Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày 13/9/2018: Tuổi Mão tài lộc, tuổi Dậu chuyển biến

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ năm ngày 13/9/2018 cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tử vi cá nhân phương đông 12 con giáp ngày thứ năm 12/9/2018

  Dự báo tử vi ngày mới 13/9/2018 12 con giáp.

Dự báo tử vi ngày mới 13/9/2018 12 con giáp.

Tử vi con giáp hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tuổi Tý ngày hôm nay cho thấy Tỷ Kiên đang ở bên cạnh nâng đỡ cho vận trình sự nghiệp của bạn. Có rất nhiều thử thách đang đặt ra trước mắt, nhưng bản mệnh tự tin vào khả năng của mình, tin rằng bản thân có thể vượt qua những thử thách đó và đạt được thành công như mong đợi.

Hôm nay có Thực Thân chỉ lối, cho nên có vận may tài lộc đang đến với con giáp này. Bạn sẽ nhận được một khoản thu kha khá ngày hôm nay, giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng.

Tình yêu mãi vẫn chưa đến dù bạn luôn rất mong chờ và có sự chuẩn bị với nó đã từ lâu. Luôn có một chút gì đó thiếu sót khiến cho bạn bao lần sượt tay chạm vào hạnh phúc nhưng tới cuối cùng chỉ nắm giữ được chút hư không.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Dự đoán vận trình người tuổi Sửu ngày 13/12/2018

Hôm nay có Chính Quan soi đường, con đường quan lộc hanh thông. Tinh thần trách nhiệm đôi khi khiến bạn bị người khác nhạo cười vì lo chuyện bao đồng, song bạn chẳng vì thế mà từ nan.

Đối với bạn, đã làm gì là phải cố gắng hết mình vì nó, chẳng thể khơi khơi làm cho xong chuyện. Tài lộc hao hụt, bạn nhớ rằng tiền bạc mất đi cũng đừng quá đau buồn, đừng vì nó mà trở nên mù quáng.

Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn còn lối thoát ở phía trước, đừng dại dột vì chuyện tiền bạc mà gây ra hậu quả không thể nào sửa chữa được.

Tử vi thứ năm là ngày Thủy khí cực vượng, rất không tốt cho sức khỏe, nhất là thận. Nếu bạn có tiền sử về bệnh thận thì nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nữa.

Tử vi con giáp hàng ngày tuổi Dần

Thương Quan xuất hiện trong tử vi ngày 13/9/2017, người tuổi Dần sẽ có những bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp của mình.

Tài hoa phát tiết, bạn có được những thành công rực rỡ nhờ sự cố gắng cũng như thực lực của bản thân, vượt qua những thử thách chông gai và đầy gian khó để giành được những mục tiêu đã định.

Song bản mệnh cũng cần chú ý giữ đúng thái độ của mình, thắng không kiêu, bại không nản.

Đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng, cần khiêm nhường và ham học hỏi nhiều hơn nữa. Tinh thần cầu thị, cầu tiến sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa, không ngừng giành được thắng lợi về cho mình.

Trong ngày Mộc vượng, bản mệnh cần cẩn trọng với những vấn đề về sức khỏe. Các bệnh về gan có thể xảy đến với người tuổi Dần.

Nếu có dấu hiệu, hãy điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt sao cho thật khoa học, cũng đừng quên đi khám bác sĩ để có được những lời khuyên đúng chuyên môn cho sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Dự đoán vận trình người tuổi Mão ngày 13/12/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão được Thực Thần che chở nên con đường tài lộc hanh thông rộng mở vô cùng. Bao cơ hội mở ra trước mắt, chỉ chờ bản mệnh đưa tay nắm bắt.

  Tuổi mão được dự báo ngày 13/9/2018 cực may mắn.

Tuổi mão được dự báo ngày 13/9/2018 cực may mắn.

Có tài có đức mặc sức mà ăn, chỉ cần bạn làm đúng những điều mà lương tâm mách bảo thì có lẽ nguồn tài lộc sẽ chẳng bao giờ cạn.

Bản mệnh rộng rãi và phóng khoáng với mọi người, cứ ngỡ điều đó sẽ khiến cho tiền của hư hao nhưng không ngờ nó lại giúp cho bạn ngày càng thêm hưng vượng, tài chính dồi dào.

Tài năng giúp bạn nhận biết được những thời cơ để kịp thời nắm giữ và mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân.

Ngày Mộc khí đương vượng, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của người tuổi Mão, nhất là những người có tiền sử mắc các bệnh về gan. Nên hạn chế việc uống bia rượu, chú ý ăn uống đúng giờ, đủ chất, ngủ nghỉ khoa học để sức khỏe thêm phần tốt hơn, năng tập thể dục thể thao cũng khiến bạn thấy khỏe hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Tử vi con giáp hàng ngày tuổi Thìn

Luận tử vi ngày 13/9/2018, Thìn Mão tương hại, báo hiệu những điềm không lành có thể sẽ xảy đến với người tuổi Thìn.

Gia đạo kém an yên, bản mệnh cảm thấy bất lực khi không thể nào dàn xếp được mối quan hệ của những người thân trong gia đình. Tình cảm phần nào rạn nứt, phai phôi khi không ai chịu nhường nhịn ai.

Chính Quan trợ lực cho người tuổi Thìn có được nhiều năng lượng để thăng tiến không ngừng trong công việc của mình.

Sự quyết đoán khiến bạn có được nhiều thành công trong những việc mình làm, bạn dứt khoát lựa chọn những gì mình muốn, những gì mình cho là đúng và làm hết sức mình để chứng minh với mọi người lựa chọn của mình là đúng đắn.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần tiết chế bản thân phần nào, chớ nên để mình sa vào sự cố chấp, cứng nhắc, để cái tôi bị đẩy lên quá cao.

Có thể cái nhìn của chúng ta là chính xác, nhưng chỉ như thế thôi chưa đủ, cần phải phù hợp với từng tình huống nữa, hãy học cách lắng nghe nhiều hơn.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Xem thêm tử vi 12 con giáp tuần 10 - 16/9/2018 tại đây nhé!

Dự đoán vận trình người tuổi Tỵ ngày 13/12/2018

Theo bói tử vi ngày mới tuổi Tỵ hôm nay không gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Chính Ấn xuất hiện kéo theo hàng loạt những rắc rối khiến bạn trong phút chốc không thể giải quyết ngay được.

Kiếp Tài che chở, sự kiên nhẫn và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn đã mang lại hiệu quả, tài lộc về tay.

Hôm nay bạn có thể ăn mừng cho những thắng lợi đó nhé! Tuy nhiên, đường tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay lại chẳng mấy tươi sáng khi mà mâu thuẫn và xung khắc liên tiếp xảy ra giữa cặp đôi.

Ai cũng nghĩ mình đã phải hy sinh rất nhiều cho tình cảm của hai người, cảm thấy thiệt thòi khi tình cảm của mình không được trân trọng như ý.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi cá nhân hàng ngày mới nhất 12 con giáp

Tử vi con giáp hàng ngày tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bị Thiên Tài ám hại, trong khám phá tử vi phương Đông, bản mệnh sẽ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc.

  Tử vi phương đông hàng ngày tuổi Ngọ.

Tử vi phương đông hàng ngày tuổi Ngọ.

Bạn cần phải học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân nhiều hơn, không để tình cảm chi phối công việc, đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền bạc hư hao.

Trong tử vi ngày 13/9/2018, Hỏa được Mộc dưỡng, đường tình duyên của bản mệnh ngày càng khởi sắc, vận đào hoa vô cùng rực rỡ.

Bản mệnh có thể sẽ gặp được người như ý trong thứ 4 này, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến bên mình hay không mà thôi.

Đừng đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn, khi tình yêu đến bạn sẽ thấy những tiêu chuẩn trước đó trở nên vô nghĩa.

Chúng ta có thể biến thành những con thiêu thân lao vào đám lửa khi tìm thấy tình yêu của đời mình, tìm thấy người mà mình muốn chia sẻ hạnh phúc trong suốt hành trình cuộc đời.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Dự đoán vận trình người tuổi Mùi ngày 13/12/2018

Thiên Ấn dẫn đường, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi có phần khởi sắc hơn. Bạn tập trung vào công việc, gạt bỏ hết tình cảm cá nhân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.  

Bạn đang có rất nhiều mục đích trong cuộc sống chính vì thế cần phải thể hiện tốt năng lực của mình hơn nữa. Ai cũng có lúc mắc sai lầm, trong cái rủi có cái may bởi tiền bạc là thứ mà chúng ta vẫn có thể làm ra được. Để tránh tình trạng hao hụt tài lộc cần phải có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý.

Đề phòng tiểu nhân nói xấu, tung tin xấu. Tài lộc kém, hoặc bỏ nhiều công lao mà không có kết quả, hoặc nhận được thù lao ít ỏi.

May nhờ có Chính Quan chiếu rọi nên mọi sự vẫn được cứu vãn vào phút cuối. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc nhằm tăng thêm thu nhập cho gia đình của bạn nhiều hơn.

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi con giáp hàng ngày tuổi Thân

Xem tử vi ngày 13/9/2018, Chính Ấn soi đường chỉ lối cho người tuổi Thân có được những thành công trong công việc, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Đó là thành quả mà bạn tự mình giành được.

  Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Sửu nên cân bằng lại cảm xúc mình.

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Sửu nên cân bằng lại cảm xúc mình.

Tấm lòng của bạn là điều đáng có khi mà không phải ai có tài cũng có đức, bạn đủ bao dung để có thể lo lắng thấu hiểu cho mọi người và có tinh thần trách nhiệm với tập thể.

Kim Mộc xung khắc, gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng ở với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì nhiều chuyện trong cuộc sống. Quan điểm khác biệt mà không ai chịu lắng nghe khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng nhiều hơn.

Bạn nên bình tâm lại và suy xét những vấn đề mà hai người đang gặp phải. Khi mâu thuẫn, chớ nên đổ thêm dầu vào lửa, một trong hai người cần nhún nhường để cho ngọn lửa được dần dịu xuống chứ không phải càng cháy bùng lên và thiêu đốt tất cả. Hãy trân trọng người đang ở bên mình.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Dự đoán vận trình người tuổi Dậu ngày 13/12/2018

Dậu Mão tương xung, đem đến những điều bất lợi cho người tuổi Dậu trong hành trình tìm kiếm một nửa của cuộc đời.

Bạn có đào hoa nhưng không may lại là đào hoa xấu, bị quấy nhiễu bởi những người không đủ chân thành trong chuyện tình cảm. Mệt mỏi và chán nản, bạn chẳng còn chút hứng thú nào với tình yêu nữa.

Nhưng bạn ơi, tình yêu vẫn ở đó, dù bạn có tìm kiếm nó hay không. Nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hoàn thiện hơn.

Trên đời có người tốt kẻ xấu, chỉ đơn giản là bạn chưa gặp được người như ý mà thôi, đừng vội bỏ cuộc bởi hạnh phúc vẫn đang chờ bạn nắm bắt.

Tiếp nối tử vi ngày 12/9/2018, Thiên Ấn giáng mệnh, đem lại những điểm sáng trong vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Người tuổi Dậu gặt hái được những thành quả trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Bạn có nhiều tài nghệ nên thoải mái sống với những gì mình có, chỉ cần cố gắng phát huy tài năng là chẳng phải lo không có chốn dung thân.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi con giáp hàng ngày tuổi Tuất

Hôm nay bản mệnh nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người đã có đôi đón chờ những giây phút tình yêu thăng hoa rực rỡ, khi cả hai con tim cùng chung nhịp đập.

  Tử vi con giáp ngày mới 13/9/2018.

Tử vi con giáp ngày mới 13/9/2018.

Sự thấu hiểu và thông cảm dành cho nhau đủ để hai bạn vượt lên được những khó khăn trong cuộc sống. Dự báo tài lộc hôm nay có một ngày hao tài tốn của khiến Tuất không khỏi lao đao.

Nhiều chuyện xảy tới bất ngờ khiến bạn phải chi tiêu ngoài dự kiến. Bạn không có cách nào để giải quyết ngoài việc chi tiền cả. Đôi khi bạn cảm thấy mình thực sự bất lực trước áp lực cuộc sống.

Nếu người ấy không đủ nhạy cảm và chưa hiểu bạn, tại sao bạn không lùi lại một bước, hạ bớt tiêu chuẩn của mình và nói cho người ấy hiểu những suy nghĩ của mình. Hãy khiến cho cuộc sống đơn giản hơn, vốn dĩ nó đã rất phức tạp rồi, đừng tạo thêm nhiều áp lực cho những người mình yêu thương.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Dự đoán vận trình người tuổi Hợi ngày 13/12/2018

Theo tử vi ngày 13/9/2018, tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Hợi phần nào đạt được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn được mọi người quý mến vì tấm lòng bao dung độ lượng, lại càng khâm phục vì tài trí của mình.

Những gì bạn giành được ngày hôm nay hoàn toàn là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể đe dọa được vị trí bạn đang nắm giữ. Có điều Kiếp Tài báo hiệu tiền tài của bản mệnh đang lâm nguy.

Con người khó tránh khỏi những khi mù quáng, bạn cũng có những lúc đánh mất lý trí của mình và đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền của không cánh mà bay.

Đây là bài học lớn cho con giáp này, cần rèn luyện cho mình sự cẩn trọng và kĩ càng hơn nhiều khi đứng trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Nhất là khi quyết định đầu tư vào đâu càng không được qua loa đại khái, đi theo đám đông mà bắt buộc phải kiểm tra lại độ chính xác và khả thi của thông tin mà mình nhận được.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO