Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp chủ nhật 23/9/2018: Top con giáp có Tam Cục Hội tốt

Xem bói tử vi ngày chủ nhật 23/9/2018 của 12 con giáp diễn sự nghiệp, công việc, tình duyên.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chủ nhật 23/9/2018

  Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp.

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp.

Vận mệnh người tuổi Tý ngày chủ nhật

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhanh nhẹn, nhưng dễ bị kích động. Nếu không kiềm chế tốt cảm xúc, e rằng sớm bị kẻ xấu lợi dụng làm điều sai trái.

Công việc của những người tuổi Tý đang đi vào giai đoạn ổn định. Công việc diễn tiến theo kế hoạch đã định, không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng để tạo được bước đột phá mới, đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn nữa.

Chuyện tình càm ngày càng tốt đẹp hơn. Sau những chuyện đã trải qua thì hai bạn đã thực sự trưởng thành trong suy nghĩ nên sẵn sàng bao dung cho những lỗi lầm của đối phương. Nếu như thực sự thấu hiểu nhau và muốn ở bên nhau trọn đời thì các bạn hãy nhanh chóng tiến tới hôn nhân nhé.

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Dự báo tử vi người tuổi Sửu ngày 23/9/2018

Theo tử vi ngày 23/9/2018, bản mệnh gặp ngày Thổ vượng nên tính khí nóng nảy, cố chấp, thích người khác phải tôn trọng ý kiến của mình nhưng lại không hề lắng nghe ý kiến của người khác. Bạn như vậy sẽ khiến người làm việc chung cảm thấy rất khó chịu và không muốn hợp tác.

Công việc trong hôm nay sẽ không nhận được kết quả như ý cũng vì lý do này. Nếu đang làm việc nhóm thì kết quả sẽ rất tệ. Tài lộc theo đó kém dần di, ít các khoản thu nhập bên ngoài, chỉ còn khoản thu nhập chính cố định nên bạn cần cân bằng thu chi, tránh tình trạng thiếu hụt do chi tiêu quá nhiều.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu dễ thở hơn một chút nhờ Thực Thần hài hòa. Bạn và người ấy có phong cách nói chuyện rất hợp nhau nên có thể chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống. Ngoài ra, người độc thân còn có cơ hội bất ngờ gặp đối tượng tốt, biết đâu lại phát triển thành mối quan hệ hay ho.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Vận mệnh người tuổi Dần ngày chủ nhật

Ngày mai, người tuổi Dần có thể phô diễn tài năng trong công việc nhưng cũng khiến bạn hiếu thắng, giữ tâm lý ăn thua hơn thiệt, không muốn thấy ai giỏi giang hơn mình.

Có lẽ phải làm việc với cường độ cao, sức cạnh tranh lớn khiến bạn nảy sinh tâm lý như vậy thôi, chứ bình thường bạn biết chừng mực, tuy có cao ngạo đấy, nhưng không thích so đo tính toán với người khác bao giờ.

Những người tuổi Dần nhờ có tam hợp vượng duyên nên chuyện tình cảm rất suôn sẻ. Âm dương hòa hợp tựa như làn gió xoa dịu một ngày có nhiều căng thẳng. Có thể nói tình yêu làm cho bạn cảm thấy phấn chấn và yêu đời hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Mão ngày 23/9/2018

Sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, có Thiên tài giúp đỡ nên ít nhiều thu nhập tốt. Không những tốt cho tinh thần mà còn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của người tuổi Mão.

Tuy không phải nguồn thu thường xuyên nhưng đều đặn tháng nào cũng có, góp phần làm phong phú thêm tài sản, để bạn yên tâm phấn đấu cho công việc chính.

Trong ngày bạn nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để đảm bảo tình trạng sức khoẻ của bạn tốt hơn. Bên cạnh đó thì bạn hãy xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, tự chủ, hạn chế những thói quen xấu khiến cho cơ thể nhanh chóng lão hóa, bệnh tật xuất hiện.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Vận mệnh người tuổi Thìn ngày chủ nhật

Tử vi ngày mai của người tuổi Thìn tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, bản mệnh tuổi Thìn đón không ít tin vui trong ngày. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, xử lý công việc có đầu có cuối, được mọi người xung quanh ủng hộ nhiệt tình.

  Tử vi ngày mới dự báo tuổi Thìn có tam cục hội nâng đỡ.

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Thìn có tam cục hội nâng đỡ.

Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể. Trái lại, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tôn trọng hơn, giao phó trọng trách.

Vận trình tình cảm nồng thắm, bạn thấy yêu thương gia đình của mình nhiều hơn. Tuy không ai thể hiện quá ngọt ngào nhưng bạn lại nhận thấy được sự chân thực tiềm ẩn trong đó khiến bạn cảm động và không muốn phá vỡ bầu không khí tốt đẹp này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Tỵ ngày 23/9/2018

Ngày hôm nay trong công việc thì người tuổi Tỵ sẽ vấp phải trở ngại do người khác đang bất đồng quan điểm với bạn. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn của bản thân mình. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái, tích cực hơn nữa đối với cuộc sống của mình.

Trong chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ, Thiên Hỉ mang điềm lành tới nên bạn sẽ có được sự vui tươi, di dỏm cả ngày. Người có gia đình cảm thấy được không khí đầm ấm và không tranh chấp. Người độc thân có cơ hội gặp duy lành, tình yêu tiến triển tốt đẹp và dễ thành gia thất, được mọi người vun vén.

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp chính xác nhất

Vận mệnh người tuổi Ngọ ngày chủ nhật

Tử vi ngày hôm nay, mệnh chủ tuổi Ngọ ưu phưu lưu, mạo hiểm, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức trong công việc cũng như cuộc sống.

Với bạn, cuộc sống là những trang sách tuyệt vời, đọc đến đâu si mê tới đó, càng nhiều yếu tố kích thích càng tốt. Bởi sau khi vượt qua khó khăn, thành công mà bạn chinh phục được càng rực rỡ.

  Tử vi ngày chủ nhật tuổi Ngọ.

Tử vi ngày chủ nhật tuổi Ngọ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm đi xuống, hôn nhân bất lợi, gặp trục trặc. Hai khả năng xảy ra, một là cả hai bạn đã cảm thấy chán ngấy lối mòn cũ, tình cảm dần phai nhật. Hai là sự xuất hiện của người thứ ba. Dù thế nào đi nữa, nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề triệt để, e rằng tình yêu sẽ đổ vỡ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Mùi ngày 23/9/2018

Tình hình công việc của tuổi Mùi đang có rất nhiều việc rắc rối, khiến bạn đau đầu, luôn vướng thị phi, tranh cãi với những người đồng nghiệp xung quanh, hoắc tranh cãi những chuyện không đâu trong gia đình khiến gia đình bất hòa.

Trong những lúc này bạn nên bình tĩnh giải quyết mọi việc không sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc đấy nhé!

Phương diện tình cảm có nhiều muộn phiền, bản mệnh cảm thấy giận dỗi và buồn lòng về đối phương. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi bạn nghi ngờ tình cảm người ấy dành cho mình hay có sự xuất hiện của người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa hai người.

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Vận mệnh người tuổi Thân ngày chủ nhật

Tử vi ngày mới, sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến, công việc trôi chảy, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, dồi dào cơ hội thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân.

  Tử vi ngày mới 23/9/2018 tuổi Thân cũng gặp nhiều may mắn.

Tử vi ngày mới 23/9/2018 tuổi Thân cũng gặp nhiều may mắn.

Đường công danh, quan lộc của bản mệnh cũng được quý nhân hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí quản lý mới, bạn nên làm tốt công tác chuẩn bị ngay từ bây giờ. Đầu tiên là chuẩn bị tinh thần, tiếp đó tới xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và cuối cùng là tiềm lực kinh tế cũng như nghiệp vụ của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, bạn chớ nên tính toán bởi nó chỉ đưa đến sự chia ly giữa 2 người, hoặc phiền lòng mà không nói ra. Việc làm không nên thay đổi nên giữ nguyên tình trạng và hành động một cách bình thường. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm. Có sự hao tốn về tiệc tùng, gặp gỡ, giao thiệp, các việc đáo hạn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Dậu ngày 23/9/2018

Bạn có tư tưởng tự mình ôm dồn cho mình quá nhiều việc, không có chính kiến của bản thân mình, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy không kịp. Nếu như bạn là một người quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt cho mình và những đồng nghiệp xung quanh, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của tuổi Dậu không được lý tưởng, xuất hiện dấu hiệu ngăn cản 2 bạn đến với nhau. Đó có thể là sự phản đối của gia đình bạn, bạn thân hay đơn giản là cảm xúc chi phối. Đôi khi ký ức xưa cũ trở về khiến bạn không thể mở lòng với người mới.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

Vận mệnh người tuổi Tuất ngày chủ nhật

Tử vi ngày mới báo rằng Sửu Tuất tương hình nên cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Người này có thể dùng hành động hoặc dùng lời nói gièm pha để gây khó khăn, chia cắt tình cảm của bạn. Nếu đang có người yêu, bạn đời thì bản mệnh phải lưu tâm kẻo có người thứ ba chen ngang đấy.

  Dự báo tử vi ngày mới 12 con giáp.

Dự báo tử vi ngày mới 12 con giáp.

Ngày Thổ vượng tàng Kim, bạn có cơ hội để phát triển tài lộc của bản thân nhưng cần bỏ nhiều công sức, nỗ lực hết mình. Hôm nay người tuổi Tuất làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có chuyện an nhàn mà thu nhập tốt đâu nên hãy cố gắng chăm chỉ phấn đấu nhé.

 Thổ vượng có nhược điểm là khiến tính bạn nóng nảy và cố chấp, dễ gây hấn với người khác. Có những chuyện không quá nghiêm trọng, hoàn toàn có thể thoáng ra được thì đừng nên quá kĩ tính. Trong mối quan hệ với người nhà cũng vậy, đừng vì chuyện nhỏ mà cãi vã, mất hòa khí.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Hợi ngày 23/9/2018

Ngày mai, sự nghiệp của người tuổi Hợi có bước tiến triển hơn nhưng ngay lập tức vấp phải cạnh tranh, thị phi, công kích ngoài ý muốn. Đối thủ cạnh tranh của bạn không hề tầm thường nên phải chuẩn bị kĩ càng cả về tinh thần và chuyên môn mới có thể đối phó được.

Vận đào hoa của bản mệnh cũng héo úa, do đó bạn trở nên nóng tính, dễ nổi giận với mọi người xung quanh. Chỉ cần một việc nhỏ khiến bạn không vừa mắt là bạn đã nổi cáu rồi, điều này khiến cho bầu không khí quanh bạn trở nên nặng nề và không ai dám đến gần.

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO