Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp 12/9/2018: Tuổi Tý buồn bã, tuổi Tuất không thuận

Theo dự báo tử vi phương đông thứ tư ngày 12/9/2018, 12 con giáp sẽ trải qua một ngày ảm đạm. Điển hình nhất là người tuổi Tý vì chịu sự ảnh hưởng của Kiếp Tài nên cả ngày có tâm tư nặng nề, buồn bã.

Xem bói tử vi 12 con giáp hàng ngày 12/9/2018

Tử vi phương đông ngày 12/9/2018 tuổi Tý

Tử vi ngày thứ tư điềm báo, với ảnh hưởng của Kiếp Tài nên có người khiến bạn khó chịu từ sáng sớm khiến tâm trạng cả ngày không được vui. Nếu ai có ý định cản bước tiến của mình thì đừng quá để ý tới những thứ xung quanh mà nên tập trung vào mục tiêu.

  Tử vi 12 con giáp tuổi Tý.

Tử vi 12 con giáp tuổi Tý.

Nên nhớ, một khi bắt đầu thứ gì đó, hãy kiên định theo đuổi đến phút cuối cùng. Khi đưa ra các quyết định, nên dựa vào trực giác để tránh mắc lỗi.

Trong ngày có Tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tình cảm của bạn hanh thông, lứa đôi hài hòa. Hãy sử dụng trí tưởng tượng và bạn sẽ bất ngờ trước những ý tưởng tuyệt vời mà bản thân nghĩ ra để giúp đỡ cho một nửa của mình.

Cách tuyệt vời để bạn bổ sung vitamin C, tăng sức đề kháng cho mình đó là ăn ổi vì trong trái ổi lượng vitamin C gấp 4 lần cam sành, quýt… mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều.

Vitamin C là một trong những loại vitamin quan trọng giúp tăng cường hấp thu sắt trong cơ thể. Vitamin C đảm nhận vai trò tạo tế bào hồng cầu, thiếu loại vitamin này có thể dẫn tới thiếu máu hoặc giảm hồng cầu.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp ngày tương hợp nên khá may mắn trong công việc. Có người được cấp trên cân nhắc lên vị trí mới, vận trình lên như diều gặp gió.

Việc này có thể khiến bạn bị dèm pha nhưng không cần thiết phải quan tâm tới những lời ganh tị vô thưởng vô phạt đó. Tuổi Sửu thật may mắn khi được nâng đỡ nhưng cần không ngừng trau dồi kiến thức, bồi dưỡng năng lực cho bản thân.

Hãy nhớ quý nhân chỉ có thể trao cho chúng ta cơ hội chứ không thể trải đường suốt cho ta được, chỉ có năng lực thật sự mới giúp bạn đạt được điều mình muốn.

Tình hình tài chính có điềm báo không lành, có lẽ con giáp này sẽ bị mất một khoản tiền nào đó. Vì thế cần thận trọng trong chuyện đầu tư làm ăn, cập nhật thông tin kịp thời chứ đừng mải mê nhìn theo lợi nhuận khiến đồng tiền bỏ ra không thu lại được gì.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Tử vi phương đông ngày 12/9/2018 tuổi Dần

Ngày Thực thần ghé thăm báo hiệu bạn có may mắn được mời ăn hoặc ai đó cho tiền, về cơ bản phúc lộc dồi dào, không phải lo nghĩ quá nhiều. Nhất là những người bán hàng online sẽ có thêm nhiều khách hàng, tăng doanh thu đáng kể.

Nhớ biết ơn những người mang lại may mắn cho bạn vì mọi thứ không tự nhiên mà có, lòng biết ơn sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn mà bạn không ngờ tới.

Công việc thuận lợi cũng làm bạn vất vả hơn nhất là trong ngày có xuất hiện Lục Xung. Đừng vội vàng, hối hả quá, hơn nữa đi lại nhớ cẩn thận nếu không bạn dễ gây tai nạn.

  Tử vi ngày mới 12 con giáp tuổi Dần.

Tử vi ngày mới 12 con giáp tuổi Dần.

Có thể bạn phải tự xoay xở mọi việc một mình mà không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh nhưng đừng phiền lòng vì có thể họ cũng đang đối mặt với những vấn đề của họ.

Rõ ràng những người tuổi Dần đang muốn giảm cân nhưng giảm cân sẽ chỉ thực sự tốt khi bạn chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Còn nếu không làm gì mà vẫn giảm cân thì bạn cần xem xét lại.

Đôi khi, thực sự có một chứng bệnh nào đó ẩn đằng sau hiện tượng tăng, giảm cân và nó dễ dàng bị bỏ qua nếu như bạn cứ mải vui mừng vì chỉ số cân nặng của mình đang giảm đi.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm của tuổi Mão không được như ý. Bạn yêu thương hết lòng, bằng cả trái tim mình, không toan tính hay giấu diếm, một khi trái tim đã dành cho ai thì sẽ không tiếc làm mọi thứ để tình yêu luôn đẹp.

Nhưng bạn chân thành với người mà người chẳng đối đáp lại như thế. Trong mối quan hệ hai người sẽ luôn có một người yêu thương nhiều hơn, chịu thiệt thòi nhiều hơn. Tuổi Mão luôn nghĩ rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi trao đi tình yêu nên không thấy đáng tiếc chút nào.

Về phần công việc có nhiều điều thuận lợi hơn trước đó. Xuất phát của bạn có thể không bằng người khác nhưng những điều bạn có được ngày hôm nay đều dựa vào chính sức mình. Tuổi Mão cố gắng động viên bản thân tiến bước, không ngừng cố gắng để có được điều mình muốn.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 20h - 23h

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Tử vi phương đông ngày 12/9/2018 tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhớ cẩn thận trong ngày có Thiên Quan, nhất là nên tránh mặt tiểu nhân nếu không rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nhất là khi dẫn đến cao trào khiến dễ gây thương tật.

Nếu bạn kiềm chế, không kích động quá bằng cách suy nghĩ rằng mình sẽ tha thứ cho những ai làm sai, có như thế, bạn sẽ dễ bỏ qua cho những sai sót của người khác hơn.

Nhờ có Tam hợp nên tình cảm của bạn rất suôn sẻ và để có được ngày hôm nay bạn đã nỗ lực rất nhiều.

Chìa khóa của hạnh phúc không phải là lúc nào cũng lãng mạn. Những điều đơn giản như không cố gắng thay đổi bạn đời, luôn khích lệ lẫn nhau… lại giúp vợ chồng bạn có thể duy trì được tình yêu như thuở ban đầu.

Để nhờ ai đó thực hiện sự thay đổi mà bạn mong muốn trước tiên bạn phải đặt vị trí của mình vào của người khác.

Khi đó bạn mới có được sự đồng cảm, nhìn nhận vấn đề theo cách của họ và nói theo cách của họ, có như thế, bạn muốn thay đổi việc gì cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn là thúc ép, chỉ đạo.

Vận mệnh 12 con giáp thứ tư ngày 12/9/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 tuổi Tỵ 

Hôm nay năng lực làm việc của tuổi Tỵ được dịp phát huy triệt để nhưng có vẻ như bạn không được cẩn thận cho lắm, có việc tưởng đã hoàn thành nhưng vẫn phải làm lại từ đầu. Nếu không bỏ tính cẩu thả này và rèn cho mình thói quen cẩn thận hơn thì công việc khó mà thuận lợi được.

  Tuổi Tý hôm nay có tình duyên phơi phới.

Tuổi Tý hôm nay có tình duyên phơi phới.

Đường tình duyên trong ngày thứ tư nở hoa phơi phới, con giáp này có thể sẽ gặp được một nửa yêu thương nhờ ngũ hành tương sinh. Bình thường bạn không tin vào tình yêu sét đánh thế nhưng hôm nay bạn sẽ thấy bất ngờ vì điều đó lại đến với chính mình.

Tuổi Tỵ vẫn luôn tìm kiếm một người có thể nhìn thấu nội tâm, thông cảm cho mình và luôn là điểm tựa mỗi khi gặp khó khăn trên đường đời. Hôm nay bạn hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những điều sắp tới, cơ hội để bạn yêu và được yêu đang tới rồi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tử vi phương đông ngày 12/9/2018 tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi hàng ngày 11/9/2018, hôm nay, Chính Tài tương trợ nên tài lộc vượt trội, bạn gặp nhiều may mắn hơn trong ngày thứ Năm này nên có rất nhiều niềm vui. May mắn này không tự nhiên mà có, nó xuất phát từ tính cách thoáng đạt, biết nhường nhịn, tha thứ của bạn, nhờ đó mà người tuổi Ngọ thoát ra ngoài những tranh chấp khổ đau và sống hạnh phúc hơn.

Nhường nhịn, yêu thương nhau là trân quý nhưng nó phải xuất phát từ tấm lòng, chứ không phải dùng nó làm công cụ và lừa người khác để có được thứ mình muốn. Bài học rút ra là trong cuộc sống phần thưởng sẽ chỉ dành cho những người biết cố gắng và tiến bộ. Những người khôn ngoan, lanh lọc sẽ không thể có được điều mà mình mong muốn. Vì thế, đừng bỏ những thói quen tốt đang đưa bạn tới thành công.

Để đảm bảo sức khỏe cho chính mình đừng ăn quá nhiều, chỉ cần hơi no là được, nên để cho bụng có khoảng trống để dạ dày co bóp, miệng luôn có cảm giác thèm ăn. Mỗi ngày dù không khát, cũng phải uống tối thiểu khoảng 1,2 lít nước, ăn thêm nhiều rau quả tươi, bởi vì trong rau quả có lượng kali cao, có thể hỗ trợ việc giảm huyết áp.

Xem thêm vận trình, công việc tình yêu tuần mới của 12 con giáp tại đây nhé!

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp trong ngày thứ tư của tuổi Mùi suôn sẻ, thuận lợi hơn trước đó. Bạn tìm thấy niềm vui trong công việc, những điều trước đây cảm thấy khó khăn thì giờ không còn nữa, áp lực không còn đè nặng lên đôi vai bạn như trước.

  Tử vi ngày mới tuổi Mùi.

Tử vi ngày mới tuổi Mùi.

Đây cũng chính là động lực để con giáp này sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng, giải phát cho công việc ngày càng trôi chảy hơn. Nếu không thể có được công việc mà mình yêu thích, hãy yêu chính công việc mình đang có, tìm những niềm vui, hứng thú và những điều mình muốn khám phá nhiều hơn.

Vận trình tài lộc không được tốt cho lắm, có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra bắt buộc bạn phải chi tiền, thậm chí còn thâm hụt vào khoản tiền tích lũy bấy lâu nay. Nhưng chuyện đã vậy thì cũng nên nghĩ thoáng cho nhẹ lòng, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Tử vi phương đông ngày 12/9/2018 tuổi Thân

Hôm nay điềm báo người tuổi Thân công việc hanh thông, làm gì cũng có người hỗ trợ vì được Thiên Ấn che chở.

Nhất là những ai đang làm về nghệ thuật, liên quan tới tôn giáo, nghề dịch vụ cũng rất phù hợp để ký hợp đồng, đàm phán với đối tác. Trong ngày này nên tránh người tuổi Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân là mọi việc sẽ êm xuôi.

Bản mệnh chịu ảnh hưởng tiêu cực của Tự Hình nên bắt đầu ca thán số phận trắc trở, rằng mình không may mắn, không có cơ hội phát triển. Nhưng có đúng như vậy không?

Cuộc sống rất công bằng, luôn ban cho tất cả mọi người cơ hội như nhau. Có thể những cơ hội đó không hiện rõ trước mắt bạn, có thể nó xuất hiện một cách bất ngờ, song bạn có thành công hay không đều phụ thuộc vào khả năng nắm bắt được sự bất ngờ ấy của bạn.

Không có thứ gì gọi là chế độ thải độc bằng nước ép hoa quả như mọi người vẫn tuyên truyền vì việc này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe nếu bạn không hiểu đúng bản chất vấn đề.

Nếu gặp một số triệu chứng như đau đầu nhẹ, mệt mỏi hay hoa mắt chóng mặt, không còn chút năng lượng nào thì nên dừng lại cách thức thải độc không khoa học này càng sớm càng tốt.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 tuổi Dậu

Ngày Dậu Tị bán hợp giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu thăng hoa phơi phới. Vợ chồng trải qua nhiều năm chung sống vẫn giữ được tình yêu như thủa ban đầu, nhiều người không thể tin được hai bạn đã ở bên nhau nhiều năm tới vậy mà vẫn luôn đong đầu như đôi lứa mới yêu.

Mỗi người đều có bí quyết riêng để giữ gìn tình yêu, hạnh phúc gia đình. Nhưng nhìn chung để làm được điều đó thì ai cũng phải trân trọng tình yêu, hạnh phúc mà mình đang có, đừng bao giờ để mình bị cuốn theo dòng chảy thời gian hay những xô bồ cuộc sống.

Trong ngày có điềm báo tiểu nhân rình rập, chỉ chờ cơ hội để ngăn cản con đường tiến thân của bạn. Cây cao đón gió lớn, đó là quy luật của tạo hóa, càng ở vị trí cao bạn càng có nhiều đối thủ mưu mô hiểm độc hơn, hãy giữ cho mình sự tỉnh táo và tinh thần vững vàng để chiến đấu và bảo vệ những thức đang có.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Tử vi phương đông ngày 12/9/2018 tuổi Tuất

Tử vi Thứ tư của 12 con giáp tiết lộ, hôm nay, người tuổi Tuất bị ảnh hưởng của Thiên Quan nên làm việc gì cũng không thuận, dễ có kẻ ngáng đường, gây hại. Dù không thay đổi được tình hình nhưng chỉ cần kiểm soát tốt lời nói, cách hành xử là bạn đã có thể giảm bớt sự căng thẳng trong những tính huống như thế này.

  Tử vi phương đông ngày mới tuổi Tuất.

Tử vi phương đông ngày mới tuổi Tuất.

Nhờ Tam Hội cục nâng đỡ nên tình cảm đôi lứa tốt đẹp. Để duy trì hạnh phúc hãy nói ra những mong muốn của bạn, coi đó như công thức giúp bạn hạnh phúc, bởi vì tất cả mọi người đều muốn làm cho đối tác của họ cảm thấy hạnh phúc.

Giảm cân siêu tốc thực sự gây tác động nghiêm trọng tới trái tim của bạn. Hạn chế lượng calo hấp thụ trong khoảng thời gian dài tạo áp lực ghê gớm lên mạch máu, có thể dẫn tới những vết rách nhỏ xíu trong hệ tim mạch và đó sẽ là khởi đầu cho vô số vấn đề đáng sợ. Vì thế, đừng tin vào những quảng cáo giảm cân nhanh chóng, cơ thể bạn cũng như bạn đều cần thời gian thích nghi và thay đổi phù hợp.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/9/2018 tuổi Hợi

Ngày Hợi Tị tương xung có điềm báo không lành với vận trình của tuổi Hợi. Bạn có tham vọng lớn, ôm đồm nhiều việc nhưng sức lực có hạn, nhất là khi bị phân tán sức tập trung cho nhiều thứ. Vậy nên chẳng làm tốt được như mong muốn, khiến bản thân phải gánh chịu hậu quả.

Nhưng chính sự thông minh, nhanh nhẹn đó lại khiến con giáp này chiếm được cảm tình của cấp trên, trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao hơn. Bạn chỉ đang làm những việc nên làm nhưng phần thưởng mà nó mang lại thì thực sự rất đáng tự hào.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung, chuyện tình cảm không được êm ả cho lắm. Các thành viên trong gia đình tuổi Hợi không thống nhất được ý kiến, ai cũng cho mình là đúng nên tranh cãi không thôi, bạn cần đứng ra hòa giải vì càng để lâu thì tình cảm gia đình càng thêm sứt mẻ.

Sự nghiệp: ★★★★

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO