Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học cung hoàng đạo ngày mới 21/9/2018: Kim Ngưu năng lượng dồi dào

Xem dự báo chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 21/9/2018 có gì đặc biệt? Tình yêu, công nghiệp, sự nghiệp sẽ tiến triển như thế nào, cùng theo dõi nhé!

Tử vi hàng ngày thứ sáu 21/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

  Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Chiêm tinh học ngày mới cung Bạch Dương

Ngày hôm nay, Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với Hải Vương tinh nên Bạch Dương cũng sẽ trở nên mềm mại hơn so với mọi ngày. Bạn đã biết cảm thông và thấu hiểu với người khác, nhờ thế mà mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp hơn, những mâu thuẫn trước đó được giải tỏa phần nào.

Trong công việc, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Sự nhiệt tình của bạn khiến cho quan hệ đồng nghiệp gắn bó khăng khít hơn, nhờ đó mà những lần hợp tác làm việc cũng diễn ra trong an bình, hiệu quả công việc cao.

Riêng về tiền bạc thì có lẽ thứ bảy này này, Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn. Bạn tin tưởng người khác và cởi mở phóng khoáng. Kẻ xấu có thể lợi dụng điểm đó để đục nước béo cò, thoải mái sử dụng tiền bạc chẳng thuộc về mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/9/2018 là 99.

Dự báo tử vi ngày 21/9/2018 Kim Ngưu

Công việc hôm nay bạn triển khai rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, bạn dồn tâm sức mình vào công việc và làm hết khả năng để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Có điều hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng ép mình làm việc quá sức, sẽ dễ gây mệt mỏi mà vẫn không đạt hiệu quả cao trong công việc.

Vận trình tình yêu của bạn và người ấy có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết được từ những rắc rối nhỏ biến thành những rắc rối càng lớn hơn. Bạn cho mình là đúng và người ấy cũng vậy. Không ai chịu nhún nhường, cái tôi cá nhân được đặt lên cao hơn so với tình yêu mà hai người đang có.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/9/2018 là 39.

Chiêm tinh học ngày mới cung Song Tử

Lời khuyên dành cho Song Tử trong ngày thứ bảy là bạn không nên dính quá sâu vào những câu chuyện ngồi lê đôi mách, nói ra nói vào.

  Tử vi ngày mới cung Song Tử.

Tử vi ngày mới cung Song Tử.

Không chỉ làm tổn thương người khác, mà dù không ngờ, bạn cũng có thể trở thành nạn nhân của những tin đồn quái ác đó đấy. Hãy dành thời gian quý báu của mình để làm những việc có ích hơn.

Song Tử dường như đang bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, và việc thể hiện với đối phương sự chân thành của bạn là điều cần thiết. Những chiêu trò tán tỉnh hài hước có thể giúp bạn đốn tim đối phương nhanh chóng, nhưng về lâu dài, sự cảm thông, chia sẻ và tin tưởng mới là chìa khóa cho tình yêu bền vững.

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2018 cho thấy con số may mắn là: 11, 16

Dự báo tử vi ngày 21/9/2018 Cự Giải

Sự quan tâm chân thành của Cự Giải mang đến cho mọi người cảm giác ấm áp và thân thiết khó tả, nguồn năng lượng tích cực quanh bạn thu hút ánh nhìn thiện cảm từ đối phương. Nhờ vậy. Cự Giải có một ngày làm việc thành công ngoài mong đợi.

Đôi lúc, bạn bị cảm xúc chi phối nhiều đến những quyết định chiến lược. Việc phân biệt rạch ròi tình cảm và công việc là điều cần thiết trên con đường thành công và thăng tiến.

Hoàn cảnh khách quan sẽ thúc đẩy bạn có quyết định thay đổi công việc, hoặc ngoại hình. Trong thời gian tới, bạn sẽ có ảnh hưởng quan trọng tới công việc chung.

Bói màu may mắn ngày: Tím.

Vận may chung: 4/5.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/9/2018 là 38.

Chiêm tinh học ngày mới cung Sư Tử

Một ngày của Sư Tử dù bắt đầu không thuận lợi, bạn vẫn biết cách biến chúng trở nên tuyệt vời. Thái độ sống lạc quan chính là một trong những điểm hấp dẫn đặc biệt của Sư Tử, giúp bạn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tử vi thứ bảy ngày 21/9/2018 cho thấy, nhờ có nguồn năng lượng dồi dào, Sư Tử sẵn sàng đối mặt với những khó khăn. Bên cạnh đó, đừng quên duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Hãy chiêu đãi bản thân với những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe, thay vì vùi đầu vào những loại đồ ăn nhanh, nhiều đường, nhiều chất béo có hại nhé.

Khoảng thời gian bên gia đình là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất mỗi ngày, Sư Tử cảm thấy an yên trong tổ ấm của mình.

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2018 cho thấy con số may mắn là: 3, 17

Dự báo tử vi ngày 21/9/2018 Xử Nữ

Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Kim, Xử Nữ để cho cảm xúc lấn át. Bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm bởi sự cả tin đến mù quáng của mình. Bạn đi theo đam mê và mặc kệ mọi điều xung quanh, không đếm xỉa đến những lời ngăn cản của gia đình và người thân.

  Chiêm tinh học cung hoàng đạo Xử Nữ.

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Xử Nữ.

Bạn cũng sẽ có phần bất cẩn trong chuyện tiền bạc. Thay vì cẩn trọng và có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì bạn thoải mái chi tiêu và không hề lo lắng đến ngày mai. Bạn cảm thấy tiền bạc hết rồi lại sinh ra nên không cần phải quá mức tiết kiệm mà phải sống hết mình cho hiện tại.

Sức khỏe trong ngày của Xử Nữ có lẽ không được tốt cho lắm. Cảm xúc lên xuống thất thường cũng là một lý do khiến cho bạn dễ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nên chú ý ăn nghỉ điều độ, tránh thức khuya, bỏ bữa… sẽ khiến cho sức khỏe sụt giảm nhanh chóng đó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/9/2018 là 57.

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Chiêm tinh học ngày mới cung Thiên Bình

Tài lộc của Thiên Bình hôm nay tươi đẹp. Bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào, các dự án cũng đều thu được bộn tiền đấy. Nhưng càng tiến xa thì bạn lại càng phải thận trọng hơn nữa, tuyệt đối không được mạo hiểm đâu nhé nếu không bạn sẽ trở lại vạch xuất phát đấy. Mặc dù công việc có phần bận rộn nhưng bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình.

Khi mà điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt hơn thì cơ thể bạn rất dễ mắc bệnh, tuy không nặng nhưng khá dai dẳng. Để tăng cường sức đề kháng thì bạn hãy cân bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục nhiều hơn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/9/2018 là 22.

Dự báo tử vi ngày 21/9/2018 Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết

Cung hoàng đạo Thần Nông luôn biết che giấu sự cô độc dưới những nụ cười hoàn mỹ. Đôi khi, bạn cảm thấy mệt mỏi với chính mình, đau tại sao không nói? Thật ra, Thần Nông đang dần trưởng thành bởi những vết thương ấy.

  Xem bói tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Yết.

Xem bói tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Yết.

Cái giá của sự trưởng thành là đơn độc. Nếu chưa tìm thấy bờ vai để nương tựa đến cuối con đường, đành phải tự mình đối mặt mà thôi. Những nỗ lực vượt qua khó khăn thời gian qua sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Bói màu may mắn ngày: Những màu tối.

Vận may chung: 3/5.

May mắn công việc: 4/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

Chiêm tinh học ngày mới cung Nhân Mã

Tử vi ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải kiên định bảo vệ quan điểm của chính mình trước tập thể hay cấp trên. Mọi người sẽ đánh giá cao sự độc lập và tầm nhìn chiến lược của bạn nếu thành công.

Cung Nhân Mã mới đầu ngày mới thức giấc bởi những suy nghĩ bao trùm với vô vàn những kế hoạch được đặt ra. Bạn đang cảm thấy vô cùng mông lung và hào hứng về một số kế hoạch vui chơi cuối tuần sắp tới. Do đó, phải mất chút thời gian để bạn đủ tỉnh táo để bước ra khỏi nhà để bắt đầu công việc.

Trong quan hệ tình cảm Nhân Mã có chút do dự và có thể để lỡ mất cơ hội để thể hiện tình cảm của mình. Nếu bạn có chút thời gian thì đừng quên dành thời gian làm mới chúng nữa nhé chỉ có như vậy 2 bạn mới không còn cãi nhau nhiều như trước đây. Hôm nay là ngày mà bạn có đủ sức khỏe và tình thần để mang lại niềm vui cho những người thân yêu của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/9/2018 là 1.

Dự báo tử vi ngày 21/9/2018 Ma Kết

Hôm nay Ma Kết đang cảm thấy không may mắn và có chút buồn bực. Tâm trạng muốn nổi điên và đập phá một điều gì đó vì những vấn đề trong công việc khó có có thể giải quyết.

Tốt hơn hết bạn nên cố gắng bình tĩnh để không vướng phải rắc rối hơn nữa.

Đồng thời sự bình tĩnh giúp bạn có thể tháo gỡ được những vướng mắc tốt hơn. Trong phương diện tình cảm, Ma Kết luôn thể hiện sự cứng nhắc nhưng thực sự bên trong lại rất ấp áp và yêu chiều nửa yêu thương của mình. Vì vậy, người ấy tuy không nói ra nhưng rất tự hào về bạn

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/9/2018 là 53.

Chiêm tinh học ngày mới cung Bảo Bình

Sao Kim nằm ở góc 135 độ so với sao Diêm Vương, Bảo Bình hôm nay sục sôi ý chí chinh phục “crush”. Bạn muốn bày tỏ lòng mình, muốn chứng tỏ tình cảm của mình là chân thành, suy nghĩ của mình đủ chín chắn.

  Tử vi ngày chính xác nhất cung Bảo Bình.

Tử vi ngày chính xác nhất cung Bảo Bình.

Hãy cứ tiến bước, thà mở lòng chịu rủi ro còn hơn ôm mãi mối tình trong vô vọng.Bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối về tài chính trong thứ 5 này. Bạn luôn khao khát làm giàu và làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu.

Nhưng không xác định kế hoạch rõ ràng có thể khiến bạn lầm đường lạc lối và đi sai hướng.Trong công việc, đôi khi chúng ta phải học cách thỏa hiệp chứ không thể nhất nhất làm theo ý mình.

Đừng để cái tôi lên cao quá, sẽ khiến cho bạn mỏi mệt khi phải đối đầu với nhiều người. Dĩ hòa vi quý nhưng đừng để đánh mất bản sắc, đó là điều rất khó để thực hiện.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/9/2018 là 76.

Cùng xem diễn biến của 12 cung hoàng đạo trong tuần này 17 - 23/9/2018 tại đây!

Dự báo tử vi ngày 21/9/2018 Song Ngư

Song Ngư hôm nay sẽ nhận được nhiều sự khen ngợi và nỗ lực của cấp trên. Nhiều khả năng bạn được đánh giá cao trong việc xét thưởng cuối tháng nữa đấy. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn vui vẻ quá mức là hôm nay bạn vẫn cần hoàn thành khá nhiều công việc đấy.

Về tình hình tài chính mặc dù không có mất khả quan, nhưng bạn an tâm thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và vận may để bạn co thể thay đổi cục diện này May mắn ngày hôm nay cung Song Ngư đang có đủ sức khỏe và tinh thần tốt để chiến đấu hết mình vì công việc.

Cuối ngày hãy tự thưởng cho mình vì những cố gắng và giải tỏa căng thẳng bằng một cuộc hẹn với bạn bè cùng món ăn ngon.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/9/2018 là 23.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO