm nay Cự Giải có trực giác, linh cảm vô cùng nhạy bén. Thậm chí, ai đang thành thật hay nói dối bạn đều có thể nhận biết trong chớp mắt. Vì thế, dù là đối tượng nào cũng khó có thể lọt qua ánh mắt xét đoán của bạn trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tỉnh táo và đừng bao giờ biến mình thành “con rối làm trò” vì một cuộc cá cược hoặc do lời thách đố của người khác (đặc biệt là trong chuyện tình củm nhé). Bạn nên lượng sức mình trước khi gật đầu tham gia vào các cuộc chơi.

Sức khỏe của Cự Giải không được như người khác nên phải chú ý quan tâm mình nhiều hơn. Có thể tập thể dục, vận động nhẹ để cơ thể khỏe mạnh. Cũng đừng quá tham công tiếc việc, vì bạn là người hết tiền lại có ngay.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/9/2018 là 92

Luận giải vận mệnh trong ngày 20/9/2018 của cung Sư Tử

Hôm nay có thể là một ngày không mấy may mắn với bạn vì có thể sẽ có mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Biết trước điều này, hãy cư xử tế nhị, hạn chế tranh cãi với người khác, nhún nhường là cách tốt nhất.

  Dự báo ngày thứ năm 20/9/2018 cung hoàng đạo Sư Tử

Dự báo ngày thứ năm 20/9/2018 cung hoàng đạo Sư Tử

Mặt khác, đôi khi bạn nghĩ mình quá xuất sắc nên có chút kiêu ngạo. Nên nhớ, khi phải giao tiếp với những kiểu người khác nhau, bắt buộc bạn phải cư xử cho phù hợp, từ đó giúp bạn dần dần hoàn thiện bản thân hơn bởi biết đứng ở nhiều khía cạnh và lập trường để đối nhân xử thế.

Tài lộc và công danh của Sư Tử hôm nay không có gì biến đổi nhiều và cả trong thời gian tới. Bạn có thể nên bằng lòng với nó và có thể lên kế hoạch cho thời gian tới, cải thiện công việc, vị trí của mình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/9/2018 là 45, 67

Xem bói hôm nay cung hoàng đạo Xử Nữ

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn kén chọn đến mức cực đoan, bạn không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Xuất phát từ tâm lý này bạn không thoải mái và dễ cáu kỉnh khi mọi việc không diễn ra như ý.

Một mặt Xử Nữ muốn được mọi người đánh giá cao nhưng phải theo ý của bạn, một mặt bạn muốn được tự do bay nhảy, nhưng không muốn mọi người bỏ bê mình. Điều này khiến đầu óc bạn rối tung lên. Thử nhìn ngắm chăm chú vào một bức pha lê có thể giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho mình đấy.

Sức khỏe của bạn khá ổn định nên cứ vô tư mà vui chơi, chỉ là khi đi lại nhớ nhẹ nhàng, cẩn thận, đừng "tỏ ra nguy hiểm" không sẽ rước họa vào mình. Thời gian tới này, sẽ có rất nhiều việc tự nhiên đến khiến bạn không kiểm soát được nên việc gì cũng phải lên kế hoạch đàng hoàng, cẩn thận để không bị quá tải nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/9/2018 là 62

Dự báo tử vi ngày mới chính xác nhất cho 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày mới cung 20/9/2018 cung Thiên Bình

Hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cho bạn sự hiền hòa, tình cảm khiến ai cũng phải yêu mến khi nhìn thấy bạn. Nhưng hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân. Vì bạn quá đề cao sự thoải mái nên không dám bước qua vòng tròn an toàn của mình để đối diện với những thử thách cuộc sống.

  Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Bình.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Bình.

Ngày 20/9/2018 là ngày tuyệt vời để Thiên Bình thử sức với những điều mới mẻ. Ngày 20/9/2018 cũng sẽ là ngày Thiên Bình buộc phải nói những điều mà ai đó không muốn nghe nhưng chắc chắn sẽ cần thiết cho cả 2 bên.

Thiên Bình chỉ cần chú ý tới một chút tới việc bảo vệ sức khỏe. Nhớ bổ sung nước và vitamin để có được sức khỏe và sinh lực tốt cho một ngày bận rộn nhưng khá vui vẻ này nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/9/2017 là 02, 14

Xem bói ngày 20/9/2018 cung hoàng đạo Hổ Cáp

Bọ Cạp khá kín kẽ trong việc chọn bạn, vậy nên, hôm nay, nếu ai đó có ý định kết bạn thì đừng ngần ngại bắt tay nhé. Hãy cho mọi người thấy năng lực thật sự của bạn, để họ có cái nhìn khác về bạn.

Trong công việc, khi đối diện với áp lực Thiên Yết trở nên thiếu kiểm soát và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Bởi vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Trong quan hệ gia đình, Bọ Cạp hôm nay có thể gặp những bất đồng trong quan điểm, sự cố chấp của bạn có thể khiến bạn không chịu lắng nghe lời khuyên hữu ích.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/9/2018 là 10, 20

Cung Nhân Mã ngày 20/9/2018 có gì mới

Nhân Mã sẽ đón chào ngày 20/9 với một đống công việc nhà và cơ quan bất ngờ ập tới. Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị trước cho công việc của mình để đảm bảo sự hoạt động bình thường, tránh ảnh hưởng khi bạn dành thời gian cho việc riêng, gia đình.

Hôm nay sẽ là ngày đầy tin vui về tài chính đối với bạn, tiền từ trên trời rơi xuống hoặc bạn sẽ được nhận quà.

Mặt khác, Nhân Mã sẽ trải qua một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một người yêu lý tưởng. Đây là chất liệu tuyệt vời để mỗi khi đối mặt với sóng gió cuộc sống bạn lại nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc này vì nó chính là động lực để bạn tiến bước.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/9/2018 là 14, 27

Tử vi hôm nay Ma Kết ngày 20/9/2018

Ngày mới của cung Ma Kết sẽ bắt đầu với niềm cảm hứng và sức sống bởi những kế hoạch bạn dự định đang gần tới. Họ luôn biết đâu là những việc cần làm đâu là những việc không nên làm, nhưng hôm nay bạn cũng phải cẩn thận tránh những sai sót không đáng có khiến bạn bị mất điểm với những người xung quanh.

Đừng nói nhiều mà ít hành động vì việc bạn nói quá nhiều về những mục tiêu của mình sẽ đánh lừa tâm trí của bạn nghĩ rằng bạn vừa đạt được chúng. Do đó, về cơ bản thì bạn càng chỉ thao thao bất tuyệt về những kế hoạch của mình, bạn càng ít nỗ lực để hoàn thành những kế hoạch đó.

Về tình cảm, hãy tránh những điều không nên nói để mối quan hệ suôn sẻ hoặc ít nhất cũng ở mức bình thường.

Xem bói ngày mai 20/9/2018 cung Bảo Bình

Bảo Bình sẽ gặp phải những tình huống trớ trêu khiến bạn nóng giận. Lời khuyên là hãy biết kìm chế cảm xúc, đừng biến mình thành trò cười của người khác, cũng đừng cho người ta cơ hội bắt bẻ bạn.

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo Bảo Bình.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo Bảo Bình.

Chớ mang cảm xúc riêng tư áp vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được. Nếu Bảo Bình thực hiện một chuyến dã ngoại thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro đó.

Bảo Bình hãy cố gắng sống càng đơn giản càng tốt, có thể bạn nên bỏ bớt sự lựa chọn không cần thiết để sáng suốt hơn trong việc giải quyết những vấn đề quan trọng khác trong ngày.

Ai đó trong ngày hôm nay có thể sẽ cần tới bạn và muốn đươc nghe lời khuyên từ Bình Bình. Trong trường hợp này, tốt nhất Bảo Bình nên thể hiện sự nhiệt tình một chút nhé. Đừng để người ấy thất vọng vì thái độ của bạn vào lúc này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/9/2018 là 77, 19

Tử vi ngày mới cung Song Ngư ngày 20/9/2018

Song Ngư vốn thường bị mọi người xem là mơ mộng hôm nay được thể hiện khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề khi đối mặt với sự cố. Trong khi mọi người cảm thấy rối ren, khó xử thì bạn nhẹ nhàng xử lý mọi việc một cách gọn gàng.

Những ngày gần đây, Song Ngư tỏ ra khá mệt mỏi, vậy nên, hãy quan tâm tới sức khỏe thật nghiêm túc. Có thể xin nghỉ phép để bản thân cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Trên phương diện tình cảm thì Song Ngư cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn nữa với đối phương. Tình yêu sẽ thất bại nếu như bạn cứ đứng núi này mà trông núi nọ được nếu không sẽ khiến cho nửa kia của mình hiểu lầm đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/9/2017 là 86

Xem thêm vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 tại đây!

Nguyễn(t/h)/GIAIDNHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO